'Tiểu tam' cắt cổ tay ép 'chính thất' ly hôn, ngang ngược cầm mũ bảo hiểm hành hung rồi đâm đơn kiện ngược

Sau sự kiện 'tiểu tam' đến nhà đòi tự tử, người vợ vẫn ôm ấp cơ hội đoàn tụ với chồng nhưng chồng cô thì không bao giờ trở về nhà.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, một người phụ nữ họ Liêu (30 tuổi), sống tại Đài Bắc, làm việc trong ngành tài chính, đã lén lút quan hệ với đàn ông có gia đình tên Nghiêm trong một thời gian dài.

Năm 2020, Liêu đến nhà Nghiêm làm ầm ĩ nhằm ép buộc 'chính thất' ký đơn ly hôn. Trước sự chứng kiến của cả gia đình người tình, 'tiểu tam' đã rút dao cắt cổ tay khiến mọi người hoảng sợ vội vàng gọi điện đưa đi cấp cứu.

Tiểu tam cắt cổ tay ép chính thất ly hôn, ngang ngược cầm mũ bảo hiểm hành hung rồi đâm đơn kiện ngược-1

Sau sự việc 'tiểu tam' đến nhà đòi tự tử, người vợ vẫn ôm ấp cơ hội đoàn tụ với chồng nhưng chồng cô thì không bao giờ trở về nhà. Tháng 10/2020, người vợ chứng kiến chồng bước ra từ căn hộ của Liêu và mang theo chiếc túi ni lông. Khi người vợ đề nghị chồng mở chiếc túi ra kiểm tra nhưng anh ta từ chối.

Thời điểm đó, Liêu đã cầm mũ bảo hiểm hành hung khiến 'chính thất' bị thương và phải nhờ cảnh sát can thiệp. Bất ngờ thay, sau đó 'tiểu tam' tung bằng chứng về những vết bầm tím trên da đầu và cánh tay của cô ta, buộc tội 'chính thất' hành hung gây thương tích và kiện ra tòa.

Vì camera giám sát đã bị ghi đè bởi các dữ liệu mới nên không thể khôi phục vào thời điểm diễn ra tranh chấp. Nhân chứng duy nhất tại hiện trường chính là người chồng 'vụng trộm' nhưng anh ta lại không xuất hiện trước tòa để làm chứng.

Tuy nhiên, cuộc điều tra của công tố viên cho thấy 'chính thất' đã gọi 110 để trình báo sự việc với cảnh sát. Theo lẽ thường, người hành hung sẽ không chủ động gọi điện cho cảnh sát và không có bằng chứng cho thấy thương tích của 'tiểu tam' là do 'chính thất' gây ra, do đó đơn kiện của Liêu đã bị tòa án bác bỏ do không đủ bằng chứng để tiến hành truy tố.

 

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tieu-tam-cat-co-tay-ep-chinh-that-ly-hon-ngang-nguoc-cam-mu-bao-hiem-hanh-hung-roi-kien-nguoc-2273638.html

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.