Tình yêu cổ tích của chàng shipper và cô gái luôn che kín mặt

Chinh phục cô gái luôn đeo khẩu trang để che kín khuôn mặt đầy sẹo khó hơn những cô gái bình thường rất nhiều, nhưng chàng shipper không bỏ cuộc...

Lê Minh Thái (31 tuổi, tạm trú TPHCM) tự nhận anh từng sống bất cần, yêu vài cô gái nhưng chẳng hề có niềm tin vào tình yêu. Chỉ đến khi gặp Nguyễn Thị Hương (29 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi, tạm trú TPHCM), Thái mới đủ tự tin nghĩ về mái ấm gia đình.

Thế nhưng, Thái yêu và chứng minh tình cảm của mình với Hương còn khó gấp trăm lần tán tỉnh những cô gái khác. Bởi, Hương mang một sự tự ti, mặc cảm lớn lao về những vết sẹo. Năm 10 tuổi, Hương bị bỏng toàn thân khi rót dầu từ can sang chiếc đèn hột vịt. Ngọn lửa phực sáng khắp người Hương, đồng nghĩa tương lai của cô gái định sẵn sẽ gian nan, mịt mờ.

Tình yêu cổ tích của chàng shipper và cô gái luôn che kín mặt-1

Từ những lần đầu hẹn hò e thẹn, Thái và Hương dần bền chặt hơn. (Ảnh NVCC)

Trải qua 10 lần phẫu thuật, Hương cố gắng hòa vào cuộc sống với gương mặt chằng chịt sẹo bỏng. Thế nhưng, cô gái nhỏ không thoát khỏi mặc cảm. Cô nghỉ học, hầu như không bước chân ra khỏi nhà.

Lớn lên một chút, những lúc mẹ sai vặt, phải đi ra ngoài, Hương luôn bịt kín khẩu trang, chỉ hở 2 mắt. Thế rồi, Hương cũng yêu. 2 mối tình trong 5 năm với đủ cung bậc cảm xúc và kết thúc bẽ bàng. Hương nghĩ mình sẽ không yêu thêm một lần nào nữa.

Tình cờ, một lần Hương đăng bài lên nhóm đồng hương Quảng Ngãi trên mạng xã hội, Thái xem nhưng không để lại bình luận. Vậy mà, lòng Thái lại gợn sóng. Anh chàng tìm cách kết bạn và trò chuyện với Hương.

“Hương là cô gái tốt, chu đáo, đảm đang. Tôi có cảm tình với giọng nói nhẹ nhàng, ngọt lịm của em. Ngược lại với suy nghĩ của mọi người, tôi mới là người không tự tin trước em. Tôi không biết mình có khả năng chinh phục được Hương không, có đủ tiêu chuẩn không?”, Thái cười khi nhắc đến người yêu.

“Tối 30/3, cả hai hẹn gặp nhau trước công viên Lê Thị Riêng (Q. 10, TPHCM). Hương đeo khẩu trang bịt kín mặt. Nhận ly nước mía từ tôi, Hương vẫn không đủ tự tin kéo khẩu trang xuống. Thấy Hương lần lữa mãi, tôi nói: “Em cởi khẩu trang ra nói chuyện bình thường đi”. Hương cúi mặt, kéo khẩu trang ra, khuôn mặt em chằng chịt sẹo. Tôi nghe nhói một chút ở tim. Tôi thương em”, Thái chia sẻ.

Tình cảm của hai người lớn dần trong sự hoài nghi của người thân, bạn bè. Thái nghĩ, tình cảm là thứ không thể che giấu, Hương chắc chắn sẽ cảm nhận được chân tình của anh.

Tình yêu cổ tích của chàng shipper và cô gái luôn che kín mặt-2

Hương đủ tự tin, dẹp bỏ tự ti, vui vẻ bên người yêu. (Ảnh NVCC)

“Hương không nói nhiều. Hương cũng chẳng thích dùng lời nói để cảm biến người khác. Những điều Hương không thích vốn dĩ tôi cũng đã nghĩ đến. Tôi bớt nhậu nhẹt, bớt la cà, thuốc cũng hút ít hơn. Tôi bắt đầu nghĩ đến việc lập gia đình cùng Hương”, Thái tâm sự.

Dù chuyện tình cảm của Thái và Hương đã đúng người đúng thời điểm nhưng cũng có nhiều ngang trái xảy ra, bắt đầu từ áp lực bên ngoài. Thái kể: “Ba mẹ tôi ngạc nhiên và không tin. Đám bạn cũng không tin. Họ không chê bai Hương mà ngược lại, họ sợ tôi làm khổ con nhà người ta. Trước cách sống đậm tình và khéo léo của Hương, mọi người mới dần hiểu tại sao tôi yêu Hương”.

Biết tình cảm của Thái, Hương muốn dừng lại. Cô không tin vào tình yêu nên chuyện lập gia đình quả thật rất điên rồ. Mỗi lần Thái ngỏ ý, Hương lắc đầu từ chối.

Sau cái lắc đầu lạnh lùng ấy, Hương dằn vặt bản thân. “Biết đâu anh ấy chân thành, biết đâu anh ấy là phép màu mà ông trời muốn bù đắp cho mình…”, muôn vạn điều Hương nghĩ đến đều không thể vượt qua ranh giới mông lung đẹp - xấu.

Hương từ chối, Thái càng nỗ lực chứng minh chân tình. Anh đăng ảnh hai người, công khai hẹn hò trên mạng xã hội. Đi đâu, gặp ai, tán gẫu… Thái đều giới thiệu Hương là người anh yêu. Bắt gặp ánh mắt dò xét của mọi người, Thái nhẹ nhàng ôm Hương vào lòng.

Hương nói: “Anh Thái ít khi làm em giận. Rủi em có giận, anh liền vỗ về quan tâm. Anh chiều chuộng em hết mức, cho em cảm giác bản thân thật may mắn. Anh luôn yêu thương em vô điều kiện”.

Những lúc Hương thử lòng Thái, khen người con gái khác đẹp, chàng trai liền nói “vợ anh đẹp hơn”. Hương biết Thái nói cho mình vui nhưng cô nàng lại cực kỳ hạnh phúc.

Tình yêu cổ tích của chàng shipper và cô gái luôn che kín mặt-3

Cả hai đã làm đám hỏi vào tháng 7/2020. (Ảnh NVCC)

Tình yêu không phải lúc nào cũng mật ngọt, Hương có lần tức giận đến mức nói lời chia tay Thái. “Em rất ghét bị lừa dối, vậy mà, lần đó, ảnh lừa em, chơi trong quán net mà nói ở ngoài chợ”, Hương nói giọng hờn dỗi khi nhắc lại chuyện cũ.

Sau lần đó, Thái không dám nói dối Hương. Anh chàng chí thú làm ăn. Hiện tại, Thái đang “cày ngày, cày đêm” để đủ tiền làm đám cưới. “Tôi làm shipper, ở đâu xa mấy tôi cũng nhận giao hàng. Tôi còn thiếu mấy chục triệu nữa mới đủ tiền cưới vợ vào tháng 12 tới. Hạnh phúc gia đình ngoài sự yêu thương còn phải ổn định kinh tế. Hương vốn chịu nhiều thiệt thòi, tôi muốn bù đắp cho em bằng tình yêu”, Thái chia sẻ.

Còn Hương, cô rất tự hào về chồng sắp cưới: “Tôi đặt hết niềm tin vào anh Thái. Trước đây, anh ấy sống bất cần, hút thuốc lá thay cơm, một tuần say xỉn hết 6 ngày. Từ ngày quen tôi, anh bỏ nhậu, bỏ thuốc, cần cù, chịu khó làm việc”.

Những ngày Thái phải chở hàng đi tỉnh xa, Hương cứ bồn chồn trong lòng. Chốc, cô lại nhắn tin hỏi thăm chồng sắp cưới. Trong căn phòng trọ nhỏ hay trên muôn vạn nẻo đường, cả hai đều nghĩ về tương lai cùng nhau trồng rau nuôi gà.

Theo Phụ nữ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.phunuonline.com.vn/tinh-yeu-co-tich-cua-chang-shipper-va-co-gai-luon-che-kin-mat-a1422726.html

tình yêu

shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.