Tình cờ phát hiện ra "bí mật" trong chiếc ốp điện thoại của chồng, cô vợ phải bật khóc nghẹn ngào

Nhìn mảnh giấy với nét chữ quen thuộc, trong phút chốc mắt cô đã ướt nhòe nước.

Trên diễn đàn Zhihu có một chủ đề nhận được rất nhiều lời chia sẻ: "Bạn đã tìm thấy bí mật nào trong điện thoại di động của bạn trai/bạn gái mình?". Giữa cả "rừng" tâm sự kể về những bí mật chát đắng và sự phản bội của nửa kia, có lời chia sẻ xúc động của một người vợ nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ của người dùng mạng.

Cô vợ thắc mắc không rõ lời chia sẻ của mình có phù hợp với chủ đề hay không, bởi vì bí mật mà cô phát hiện ra không nằm bên trong tin nhắn hay cuộc gọi của chồng mà nằm ở phần ốp điện thoại.

Tình cờ phát hiện ra bí mật trong chiếc ốp điện thoại của chồng, cô vợ phải bật khóc nghẹn ngào-1
Bài đăng trên diễn đàn

Cô kể có một hôm ở nhà, người chồng để quên điện thoại trên chậu rửa mặt. Khi cô vào rửa mặt thì không cẩn thận làm ướt. Cô lập tức lau khô điện thoại cho chồng, còn tháo phần ốp ra để lau cho kỹ.

Phần ốp điện thoại màu đen, không phải dạng trong suốt nên nhìn từ bên ngoài không phát hiện ra điều gì. Đến khi cô tháo ra thì mới biết bên trong có cài một tờ giấy nhỏ. Trên tờ giấy viết mấy chữ "Em yêu anh" và vài biểu tượng đáng yêu.

Nhìn nét chữ quen thuộc, trong phút chốc mắt cô đã ướt nhòe nước. Rất lâu trước đây cô làm đồ ăn cho chồng có đặt thêm tờ giấy nhỏ đó. Thật chẳng ngờ người chồng lại không đành lòng vứt đi mà cài vào ốp điện thoại, lúc nào cũng mang theo bên mình.

Tình cờ phát hiện ra bí mật trong chiếc ốp điện thoại của chồng, cô vợ phải bật khóc nghẹn ngào-2
Hình ảnh chiếc ốp điện thoại khiến cô vợ phải bật khóc.

Người xem đều bày tỏ sự ghen tị với cô vợ. Rõ ràng lời nhận xét đàn ông thường vô tâm, chẳng bao giờ để ý tiểu tiết là không hề đúng. Chỉ cần anh ấy đủ trân trọng và quan tâm thì mọi thứ nhỏ nhặt thuộc về bạn sẽ được anh ấy nâng niu và nhớ kỹ. Cô vợ thật may mắn khi có người chồng yêu thương, chắc hẳn cuộc sống hôn nhân cũng rất hạnh phúc.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tinh-co-phat-hien-ra-bi-mat-trong-chiec-op-dien-thoai-cua-chong-co-vo-phai-bat-khoc-nghen-ngao-162210211001457546.htm

cuộc sống hôn nhân


Nắng nóng làm món chân gà rút xương trộn chua cay mát lành
Chân gà rút xương trộn chua cay là một món ăn được khá nhiều người yêu thích, cách làm món ăn cũng không hề khó. Vì thế, để có được một món chân gà trộn chua cay vừa ngon vừa đảm bảo vệ sinh thì bạn hãy tham khảo ngay cách làm dưới đây nhé!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.