Theo trend Tiktok quá đà, cô vợ bị chồng cho ăn… tát dù mới cưới một tháng

Đi làm về mệt mỏi còn bị mắng “ANH IM MỒM ĐI!” đến 4 lần, anh chồng cáu tiết tát vợ mà không biết rằng cô đang cố tình theo trend Tiktok...

Chơi Tiktok đang trở thành một trào lưu yêu thích trong giới trẻ. Không chỉ xem, nhiều người còn "đú trend" làm theo các video giải trí trên mạng xã hội này như một thú vui của bản thân, một trò đùa gây cười cho bạn bè, người thân. Cô gái trong tình huống dưới đây cũng có ý định như vậy nhưng kết quả lại nằm ngoài tầm kiểm soát.

Theo trend Tiktok quá đà, cô vợ bị chồng cho ăn… tát dù mới cưới một tháng-1

Theo như chia sẻ của người vợ trong câu chuyện, cô đã bắt trước một clip thử chồng trên Tiktok chỉ để đùa vui với ông xã mới cưới được một tháng. Thế nên ngày chủ nhật chồng phải đi làm, cô vợ nghỉ ở nhà vẫn không nấu cơm tối. 7h tối chồng về thấy lạ, tưởng vợ mệt nên hỏi han nhưng đáp lại là vẻ mặt lạnh tanh và câu nói đầy thái độ “ANH IM MỒM ĐI” đến 4 lần khiến người chồng tức giận.

Cho dù cô vợ đã định kết thúc cuộc chơi thì cũng đã lĩnh trọn cú tát của chồng, sau đó cô giải thích vẫn bị anh mắng mỏ. 2 người mới cưới được 1 tháng, vợ chồng son chưa vướng bận gì, mà bình thường chồng vốn rất yêu chiều vợ nên hành động này khiến cô rất uất ức nên đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Người chồng có liên lạc lại nhưng cô vợ vẫn làm căng, thậm chí nói đã mách phụ mẫu rồi đòi ly hôn và câu trả lời của chồng cũng đầy vẻ bất cần: “Tùy, em thích thì làm đơn…”.

Theo trend Tiktok quá đà, cô vợ bị chồng cho ăn… tát dù mới cưới một tháng-2

Tuy người vợ không đạt được ý định ban đầu nhưng tình huống hài hước cô tạo nên cũng khiến không ít cư dân mạng bật cười. Theo như nhận định của nhiều người thì cô vợ có phần “trẻ trâu” và đu trend không đúng thời điểm dẫn đến gậy ông đập lưng ông là dễ hiểu. Thậm chí không ít bạn đọc còn công khai phê bình, chỉ trích người vợ vô tâm và thiếu tâm lý với chồng:

- Kiểu chắc cũng tính tiểu thư quen rồi. Hoặc cả đời chỉ lớn được cái tuổi chứ tư duy thì không lớn theo. Đùa thì phải biết liệu nó có vui không, chứ không phải cái gì cũng đùa được. Tôi là phụ nữ, phải tôi tôi cũng đấm cho mấy phát, ngồi đấy mà đú trend à

- Chồng đi làm về đã mệt, không có cơm ăn, quan tâm hỏi han còn trả lời kiểu sấc láo tới 4 lần. Tát 1 cái là quá ít ấy, đã thế người ta làm lành vẫn còn găng đòi ly hôn.

- Xứng đáng ăn tát gấp đôi! Chồng hỏi han đàng hoàng mà vỗ mấy câu xúc phạm liên tiếp thì ai chẳng cáu tiết…

Theo trend Tiktok quá đà, cô vợ bị chồng cho ăn… tát dù mới cưới một tháng-3

Theo trend Tiktok quá đà, cô vợ bị chồng cho ăn… tát dù mới cưới một tháng-4

Bên cạnh đó, theo góc nhìn khách quan của người ngoài cuộc thì không riêng người vợ mà anh chồng cũng có cái sai là đã đánh vợ, hơn nữa còn là vợ mới cưới. Một số cư dân mạng nghi ngại rằng vợ chồng son đã thế thì lâu dài, cuộc sống nhiều áp lực và khó khăn hơn sẽ thế nào?

- Quan trọng là ông chồng có máu bạo lực nha chị em, mỗi khi nóng lên là lại bị ăn tát như chơi đây.

- Chồng đánh vợ là sai. Sau này còn con cái, còn áp lực cuộc sống nữa. Chẳng lẽ cứ nóng giận mệt mỏi là dùng bạo lực?

- Tuy bạn đùa theo trend là không đúng, nhưng dù thế nào, dù bất cứ việc gì một thằng đàn ông chân chính không nên đánh phụ nữ. Cũng may cái thói vũ phu nó lòi ra sớm. 

Theo trend Tiktok quá đà, cô vợ bị chồng cho ăn… tát dù mới cưới một tháng-5

Thậm chí có ý kiến còn xui cô vợ nên bỏ chồng để tránh hậu họa của thói “vũ phu”, hay ly hôn để người chồng đỡ phải mệt mỏi với thói tiểu thư, trẻ con của cô vợ....

Theo trend Tiktok quá đà, cô vợ bị chồng cho ăn… tát dù mới cưới một tháng-6Tuy nhiên đạp đổ thì dễ, xây dựng và giữ gìn mới khó. Mong rằng cặp vợ chồng trẻ này có thể bỏ qua cho nhau những lỗi nhỏ khi nông nổi, bộc phát để làm lại từ đầu. Cuộc sống hôn nhân ngoài yêu thương, tin tưởng còn cần có sự thấu hiểu và nhường nhịn. Hãy lắng nghe và thông cảm cho nhau hơn thì mới có thể cùng nhau vun đắp hạnh phúc lâu dài được.

Theo V.K – Vietnamnet


TikTok

đánh vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.