Cằn nhằn người yêu quá mạnh mẽ biến mình thành kẻ vô dụng, thanh niên bị đáp trả phũ phàng: “Anh yêu được thì yêu, không yêu thì yêu người khác”

Tự ái vì người yêu quá mạnh mẽ biến mình thành kẻ vô dụng và yếu đuối, thanh niên đăng đàn hỏi có nên yêu tiếp không?

Trái ngược với tình huống bạn gái muốn người yêu bóc tôm cho, cô gái trong câu chuyện dưới đây cái gì cũng tự làm chứ không khiến bạn trai giúp đỡ. Nhưng chính tính cách mạnh mẽ và tự lập này lại khiến người yêu cô tự ái vì thấy mình vô dụng và yếu đuối.

Cằn nhằn người yêu quá mạnh mẽ biến mình thành kẻ vô dụng, thanh niên bị đáp trả phũ phàng: Anh yêu được thì yêu, không yêu thì yêu người khác”-1

“Bạn gái quá sỏng phẳng và mạnh mẽ có nên yêu tiếp không mọi người?
Mình 24 tuổi còn em vừa ra trường, từ lúc yêu nhau đến giờ chỉ mới 3 tháng thôi mà mình đã thấy chán vì… em quá mạnh mẽ. Mình không nghĩ một cô gái nhỏ bé, bề ngoài đáng yêu như vậy mà bên trong lại là một con người hoàn toàn khác.
Đi ăn, đi chơi, đi uống nước tiền lúc nào cũng chia đôi, không có kiểu bao hay mời gì hết.
Người ta con gái đáng yêu, yểu điệu, muốn bạn trai giúp cái này, cái kia thì em như này: đội mũ bảo hiểm cho thì bảo “Em có cụt tay đâu?”, bóc tôm cho “Em ăn em bóc”, mua đồ ăn cho “em thích em mua anh mua làm gì?”, lau nhà, rửa bát, dọn dẹp cho cũng “Anh đừng động vào, để em tự làm không anh lại để đồ lung tung”... Cái gì em cũng tự làm được, không cần mình giúp. Nhiều lúc ở bên em mình cảm thấy em còn mạnh mẽ hơn mình, muốn giúp mà em toàn từ chối, toàn bảo là em tự làm được… Như hôm nay đây, qua phòng nắng nôi như thế mọi người biết mình thấy cảnh gì không, em đang bê quả bình nước 20 lít vào phòng 1 cách rất mạnh mẽ, mình sợ em ngã hay nặng nên bảo:
- Để anh bê cho.
- Thôi em tự bê được, hồi chưa yêu anh, em bê suốt thì giờ cần gì?
Em nói như vậy làm mình tự ái, mình mới bực:
- Anh nói thật, từ lúc yêu em anh cảm thấy anh vô dụng, yếu đuối còn không bằng em, ít ra em phải để anh chăm sóc, lo lắng cho em, đây toàn từ chối. Anh muốn lo cho em bữa ăn thì em cũng bảo chia đôi tiền.
- Tính em tự lập, sòng phẳng thế đấy, anh yêu được thì yêu, không yêu thì yêu người khác.
Nói thế luôn, mình dỗi, mình đi về. Lúc mới yêu không bao giờ nghĩ một đứa con gái chỉ cao 1m55, nặng gần 50 kg lại mạnh mẽ bê quả bình nước 20 lít nhẹ nhàng đến vậy…”.

Cằn nhằn người yêu quá mạnh mẽ biến mình thành kẻ vô dụng, thanh niên bị đáp trả phũ phàng: Anh yêu được thì yêu, không yêu thì yêu người khác”-2(Ảnh minh họa0

Theo như những gì chủ top chia sẻ thì bạn gái anh không giống những người con gái thông thường khác, chỉ cao 1m55 nặng gần 50kg nhưng bê bình nước 20l nhẹ hều. Thay vì đáng yêu hay yểu điệu, bạn nữ này luôn tự mình làm hết mọi việc không cần phiền ai giúp đỡ, kể cả là người yêu

Trong mắt bạn trai, cô gái quá sòng phẳng và mạnh mẽ, đã thế còn ăn nói phũ phàng thẳng như ruột ngựa làm người đối diện phật ý, khó chịu. Chẳng hạn, bạn trai muốn quan tâm chăm sóc nhưng cô gái luôn từ chối, đến khi anh này ý kiến liền bị đáp trả cộc cằn: “Tính em tự lập, sòng phẳng thế đấy, anh yêu được thì yêu, không yêu thì yêu người khác”.

Điều quan trọng là người yêu như vậy khiến chủ top cảm thấy mình vô dụng và yếu đuối, thậm chí đã có ý nghĩ không biết nên yêu tiếp không?

Cằn nhằn người yêu quá mạnh mẽ biến mình thành kẻ vô dụng, thanh niên bị đáp trả phũ phàng: Anh yêu được thì yêu, không yêu thì yêu người khác”-3Cằn nhằn người yêu quá mạnh mẽ biến mình thành kẻ vô dụng, thanh niên bị đáp trả phũ phàng: Anh yêu được thì yêu, không yêu thì yêu người khác”-4

Câu chuyện đang nhận được rất nhiều những ý kiến bình luận từ cư dân mạng. Hầu hết cho rằng các chàng trai hiện nay đang quá đòi hỏi và mâu thuẫn, bởi nhiều trường hợp con gái yếu đuối dựa dẫm đã bị bạn trai phàn nàn, con gái thiếu sòng phẳng cũng bị chê trách, đến giờ khi có người mạnh mẽ và tự lập cũng vẫn không vừa lòng…

Cằn nhằn người yêu quá mạnh mẽ biến mình thành kẻ vô dụng, thanh niên bị đáp trả phũ phàng: Anh yêu được thì yêu, không yêu thì yêu người khác”-5

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng nhận định rằng có được người yêu như vậy là may mắn, chàng trai nên biết trân trọng. Họ còn đưa ra hiện thực của tình yêu, rằng mới đầu thì muốn chăm chút như vậy thôi, chứ yêu lâu dài hay kết hôn thì đàn ông sẽ thay đổi.

Cằn nhằn người yêu quá mạnh mẽ biến mình thành kẻ vô dụng, thanh niên bị đáp trả phũ phàng: Anh yêu được thì yêu, không yêu thì yêu người khác”-6

Một số Netizen cũng đưa ra lý giải để chàng trai hiểu hơn về bạn gái của mình, họ làm như vậy có thể vì đã thấy rất nhiều những tấm gương trước đó. Cuộc sống vốn không dễ dàng, trong yêu đương và hôn nhân cũng vậy, chỉ có tự lập tự chủ mới có thể vững vàng trong mọi tình huống. 

Cằn nhằn người yêu quá mạnh mẽ biến mình thành kẻ vô dụng, thanh niên bị đáp trả phũ phàng: Anh yêu được thì yêu, không yêu thì yêu người khác”-7

“Đức tính tốt mà, tập hài lòng với những gì mình đang có đi ông bạn. Khi nào lấy vợ tự khắc sẽ có nhiều việc cần nhờ đến ông. Còn nếu gu của anh không phải kiểu con gái mạnh mẽ thì anh có quyền rời đi mà”, lời khuyên chân tình của một bạn đọc dành cho chủ top.

Theo V.K - Vietnamnet


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.