Tỉnh mộng đi các chị, "soái ca" nhất trong các "soái ca" đều ngoại tình cả rồi đấy!

“Soái ca” chính xác chỉ là một chiếc vỏ bọc, không hơn không kém, và những người đàn ông khoác lên mình trong một giai đoạn có thời hạn nào đó, để rồi khi bị lột ra thì nó cũng sẽ biến mất không tăm tích mà thôi.

“Soái ca” chính xác chỉ là một chiếc vỏ bọc, không hơn không kém, và những người đàn ông khoác lên mình trong một giai đoạn có thời hạn nào đó, để rồi khi bị lột ra thì nó cũng sẽ biến mất không tăm tích mà thôi.

Mấy ngày gần đây dân tình đang sốt xình xịch vì thông tin Lưu Khải Uy - một đại “soái ca” đình đám bên xứ Trung mà không ít các chị em phụ nữ ở xứ ta ngưỡng mộ đã lộ bằng chứng cho thấy anh chàng đang dan díu với đồng nghiệp nữ xinh đẹp.
 
Tất nhiên người trong cuộc thì chối đây đẩy, có họa chăng điên thì mới thừa nhận. Nhưng có video quay được tận tay rồi, gì mà khớp kịch bản trong tình trạng đèn tối om, nữ đồng nghiệp áo hở quần ngắn, và vào lúc nửa đêm, trong tận 3,4 tiếng đồng hồ, chỉ có 2 người với nhau? Thôi, chẳng còn nghi ngờ gì nữa, “soái ca” trong lòng ối chị em ngoại tình thật rồi!
 
Lưu Khải Uy ư? Lúc yêu Dương Mịch cũng chuẩn “soái ca” lắm, làm nức lòng biết bao chị em ấy chứ có đùa đâu. Anh chàng không chỉ đẹp trai lồng lộng, tài năng hơn người và còn khiến bao chị em phụ nữ ôm giấc mộng xuân bởi cách thể hiện tình yêu với bạn gái của mình.
 
Nhưng sau đó thì sao? Kệ vợ với những scandal rúng động mặc Dương Mịch tự đương đầu xoay sở, và đỉnh điểm là bị phanh phui chuyện ngoại tình với bạn diễn mới đây. Thôi, giờ anh có đẹp trai thế đẹp trai nữa, tài năng thế tài năng nữa thì cũng chính thức khiến các chị em vỡ mộng về hình tượng “soái ca” của mình rồi!
 
Như tượng đài Brad Pitt vừa cách đây không lâu cũng vậy. “Soái ca” phương Tây này đã có với Angelina Jolie một mối tình đẹp hơn cả tiếu thuyết những tưởng bền vững cả đời như thế, nhưng cuối cùng người đàn bà quyền lực của Hollywood vẫn phải đệ đơn li hôn với các cáo buộc chồng rượu chè, bạo lực con cái và ngoại tình với bạn diễn nóng bỏng. Vâng, tất cả chỉ được phơi bày khi mọi thứ đã ngả màn. Những yêu thương ân ái và bao lời có cánh, hành động lãng mạn dành cho nhau, cũng chỉ còn là dĩ vãng. “Soái ca” à, than ôi thời oanh liệt nay còn đâu!
 
soái ca
Ảnh minh họa
 
Chị em còn ai chưa vỡ mộng “soái ca” không? Nếu chưa thì dẹp đi là vừa nhé! Đọc ngôn tình để giải trí và “tự sướng” tinh thần, mơ mộng chút thôi chị em ạ, sau đó chúng ta phải quay về thực tế cuộc sống chứ! “Soái ca” ấy mà, chỉ tồn tại trong phim và tiểu thuyết, chứ làm gì có thật trên đời, xưa nay vốn vậy rồi và tương lai cũng sẽ vẫn thế.
 
Khi đàn ông đang trong men tình ngây ngất, có gì mà họ không làm được? Tặng bạn gái biệt thự xe sang, sẵn sàng bỏ người vợ kết tóc tào khang để chạy theo người tình, hay hái trăng hái sao, nếu làm được, đàn ông cũng sẵn sàng làm cho người phụ nữ họ yêu say đắm. Brad Pitt với Lưu Khải Uy – là những diễn viên đã đóng cả mớ những bộ phim diễm tình, nói quen mồm hàng trăm ngàn lời thoại kinh điển của các nhân vật trong phim. Vì thế, ngoài đời họ quá hiểu cách thể hiện để khiến cho phụ nữ ngây ngất. Chị em có bị hình tượng “soái ca” của họ hút hồn cũng chẳng phải điều gì lạ lẫm.
 
Nhưng một khi tình yêu qua đi giai đoạn nồng nàn say đắm, hoặc khi bước vào hôn nhân với ti tỉ thứ rắc rối, thì ai cũng vậy, người bình thường hay người nổi tiếng, đâu còn tâm sức để tiếp tục diễn vai “soái ca”? “Soái ca” chính xác chỉ là một chiếc vỏ bọc, không hơn không kém, và những người đàn ông khoác lên mình trong một giai đoạn có thời hạn nào đó, để rồi khi bị lột ra thì nó cũng sẽ biến mất không tăm tích mà thôi.
 
Ai cũng là con người, chứ chẳng ai là siêu nhân, là thần tiên được. Tình yêu vĩnh cửu có thể tồn tại, nhưng mấy ai biết, để giữ gìn bền lâu được cái tình yêu ấy, người trong cuộc đã phải trải qua những sóng gió, chông gai như thế nào, và người phụ nữ duy trì được tình cảm bền lâu từ người đàn ông của đời mình, mấy ai biết họ đã phải cố gắng biết bao nhiêu, nuốt nước mắt từng nào lần? Không có “soái ca” đâu, chỉ có biết cùng nhau trân trọng, cùng nhau vun đắp, ngày một thấu hiểu và thương nhau hơn, để giữ cho tình cảm được dài lâu không phai nhạt.
 
Thôi đừng ngồi lướt mạng, đọc những màn khoe chồng khoe người yêu “soái ca” của thiên hạ mà xuýt xoa ngưỡng mộ họ nữa chị em ạ. Đấy mới chỉ là cái họ khoe ra thôi, còn những gì họ không khoe ra thì chỉ có trời biết, đất biết và họ biết với nhau. Cuộc sống mà, có lúc này lúc kia là chuyện bình thường. Con người mà, không có nhược điểm, tật xấu mới là bất bình thường.
 
Chị em hãy dành chút thời gian ngẫm nghĩ về cái “máng lợn” nhà mình đi nào, đảm bảo kể ra cũng có ối điểm tốt đấy. Cuộc đời vô thường, yêu thương nhau thật lòng là đủ, còn cách thể hiện như thế nào, ra sao, có chuẩn “soái ca” ngôn tình hay không, đâu có gì quan trọng chứ, nhỉ? Có thể cái “máng lợn” nhà các chị em cả năm chẳng nói được câu nào ngọt ngào, lâm li với vợ, nhưng gọi là có cần là xuất hiện, thương con chung thủy với vợ, thế cũng quá đủ ấm áp và cảm động rồi.
 
“Soái ca” mà làm gì, đừng vì những thứ chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng của những tác giả tiểu thuyết giàu sức sáng tạo và đầy tâm hồn mơ mộng mà bỏ quên đi những hạnh phúc bình dị, thực tế ngay cạnh bên mình!

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.