Thanh niên về quê đi xem mắt, đợi 1 tiếng xếp hàng phải ra về, nhà gái đưa ra lý do khiến dân mạng phẫn nộ

Chàng trai không quá kỳ vọng buổi xem mắt sẽ có kết cuộc tốt đẹp và anh đến gặp đối tượng được giới thiệu chỉ với tâm lý tò mò.

Mới đây, một thanh niên đến từ Hà Nam (Trung Quốc) về quê đi xem mắt, nhưng phải đứng đợi ngoài cổng nhà gái suốt 1 tiếng đồng hồ khiến dân mạng chú ý.

Đoạn video ghi lại cảnh ngoài cổng nhà gái là những thanh niên trai trẻ đang xếp hàng chờ đợi vào gặp đối tượng xem mắt. Thời điểm đó, chàng trai không quá kỳ vọng buổi xem mắt sẽ có kết cục tốt đẹp và anh đến gặp đối tượng được giới thiệu chỉ với tâm lý tò mò.

Thanh niên về quê đi xem mắt, đợi 1 tiếng xếp hàng phải ra về, nhà gái đưa ra lý do khiến dân mạng phẫn nộ-1

Kết quả chàng trai đã đợi 1 tiếng đồng hồ và phải ra về trước khi gặp mặt cô gái, bởi nhà gái đã đuổi khéo khi thấy anh đi xe điện. Những thanh niên xếp hàng trước khi được nhìn thấy nhan sắc của 'nữ chính' đã tiết lộ cô gái có nước da trắng trẻo, nhưng cụ thể thế nào thì anh không rõ.

Thông tin và hình ảnh về những thanh niên trẻ tuổi xếp hàng 'rồng rắn' trước nhà gái sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết đều cho rằng thời buổi bây giờ đàn ông muốn tìm được đối tượng kết hôn thật không dễ dàng, bởi chỉ riêng việc muốn gặp đối tượng xem mắt thì họ phải ganh đua xếp hàng, không chỉ vậy thanh niên yếu thế về gia cảnh và phương tiện di chuyển không phải là 'xế sang' sẽ bị loại ngay từ vòng đầu tiên.

Một số người bình luận:

'Thời đại bây giờ đàn ông muốn cưới vợ thật không dễ dàng'.

'Nhà gái có vẻ khinh người, thanh niên không có điều kiện vật chất sẽ bị loại ngay'.

'Xem như thanh niên may mắn, nếu anh ấy bước chân vào cổng nhà gái cũng sẽ không yên ổn khi nhà vợ thực dụng'.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/thanh-nien-ve-que-di-xem-mat-doi-1-tieng-xep-hang-phai-ra-ve-nha-gai-dua-ra-ly-do-khien-dan-mang-phan-no-av3018768.html

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.