Tình cờ nhìn thấy chìa khóa lạ trong ô tô, vợ tò mò tìm kiếm rồi phát hiện bí mật của chồng

Thấy tiền của chồng ngày một cạn kiệt cùng với chiếc chìa khóa lạ trong xe, cô vợ đã biết được bí mật mà anh ta che giấu.

Trong hôn nhân, sự thật lòng với nhau luôn quan trọng. Nếu không nó có thể gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Mới đây, một người phụ nữ đã đăng tải câu chuyện hôn nhân trên một diễn đàn mạng xã hội Trung Quốc.

"Chồng đã giấu tôi quá lâu rồi", cô mở đầu bài phàn nàn.

Theo đó, sau khi kết hôn cặp đôi này đã cùng mở một tài khoản chung và gửi tiền vào đó để tiết kiệm cũng như dùng lúc cần thiết.

Hai năm sau, tiền tiết kiệm của chồng cô bắt đầu giảm đi và dần cạn kiệt. Đây là tài khoản ngân hàng chung của vợ chồng nên cô đã phát hiện ra điều ấy.

"Trong vòng 2 năm, tiền tiết kiệm của chồng tôi ngày càng ít đi dù anh ấy đi làm thêm rất nhiều. Tôi thật sự thấy quá kì lạ và suy nghĩ không biết bản thân mình có nên kiếm nhiều tiền hơn bằng cách làm thêm giờ hay không? Tại sao tiền tiết kiệm của nhà mình giờ lại ít như thế này? Nhiều người nói rằng có thể đàn ông sẽ ngoại tình sau khi kết hôn. Hãy nhìn vào những dấu hiệu như mùi nước hoa lạ, sợi tóc dài hoặc điện thoại của anh ấy. Tuy nhiên tôi cũng để ý và thấy chồng mình bình thường nên không có nghi ngờ đó", cô vợ chia sẻ.

Tình cờ nhìn thấy chìa khóa lạ trong ô tô, vợ tò mò tìm kiếm rồi phát hiện bí mật của chồng - Ảnh 1.
Ảnh minh họa.

Tuy vậy, cô vẫn rất lăn tăn và không hiểu vì sao tiền tiết kiệm của chồng cạn kiệt đi như vậy dù anh rất lao lực kiếm tiền, làm thêm. Cho đến một ngày nọ, cô tình cờ thấy chiếc chìa khóa bí ẩn trong xe của chồng. Trên chìa khóa có cả biển tên ghi rõ ràng địa chỉ nhà trên đó nên cô đã lần mò đến để xem nó là cái gì.


Cô tiếp tục kể: "Cánh cửa mở ra tôi bất ngờ thật sự. Không phải anh ta giấu giếm phụ nữ bên trong mà chồng tôi sắm sửa nguyên một bộ thể thao điện tử. Thiết bị chơi game, tivi lớn, sofa lớn, đồ ăn nhẹ, một vài bộ quần áo đơn giản của chồng trong tủ. Tôi nhìn mà bàng hoàng vì chồng lén mua nhà để dành chỗ chơi game. Tôi gọi chồng đến và mắng cho anh ta một trận nên thân.

Điều tôi tức giận tột độ là chồng giấu giếm mình. Tôi luôn ủng hộ anh trong mọi quyết định cuộc sống và cũng nói rằng anh ấy hoàn toàn có thể thảo luận về bất kỳ quyết định nào của tôi. Vậy mà giờ đây chồng lén lút mua nhà để làm nơi chơi game. Vì quá tức giận nên tôi đã quyết định bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Tôi buồn bã vô cùng và không biết nên làm thế nào tiếp theo".

Tình cờ nhìn thấy chìa khóa lạ trong ô tô, vợ tò mò tìm kiếm rồi phát hiện bí mật của chồng - Ảnh 2.
Ảnh minh họa.

Sau khi câu chuyện được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã dưa ra nhiều bình luận khác nhau. Một số người cho rằng chuyện chồng giấu giếm như thế này thật sự khó chấp nhận. Sau khi kết hôn, sử dụng những khoản tiền lớn thì cần phải bàn bạc với người bạn đời. Ở đây người chồng che giấu như vậy là không được.

Số khác lại nghĩ có thể cô vợ đã từng có phản ứng như thế nào đó nên giờ ông chồng mới đề phòng, lén lút. Chuyện chồng làm một góc để chơi game cũng không phải lỗi lầm gì quá lớn. Cái chính khiến cô vợ tức giận có lẽ là bởi anh ta giấu giếm không nói mà thôi.

Dù sao đi nữa để mối quan hệ hai bên hòa thuận lại thì tốt nhất nên thảo luận vấn đề tiền bạc để tránh những câu chuyện gây sứt mẻ tình cảm như thế này lại xảy ra lần nữa.

Theo Phụ Nữ Mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tinh-co-nhin-thay-chia-khoa-la-trong-o-to-vo-to-mo-tim-kiem-roi-phat-hien-bi-mat-cua-chong-d294143.html

chơi game


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.