Thấy vợ sắp cưới ôm khư khư điện thoại, người đàn ông sinh nghi và nhận về câu trả lời đầy chấn động, màn chạy vạy sau 6 tháng của cô gái mới thật sự bất ngờ

"Tôi nhận thấy rằng, cô ấy rất cảnh giác khi tôi đi ngang. Chỉ cần tôi ngó nghiêng hay lại gần, cô ấy sẽ áp điện thoại xuống ngực để ngăn tôi xem vào màn hình", người đàn ông chia sẻ.

Một khi sự không chung thủy nhen nhóm, thật sự có tình nhân bên ngoài thì những hành động của người trong cuộc cũng thật sự khác lạ làm sao. Cái chính là người trong cuộc nên đối mặt rồi giải quyết vấn đề ấy sao cho hợp tình hợp lý nhất.

Một người đàn ông đăng tải câu chuyện bạn gái ngoại tình trên mạng xã hội. Chuyện như sau:

"Tôi và cô ấy yêu nhau 4 năm, bố mẹ hai bên đã đi lại gặp mặt hết cả rồi. Hai đứa dự định cuối năm nay tổ chức hôn lễ nên cô ấy dọn đến sống chung với tôi được nửa năm nay.

Có lần, tôi đưa cô ấy về nhà ông bà ngoại, trên đường đi cô ấy chỉ dán mắt vào điện thoại nhắn tin cho ai đó. Tôi lúc đó cũng không để tâm bởi từ khi quen biết rồi yêu đương, chưa bao giờ tôi nghĩ có chuyện gian dối gì.

Ở nhà bà ngoại, tôi phụ giúp việc bếp núc còn cô ấy vẫn tiếp tục đi đi lại lại nhắn tin cho người khác. Tôi nhận thấy rằng, cô ấy rất cảnh giác khi tôi đi ngang. Chỉ cần tôi ngó nghiêng hay lại gần, cô ấy sẽ áp điện thoại xuống ngực để ngăn tôi xem vào màn hình.

Thấy vợ sắp cưới ôm khư khư điện thoại, người đàn ông sinh nghi và nhận về câu trả lời đầy chấn động, màn chạy vạy sau 6 tháng của cô gái mới thật sự bất ngờ-1Ảnh minh họa.

Từ xưa đến nay tôi không có ý định kiểm tra điện thoại hay đồ riêng tư của cô nên hành động ấy khiến tôi để ý. Bạn gái từ khi nào lại đề phòng chuyện tôi ngó vào điện thoại thế này.

Khi cô ấy ngủ trưa, tôi đã phải đấu tranh rất nhiều để xem có nên kiểm tra điện thoại của cô không nhưng tôi quyết tâm không. Đừng nên làm mọi chuyện tệ đi như vậy.

Trên đường về, bố mẹ tôi có lẽ thấy không khí giữa hai người trầm ngâm quá nên hỏi han. Hai đứa lại quay sang hỏi chuyện. Tuy nhiên, bạn gái tôi chốc chốc lại đưa điện thoại, he hé mắt để xem có ai gọi hay nhắn tin hay không.

Tối đó, về đến nhà tôi rồi tôi bắt đầu nói chuyện thẳng thắn với cô ấy. Thật ra tôi chỉ định nhắc rằng cô ấy đến nhà bà ngoại nhưng quan tâm quá nhiều đến điện thoại vậy là không ổn. Sau đó tôi hỏi bóng gió vài câu nhưng ai ngờ cô ấy khai tất cả.

Cô bảo rằng mình đã yêu một người đàn ông khác. Đó là đồng nghiệp mới của cô ấy. Họ quen nhau được 3 tháng nay rồi và nhiều lần hẹn hò riêng.

Cô ấy muốn thú nhận với tôi trước khi đến nhà ông bà để khỏi phải đi nữa. Tuy nhiên, vì biết bà ngoại rất mong gặp mình nên cô chủ động đi cùng rồi sớm muộn cũng sẽ chia tay. Anh chàng kia có gia cảnh rất tốt, đi một chiếc xe giá trị nhiều tỷ đồng và hứa hẹn sẽ cưới cô ấy.

Lúc đó đầu óc tôi trống rỗng. Tôi không biết mình nên biểu lộ sự tức giận như thế nào nữa. Tôi run rẩy vô cùng song cô ấy vẫn nằng nặc ý định chia tay. Cô ấy bảo rằng đã sớm cảm thấy rằng hai chúng tôi không hợp.

Tôi chẳng còn gì để nói, để cô ấy dọn ra ngoài ngay sau đó. Tôi cũng mất thời gian để giải thích cho bố mẹ mọi chuyện.

Công việc của cô ấy là do gia đình tôi sắp xếp. Cô ấy ở cùng nhà tôi suốt nửa năm. Đáng lẽ cái kết là đám cưới nhưng sao giờ lại thế này. Tôi mất ngủ suốt 3 tháng liền sau khi chia tay và sút cân trầm trọng. Mãi rồi mọi chuyện cũng dịu đi.

Ấy vậy mà chưa đầy 6 tháng sau ngày dọn ra khỏi nhà tôi và nói lời chia tay cô ấy lại quay về. Cô đứng trước cửa nhà đợi tôi nhiều tiếng đồng hồ và ngỏ ý muốn quay lại. Lí lẽ của cô là biết tôi vẫn còn yêu, xin cho nhau một cơ hội. Hóa ra anh chàng kia sau mấy tháng yêu đương dần dần thấy cô ấy nhàm chán. Sau đó cô ấy cũng bị anh ta cắm sừng và đuổi ra khỏi nhà, nhường chỗ cho người tiếp theo.

Thấy vợ sắp cưới ôm khư khư điện thoại, người đàn ông sinh nghi và nhận về câu trả lời đầy chấn động, màn chạy vạy sau 6 tháng của cô gái mới thật sự bất ngờ-2Ảnh minh họa.

Cái kết bi đát ập đến khiến cô ấy nghĩ đến tôi. Cô muốn quay về, xây dựng lại tất cả nhưng làm sao mà tôi đồng ý được cơ chứ. Cô ấy bày ra đủ cách, thậm chí đã về để gặp mặt bố mẹ tôi mong có cơ hội nhưng không thành bởi sau khi chia tay, chứng kiến con trai vật vã, bố mẹ tôi cũng vô cùng tức giận.

Bạn gái cũ của tôi bây giờ phải ở nhà thuê, công việc thì đã nghỉ, chẳng có ai ở bên. Đó có lẽ là 'quả báo' cho những gì cô ấy đã phản bội lại. Trong tình yêu, sự tham lam khiến cho người ta mờ mắt nhưng lại không lường trước được cái kết cuối cùng phải nhận đau đớn đến thế nào".

Thế mới nói đừng bao giờ tham lam hay 'đứng núi này trông núi nọ' trong tình yêu. Tình cảm đâu phải là cái đưa ra để cân đo đong đếm và tính toán thiệt hơn được. Người phụ nữ này sau một phen tính toán thì nhận ra anh chàng mới mẻ có vẻ điều kiện hơn chồng sắp cưới nên đề nghị ly hôn. Ai dè cái kết cuối mới đắng chát làm sao.

Bởi vậy, mọi người nên nhớ một điều tối quan trọng trong tình yêu và hôn nhân đó là sự chung thủy. Đừng bao giờ quên đi điều đó!


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/thay-vo-sap-cuoi-om-khu-khu-dien-thoai-nguoi-dan-ong-sinh-nghi-va-nhan-ve-cau-tra-loi-day-chan-dong-man-chay-vay-sau-6-thang-cua-co-gai-moi-that-su-bat-ngo-218808

vợ sắp cưới

ngoại tình


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.