Thấy chiếc váy ngủ màu đỏ gợi cảm chồng tặng, tôi điều tra rồi ê chề biết bị cắm sừng

Cho tới mới đây, dù chẳng phải ngày lễ hay kỷ niệm gì nhưng chồng lại bất ngờ tặng vợ một chiếc váy ngủ màu đỏ quyến rũ và gợi cảm.

Tính đến thời điểm này, vợ chồng tôi đã chung sống với nhau 7 năm nay. Như các gia đình khác, chúng tôi cũng có nhiều cãi vã bất đồng. Nhưng tôi nghĩ điều này hoàn toàn bình thường vì bát đũa còn có lúc xô, làm sao tránh được bất hòa, miễn vợ chồng yêu thương, có trách nhiệm với gia đình là được.

Chồng tôi là trưởng phòng marketing một công ty dược khá lớn nên công việc của anh bận rộn với những chuyến công tác và tiếp khách. Không ngày nào anh về nhà trước 8h tối. Tuy bận rộn và áp lực nhưng anh lại có thu nhập nhiều người mơ ước.

Mỗi tháng chồng đưa cho tôi 20 triệu lo chi tiêu gia đình. Những ngày lễ trong năm anh đều bận nên không biết phải mua gì tặng vợ. Anh thường nhắn thích gì cứ đề xuất để anh chuyển khoản tiền tự đặt mua. Tôi nghĩ như vậy vừa thiết thực vừa thoải mái, không cần phải quá lãng mạn.

Đặc biệt sau sinh con đầu lòng xong, vợ chồng kế hoạch 3 năm sau mới quyết định thả để có bầu lần 2. Nhưng đợi chờ mãi cả 2 vẫn không có tin vui. Giục anh đi khám nhiều lần anh mới chịu. Bác sĩ nói 2 đứa đều không có vấn đề gì, sức khỏe bình thường. Họ bảo vợ chồng tôi chỉ bị vô sinh thứ phát nên không phải quá lo lắng.

Ban đầu chúng tôi cũng chủ quan nghĩ, mọi thứ sẽ ổn thôi và sẽ sớm có con. Nhưng sau 3 năm không kế hoạch vẫn như vậy nên bắt đầu lúng túng. Dù vậy, chồng tôi vẫn bảo vợ đừng quá áp lực, con cái là cái duyên, có mong cầu cũng chẳng được, đến lúc nào thì đến. Chồng nói vậy tôi cũng yên tâm và chú tâm vào đi làm, chăm con cái, chờ ngày tin vui bất ngờ đến.

Thấy chiếc váy ngủ màu đỏ gợi cảm chồng tặng, tôi điều tra rồi ê chề biết bị cắm sừng-1

Cho tới mới đây, dù chẳng phải ngày lễ hay kỷ niệm gì nhưng chồng lại bất ngờ tặng vợ một chiếc váy ngủ màu đỏ quyến rũ và gợi cảm. Vì bị bất ngờ nên tôi thắc mắc thì chồng bảo:

“Đi ngang qua phố thấy đẹp thì mua tặng vợ, không thích thì lần sau anh không mua nữa”.

Là phụ nữ dù tiếc tiền thật nhưng ai chẳng sướng khi được chồng tặng quà. Vì thế tôi đi thử váy ngay nhưng lại ngẩn người vì vừa mặc vào đã ngửi thấy mùi nước hoa phụ nữ. Mà mùi nước hoa này, tôi từng ngửi thấy ở áo sơ mi của chồng vài lần rồi. Mấy lần tôi hỏi thì anh toàn bảo vợ nghi ngờ lung tung.

Lần này tôi lại thắc mắc váy có mùi nước hoa phụ nữ quen thuộc thì chồng đỏ mặt bảo váy mới làm gì có mùi nào được. Sau đó anh còn chuyển chủ đề, đánh lạc hướng vợ. Thấy thái độ của chồng khác lạ, tôi cũng giả vờ vui vẻ, bơ đi như không có chuyện gì.

Đêm ấy khi chồng đã ngủ say tôi mới mò dậy lấy điện thoại của anh để vào zalo, facebook kiểm tra thì ớ người phát hiện anh ngoại tình. Đáng nói hơn anh mua váy ngủ đỏ để tặng bồ xin lỗi đợt 8/3 vừa rồi phải đi công tác Sài Gòn không về được nhưng bồ của anh đang giận không thèm nhận. Vì thế anh phải mang về cho vợ mặc đỡ phí.

Đọc tin nhắn qua lại của họ mà tôi đắng lòng. Gần chục năm gối ấp tay kề cuối cùng cái tôi nhận được chỉ là sự lừa dối mà không hề hay biết. Tôi quyết định âm thầm điều tra thì ít ngày sau đã bắt quả tang ngay tại trận anh ả đang ở khách sạn gần công sở nơi 2 người làm việc.

Dù còn tình cảm nhưng tôi chẳng thèm đánh ghen, đưa cho anh đơn ly hôn đã viết và ký sẵn mặc cho chồng van xin.

Đến bây giờ tôi mới lại thấy, ông trời cho chúng tôi bị vô sinh thứ phát sau sinh con đầu lòng mấy năm nay lại hóa hay. Dù gì nhờ đó mà tôi biết bộ mặt thật của chồng trước khi để lỡ có em bé thứ 2 sẽ nhiều ràng buộc hơn mọi người nhỉ?

Vô sinh thứ phát là gì?

Vô sinh là tình trạng một cặp vợ chồng không có thai sau 12 tháng chung sống, giao hợp bình thường mà không sử dụng các biện pháp tránh thai. Tuy nhiên đối với trường hợp người vợ trên 35 tuổi thì thời gian không có thai này chỉ khoảng 6 tháng là đã được đánh giá vô sinh.

Vô sinh nguyên phát là tình trạng vô sinh ở những cặp vợ chồng mà người vợ chưa có thai lần nào.

Vô sinh thứ phát là tình trạng vô sinh ở những cặp vợ chồng đã từng sinh con (hoặc mang thai, kể cả những lần thai bị sayy).

Thông thường, tâm lý chung của các cặp vợ chồng khá chủ quan trong vấn đề này vì nghĩ đã sinh con rồi nên mọi thứ sẽ ổn. Nhưng thực tế, rất nhiều trường hợp cặp đôi cảm thấy khá bất ngờ và lúng túng khi phát hiện mình bị vô sinh thứ phát.

Có khoảng 40% trường hợp vô sinh có nguyên nhân do nam giới, 40% có nguyên nhân do nữ giới, 10% là do cả hai bên và 10% còn lại vô sinh không rõ nguyên nhân. Muốn điều trị vô sinh, cả vợ và chồng cần phải đi khám để phát hiện nguyên nhân, từ đó sẽ có phác đồ điều trị hợp lý.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nghi-vo-ngoai-tinh-chong-tron-duoi-gam-giuong-nam-canh-ca-tieng-roi-chet-lang-voi-canh-truoc-mat-a407013.html

ngoại tình


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.