Đúng là chuyện ngược đời gì cũng có thể xảy ra: Tiểu tam cặp bồ còn yêu cầu chính thất cư xử văn minh!

Câu chuyện đánh ghen của cô gái Âu Hà My được tiểu tam dạy dỗ "quay clip như thế không văn minh" đang gây xôn xao dư luận.

Câu chuyện của cô giáo Âu Hà My tố chồng mình là nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" cặp bồ rồi phụ bạc, đối xử tồi tệ khi cô sảy thai, bỏ mặc cô ở bệnh viện trong đau đới, rồi nợ nần, gian dối, sống lỗi với bạn bè, nhân viên đang nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng mạng. 

Cách đây chỉ chưa đầy 1 năm, bạn bè và người thân còn đang vui mừng chúc phúc cho cặp vợ chồng trẻ. Màn cầu hôn lãng mạn, đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi cũng khiến không ít các bạn trẻ "trụy tim". Ấy vậy mà, chỉ 11 tháng sau, tất cả đã tan vỡ như bong bóng xà phòng khi anh chồng hotboy Hà thành không bản lĩnh, tử tế và yêu thương mình như Âu Hà My vẫn thường nghĩ.

Chồng cặp bồ rồi vợ đi đánh ghen đã chẳng còn là chuyện hiếm. Nhưng đánh ghen mà vẫn giữ được bình tĩnh và văn minh nhất có thể như Âu Hà My thì thật là hiếm có. Trong clip Âu Hà My đăng tải, cô không ngần ngại quay cận mặt "tiểu tam". Cũng thật lạ lùng, cô gái này yêu cầu vợ chính thất phải cư xử văn minh với mình. Cô gái tên Trang nói: "Nhưng mà tớ nghĩ My đừng quay My ạ. Vì tớ thấy nó không văn minh ấy". Âu Hà My cũng đáp lại ngay: "Nếu văn mình thì Trang cũng không hành động thế này đâu Trang ạ". Khi cô gái định vào phòng đóng cửa không tiếp chuyện thì vợ của nam diễn viên yêu cầu Trang ra ngoài để rõ ràng mọi chuyện.
 

Clip đánh ghen cực văn mình của Âu Hà My dành cho chồng và nhân tình.

Đúng là chuyện ngược đời gì cũng có thể xảy ra: Tiểu tam cặp bồ còn yêu cầu chính thất cư xử văn minh!-1Âu Hà My qua nhà cô gái tên Trang khi chồng mình đang ở đó. Cô đã theo dõi và biết chồng ngoại tình từ lâu. Mọi nhất cử nhất động của chồng cô đều nắm rõ.

Đúng là chuyện ngược đời gì cũng có thể xảy ra: Tiểu tam cặp bồ còn yêu cầu chính thất cư xử văn minh!-2Nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" và cô gái tên Trang.

Đúng là chuyện ngược đời gì cũng có thể xảy ra: Tiểu tam cặp bồ còn yêu cầu chính thất cư xử văn minh!-3Hà My đến tận nơi ở của nhân tình mà không hề có lăng mạ, va chạm  nào như các cuộc đánh ghen thường thấy.

Trong suốt màn đánh ghen "có 1 không 2" này, Âu Hà My và gia đình cô cư xử rất văn minh, lịch sự. Không hề chửi mắng xúc phạm, lăng mạ hay có va chạm, đánh đập nào với người chồng bội bạc và tình nhân của chồng. Hành động của cô được mọi người khâm phục bao nhiêu thì "tiểu tam" lại bị lên án bấy nhiêu. 

Âu Hà My chia sẻ thêm bản thân rất bình tĩnh và cư xử văn minh vì biết người này không xứng đáng là chồng mình nữa, kèm lời chúc phúc cho cặp tình nhân sớm vui duyên mới: "Gửi lời đến em T. T.Trang hiện đang sống tại M3 Metropolis. Cám ơn em những ngày qua đã chăm sóc chồng của chị thật tốt. Khi chị bước vào căn phòng của em, chị đã dặn ng nhà chị dù thương chị và nóng thế nào cũng không được động vào em và người đàn ông ấy. Vì chị và em khác nhau ở chỗ, chị là con người có tự trọng, có nhân cách, có học thức. Và đến giờ phút cuối cùng đó, anh ạ, người vợ của anh vẫn giữ trọn vẹn với anh 1 lời hứa em đã từng hứa với anh : Nếu anh lừa dối, em sẽ ko bao giờ đánh ghen, cũng không trách móc anh, em đến với anh nhẹ nhàng thế nào, giờ em quyết định ra đi cũng vậy ! Ngày hôm đó em đã cư xử với anh và Trang rất văn minh, bao dung, và cao thượng, như lời anh nói lúc anh xin lỗi em vì tất cả những gì anh đã gây ra cho em".

Chuyện tình yêu mới hôm nào còn đẹp như chuyện cổ tích giờ kết thúc bằng tờ giấy ly hôn. Được biết hiện tại cô nàng đã rất ổn, có thể bước tiếp một cách vững vàng, từ giờ phút này mọi thứ đã khác, quyển vở này sang trang, giấy kia chấp nhận xé để viết nên cuộc đời mới. 
 

Tâm An -  Theo Vietnamnet


đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.