Tìm osin nam chăm vợ mang bầu, 3 tháng sau chồng nhận quả đắng

Những tưởng không tiếc tiền tìm được trai trẻ khỏe, đảm đang thay mình chăm vợ chu đáo, ai ngờ người chồng trong câu chuyện này phải nhận kết cục bất ngờ!

Yến và Hải quen nhau khi tham gia chung một câu lạc bộ nghệ thuật ở trường đại học. Đều có cảm tình với bên kia nên họ đến với nhau nhanh chóng. Sau tốt nghiệp, hai người làm việc trong cùng một thành phố.

Quê Hải ở thành phố này, vì vậy bố mẹ đã lo cho anh một công việc văn phòng, không bận bịu mà lương lại khá cao. Nhưng Yến xuất thân nông thôn, kiếm việc khắp thành phố, cũng chỉ tìm được vài việc lặt vặt.

Hải nhiều lần muốn vợ nghỉ việc nhưng Yến đều từ chối một cách lịch sự. Kết hôn được nửa năm thì Hải phát hiện vợ có bầu, nhân cơ hội này thủ thỉ bảo vợ xin nghỉ, chỉ cần ở nhà dưỡng thai. Lần này Yến mới đồng ý. Kể từ đó, cứ hết giờ làm việc là Hải chạy thẳng về nhà, muốn ở bên vợ nhiều hơn, chăm sóc cô thật cẩn thận.

Nhưng dù sao Hải vẫn phải ở cơ quan 8 tiếng, tới chiều muộn mới về đến nhà nên anh tính chuyện thuê osin. Nghe nói bây giờ osin nam bây giờ làm việc rất tốt nhưng giá cả cũng đắt. Nhờ người tìm được một osin nam có giá cao, trong những ngày người này làm việc, Hải đều chú ý quan sát thấy tay chân thoăn thoắt, đặc biệt nhanh nhẹn nên an tâm lắm.

Điều mà Hải không bao giờ ngờ tới là 3 tháng sau khi osin nam trẻ đến làm, vợ anh lại viết đơn ly hôn. Hải tra vấn vợ: “Tại sao? Anh đẹp trai hơn anh ta, giàu có hơn anh ta và đối tốt với em. Tại sao em lại chọn anh ta thay vì anh?”

Yến chỉ nói một câu: “Anh ấy dành nhiều thời gian cho em hơn anh, anh ấy cũng hiểu em hơn. Vì vậy, em đã phá thai và chọn anh ấy”.

Tìm osin nam chăm vợ mang bầu, 3 tháng sau chồng nhận quả đắng-1(Ảnh minh họa)

Hải hết sức sửng sốt. Sau một thời gian dài thuyết phục cũng không có tác dụng gì, cuối cùng không còn cách nào khác anh đành tiến hành thủ tục ly hôn.

Một tuần sau ly hôn, Yến kết hôn với osin nam khiến Hải thất vọng vô cùng, gần như không tin vào tình yêu nữa. 

Nửa năm sau, Yến lại tìm đến gặp Hải để kể toàn bộ sự thật. Thì ra khi cô đi khám thai vào 6 tháng trước không may phát hiện có khối u ác tính. Sợ chồng buồn nên cô bàn bạc với osin nam đóng vai người vợ ngoại tình và kẻ cướp vợ người ta, hoàn toàn chấm dứt hy vọng của Hải bằng một cuộc hôn nhân giả. 

Sau 6 tháng chống chọi với bạo bệnh, cuối cùng Yến cũng dần bình phục nên quyết định đi tìm Hải để giải thích sự thật ban đầu. Hải nghe xong không giận mà tha thứ cho vợ, hai người bắt đầu lại cuộc hôn nhân còn dang dở. 

Mặc dù kết thúc câu chuyện khá viên mãn nhưng các cặp vợ chồng trẻ lưu ý một số chi tiết sau:

- Thuê osin: Khi không thể quán xuyến hết việc trong gia đình thì thuê osin là chuyện tất yếu. Tuy nhiên, đối với các cặp vợ chồng trẻ ở riêng nên chọn osin sao cho tránh nguy cơ "tiềm ẩn" nhất. Vợ chồng Hải và Yến có tiền, còn trẻ, Yến lại đang mang thai, không nhất thiết phải tìm những osin trẻ khỏe, đa năng. Lúc này một osin là nữ, có gia đình và kinh nghiệm nuôi con sẽ phù hợp hơn. Người này hiểu về phụ nữ khi mang bầu, có kiến thức về chăm bà bầu và cũng có thể là người bạn tâm tình với người vợ khi cần thiết.

- Khi vợ hoặc chồng gặp khó khăn: Hôn nhân là khi hai con người xa lạ cùng về chung một nhà, cùng chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn, cả hạnh phúc và bất hạnh. Một trong những bất hạnh lớn nhất của đời người là bệnh tật, không ai tránh được. Không chỉ bệnh tật mà khi một trong hai gặp bất cứ khó khăn gì cũng đừng ngại san sẻ với người kia. Tùy vào mức độ bao dung, thấu hiểu của đối phương, chúng ta sẽ có cách cư xử phù hợp với hôn nhân. Yến sợ chồng buồn vì biết mình mắc căn bệnh quái ác và không thể sinh đứa con cô mang trong bụng nhưng với cách giả ngoại tình với osin nam, cô cũng đá khiến chồng mình chết nửa tâm hồn. Vì vậy trong đời sống vợ chồng, hãy học cách trung thực và thẳng thắn với nhau. Có như vậy, đối phương sẽ cảm nhận được sự tin tưởng của bạn dành cho họ. 

 

Theo V.A - Vietnamnet


osin

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.