Tôi khởi nghiệp thất bại, vợ lại thong dong đi câu cá với đàn ông khác, trước khi ly hôn, cô ấy chìa 2 tỷ trước mặt tôi

Lần này Tuân làm ăn thất bại, những tưởng từ rày về sau, vợ anh sẽ ngừng các hoạt động giải trí của chị để ở bên chồng, cùng trải qua mùa đông khó khăn nhất của cuộc đời. Tuy nhiên, Tuân đã nhầm. Anh thất bại, vay mượn khắp nơi, vợ anh vẫn đi con đường riêng của chị.

01.

Tuân năm nay xui xẻo, đầu tư kinh doanh nhưng lại mất trắng. Thấy chủ nợ ngày nào cũng đến đòi nợ, anh chỉ biết nhỏ giọng van xin. Ai chưa trải qua vị đắng sẽ không hiểu được.

Tuy nhiên, điều khiến Tuân vừa bực vừa buồn là chuyện làm ăn thất bại, vợ chỉ an ủi anh vài câu.

Nói thực ra cuộc sống là như vậy, gặp phải thăng trầm là chuyện bình thường.

Vợ còn chưa nói gì, Tuân đã vội vàng vò đầu bứt tai. Anh thực sự không biết con đường phía trước sẽ ra sao và phải đi như thế nào.

02.

Vợ Tuân, Liên, là một kỹ sư nông nghiệp.

Cách đây vài năm, chị xin nghỉ việc nhà nước và hiện là giám đốc kinh doanh của một công công nghệ nông nghiệp tư nhân nhỏ.

Những người Liên thường tiếp xúc là nông dân sản xuất nông nghiệp hoặc ngư dân nuôi trồng thủy sản.

Tuy nhiên, chị là người quảng giao, bên cạnh không thiếu bạn bè nam nữ.

Đôi khi Liên và bạn bè sẽ gặp nhau vào cuối tuần, hoặc thậm chí đi chơi theo nhóm trong các kỳ nghỉ.

Tuân thường không can thiệp vào thời gian rảnh rỗi của vợ.

Vì vậy, cuộc sống cuối tuần của vợ anh rất thú vị.

03.

Lần này Tuân làm ăn thất bại, những tưởng từ rày về sau, vợ anh sẽ ngừng các hoạt động giải trí của chị để ở bên chồng, cùng trải qua mùa đông khó khăn nhất của cuộc đời.

Tuy nhiên, Tuân đã nhầm. Anh công việc làm ăn thất bại, vay mượn khắp nơi, vợ anh vẫn đi con đường riêng của chị.

Vào cuối tuần, chị thậm chí còn đi chơi với một vài người bạn.

Một lần, Tuân thấy vợ lái xe đi chơi với một người đàn ông cao lớn. Cô ấy còn cầm theo chiếc cần câu của mình.

Tuân biết, vợ anh, một người thích câu cá, đã đi câu với một người đàn ông. Và người đàn ông cao lớn đó chắc hẳn là một trong những anh bạn thân thiết của chị.

Nghĩ đến đây, cơn giận như lửa bùng lên trong lòng Tuân.

04.

Đến tối, Liên mới về nhà.

Tuân trách vợ:

“Liên, anh khởi nghiệp không thành công. Khó khăn như vậy, sao em không đến giúp anh, dù chỉ là một chút an ủi. Tại sao em lại đi hẹn hò với đàn ông khác trong lúc anh thì thế này? "

Tôi khởi nghiệp thất bại, vợ lại thong dong đi câu cá với đàn ông khác, trước khi ly hôn, cô ấy chìa 2 tỷ trước mặt tôi-1

Liên nghe chồng nói, vô cùng sửng sốt, sau đó mỉm cười và nói với chồng: “Chồng, anh uống nhầm thuốc à? Em đi câu cá với người đàn ông đó, nhưng không phải để chơi bời"

Tuân giận dữ mắng: “Đi câu với đàn ông, chẳng phải là để thư thái gặp gỡ, vui vẻ cùng nhau sao? Em còn ngụy biện gì nữa?"

Liên lắc đầu thở dài: “Anh thực sự nghĩ quá nhiều rồi. Em không muốn nói nhiều với anh, chúng ta nên tìm cách trả nợ thì hơn."

Vợ Tuân đã đi câu cá với bạn là nam và cố ngụy biện cho hành động của mình. Những lời nói của vợ thực sự khiến trái tim Tuân tan nát.

05.

Vào buổi tối, Liên hơi tức giận nên đã mở một chai rượu vang và uống một hơi cạn sạch.

"Nốc" quá nhiều, chị đã sớm chìm vào giấc ngủ.

Nhìn vợ đang say ngủ, Tuân chợt có một dự cảm chẳng lành. Vì vậy, anh lén sử dụng dấu vân tay của vợ để mở điện thoại của chị.

Tuy nhiên, trong điện thoại của vợ, Tuân không tìm thấy bằng chứng về việc Liên ngoại tình. Chỉ có vài bức ảnh vợ anh đang câu cá với người đàn ông kia, và một số cuộc trò chuyện không liên quan.

Không thể tìm thấy bằng chứng lừa dối của vợ, Tuân đành trả điện thoại về chỗ cũ. Anh quyết âm thầm tiếp tục theo dõi vợ xem chị đã làm gì có lỗi với anh.

06.

Ngày hôm sau, Liên dậy, nói sẽ đi ra ngoài.

Tuân không nói gì, bí mật lẳng lặng theo sau xem vợ ra ngoài làm gì? Anh gọi một chiếc taxi và bí mật theo dõi chị.

Xe của Liên dừng lại ở một câu lạc bộ giải trí kiểu trang trại.

Sau đó, chị xách túi đến một hành lang. Lúc này, một người đàn ông cao lớn bước ra, mỉm cười vỗ vai chị rồi dẫn chị vào một căn phòng.

Phổi Tuân như muốn nổ tung. Tuân nghĩ chắc chắn vợ anh và người đàn ông có chuyện mờ ám! 

Vì vậy, không cần nghĩ ngợi gì, Tuân bước nhanh đến cửa căn phòng đó.

07.

Đến cửa phòng, Tuân nghe thấy tiếng cười khúc khích của vợ anh trong phòng, sau đó anh lại nghe thấy tiếng bàn ghế chuyển động.

"Đôi gian phu dâm phụ, hôm nay nhất định phải bắt tại trận!"

Tuân đá tung cánh cửa và lao vào phòng. Tuy nhiên, khi vào đến phòng, anh choáng váng.

Hóa ra trong phòng không chỉ có hai mà ba người đang ngồi, người còn lại là một phụ nữ trung niên. Họ đã rất sốc khi thấy Tuân đạp tung cánh cửa.

Cuối cùng Liên cũng hiểu ra, chị lao đến và đẩy chồng ra khỏi phòng, hét lên: “Anh đang làm gì vậy! Chúng tôi đang bàn việc kinh doanh. Anh về nhà đi!”

Tuân cũng hét lên: "Máy người nhất định đang làm chuyện không nên làm. Cô yên tâm, tôi sẽ không vướng bận cô nữa! Ngay khi cô về nhà, chúng ta sẽ ly hôn! "

Nói xong, Tuân tức giận bỏ đi.

08.

Về nhà, Tuân soạn thảo đơn ly hôn.

Anh ngồi trên ghế sofa và đợi vợ mình quay lại. Khi vợ anh về nhà, đã là 3:30 chiều.

Tuân đặt thỏa thuận ly hôn trước mặt vợ và nói: “Tôi kinh doanh thất bại. Không muốn liên lụy đn cô. Ly hôn đi."

Khi vợ anh nghe thấy điều này, nước mắt chị lã chã rơi xuống, chị nói: “Anh nhất định phải ly hôn. Vậy thì… em đồng ý. Tuy nhiên, có 2 tỷ trong thẻ này, đây là khoản đầu tư và cổ phần của em vào trang trại lúc sáng anh tới. Hôm nay em đã thu hồi đủ. Số tiền này dùng để trả nợ là gần hết rồi. Là vợ chồng bao năm qua, coi như đây là việc cuối cùng em có thể làm cho anh”.

Tôi khởi nghiệp thất bại, vợ lại thong dong đi câu cá với đàn ông khác, trước khi ly hôn, cô ấy chìa 2 tỷ trước mặt tôi-2

Sau khi nghe những lời của vợ, Tuân đã choáng váng.

Lúc này anh mới nhận ra mình đã hiểu lầm vợ. Anh có nên nhận số tiền 1 tỷ và ly hôn với vợ hay cầu xin vợ tha thứ cho mình và tiếp tục mối quan hệ. Tin chắc trong lòng Tuan đã có câu trả lời.

Theo V.A - Vietnamnet


Ly hôn

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.