Tôi mang bầu, nửa đêm ngang qua phòng chồng ngủ riêng chứng kiến anh và cô giúp việc “một nam - một nữ” chung chỗ, hôm sau tôi thưởng cô ấy thêm 1 tháng lương

Một ngày nọ, bởi vì buổi trưa ăn dưa chua, đêm về khát nước nên Hoài tới phòng khách lấy nước uống. Lúc đi ngang qua phòng chồng, nghe thấy tiếng chồng và bảo mẫu bên trong, cô dừng lại.

Mùa hè năm ngoái, Hoài và chồng đã kết thúc mối tình dài đằng đẵng của họ và bước vào trang mới: hôn nhân. Sau cưới vợ chồng Hoài sống vui vẻ hạnh phúc. Lúc Hoài mang thai, vợ chồng cô có thuê một cô bảo mẫu về giúp. Không ngờ từ ngày cô bảo mẫu đến nhà, cuộc hôn nhân của họ rơi vào khủng hoảng! 

Hoài và chồng quen nhau vào năm thứ nhất Đại học, lúc đầu chỉ là bạn bè bình thường. Chồng Hoài cao 1,8m, ngũ quan tinh xảo, xuất thân nông thôn. Lúc ấy, Hoài chỉ dám thầm thích anh trong lòng. Vào năm thứ hai, anh chia tay bạn gái, tâm trạng nặng nề. Thấy anh như vậy, Hoài vì đau lòng mà chủ động ở bên an ủi. Không ngờ về sau trong một lần say, anh bất ngờ tỏ tình với Hoài. Mặc dù rất bất ngờ nhưng cô vẫn vui vẻ đồng ý.

Hoài yêu âm thầm suốt 2 năm, cuối cùng cũng đến được với anh. Trong thời gian yêu nhau, cô rất trân trọng anh, còn tiết kiệm chi phí để mua quần áo cho anh. Anh thích chơi bóng rổ, cô luôn cổ vũ anh và hét to nhất đám. Anh cũng đối xử tốt với Hoài. Hai người đi ăn, đến thư viện học cùng nhau suốt 3 năm Đại học. 

Tình yêu của Hoài và chồng thực sự rất sâu đậm. Sau khi ra trường, hai người định làm đám cưới luôn nhưng bố mẹ Hoài không đồng ý. Gia đình chồng cô ở quê, bố mẹ chồng sức khỏe không tốt. Nói chung ở anh có một số yếu tố khiến bố mẹ cô cảm thấy không an tâm gả cô cho anh. Hoài hiểu lòng bố mẹ nên cũng không dám cãi lời. Nhưng càng ở bên anh, cô càng tin rằng anh là người đàn ông đáng để cô dựa dẫm vào. 

Ngày Hoài đến ra mắt nhà chồng, nhà ít đồ đạc lắm, cũng đã cũ rồi. Bố mẹ chồng thì tốt tính, nhiệt tình với cô. cũ kỹ lắm, trước khi cô rời đi, còn được mẹ chồng cho một phong bao đỏ. Mặc dù phong bao chỉ có 200 nghìn nhưng cô cũng rất cảm động.

Tôi mang bầu, nửa đêm ngang qua phòng chồng ngủ riêng chứng kiến anh và cô giúp việc một nam - một nữ” chung chỗ, hôm sau tôi thưởng cô ấy thêm 1 tháng lương-1(Ảnh minh họa)

Bố mẹ Hoài thương con, thấy con đã quyết nên đồng ý cho cô kết hôn, còn cho chồng cô vào làm ở công ty của gia đình. Ông bà chăm sóc con rể rất chu đáo, chồng cô cũng chăm chỉ, chưa đầy một năm đã có thể tự lập. Con rể tiến bộ như vậy, bố mẹ Hoài cũng nhìn thấy nên bắt đầu đánh giá cao anh hơn.

Lấy chồng không bao lâu thì Hoài có bầu. Chồng nằng nặc đòi cô nghỉ việc ở nhà chờ đẻ. Nhìn cái bụng ngày càng lớn, Hoài đã tưởng tượng về cuộc sống hạnh phúc bên con không biết bao nhiêu lần. Về phía chồng cô, vì công ty có quá nhiều việc phải giải quyết, anh lúc nào cũng bận rộn, lại thêm bố mẹ chồng đã nhiều tuổi, không phụ được nên anh đề xuất thuê vú em chăm sóc Hoài. 

Hoài đã liên hệ với một số người giúp việc. Có những người tuy lớn tuổi nhưng rất có trách nhiệm, Hoài thấy hài lòng nhưng chồng nói không. Sau vài ngày tìm kiếm cuối cùng một cô gái 24 tuổi đã đến. Cô gái này khá siêng năng nên Hoài đồng ý. 

Nhà rộng nên cô bảo mẫu cũng có phòng riêng. Tuy còn trẻ nhưng cô này làm việc nhanh nhẹn, gọn gàng, ngũ quan tinh xảo, dáng người cũng rất đẹp. Dựa vào điều kiện của cô, Hoài tin cô hoàn toàn có thể tìm được công việc tốt hơn nhưng cô nói nhà nghèo, tốt nghiệp cấp 2 đã phải ra ngoài xã hội làm việc. Bảo mẫu cũng trạc tuổi Hoài nên hoài rất thông cảm và đối xử tốt với cô ấy. 

Trong thời gian Hoài mang thai, chồng mua cho cô tất cả các loại thuốc tẩm bổ như tổ yến, nhân sâm… Vì thường về nhà muộn do công việc, không muốn làm ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của Hoài nên chồng cô chuyển sang ngủ ở phòng khác. Điều này làm Hoài rất cảm động, chỉ là cứ cảm thấy ánh mắt của anh dành cho cô giúp việc có gì đó phức tạp. 

Có lần Hoài nhờ cô giúp việc thu dọn tủ quần áo. Cô ấy sắp xếp quần áo theo thứ tự giá tiền từ thấp đến cao khiến Hoài rất ngạc nhiên và có cái nhìn mới về cô ấy, nhưng không biểu hiện ra. Một ngày nọ, bởi vì buổi trưa ăn dưa chua, đêm về khát nước nên Hoài tới phòng khách lấy nước uống. Lúc đi ngang qua phòng chồng, nghe thấy tiếng chồng và bảo mẫu bên trong, cô dừng lại. 

Tôi mang bầu, nửa đêm ngang qua phòng chồng ngủ riêng chứng kiến anh và cô giúp việc một nam - một nữ” chung chỗ, hôm sau tôi thưởng cô ấy thêm 1 tháng lương-2(Ảnh minh họa)

Chồng Hoài nói: “Chuyện của anh và em đã qua. Bây giờ anh đã có một người vợ tốt, em hãy rời khỏi đây đi”. Cô bảo mẫu đáp: “Anh không yêu cô ấy. Nếu không tại sao anh lại ngủ riêng? Trong tim anh vẫn còn em, chúng ta về với nhau đi!” Chồng Hoài đứng dậy, nói: “Mọi chuyện đã qua. Tôi đã có gia đình riêng của mình. Trái tim tôi chỉ có mình vợ tôi thôi”. Nói xong chồng Hoài bỏ ra ngoài.

Hóa ra cô bảo mẫu chính là người yêu cũ của chồng Hoài, người ngày xưa vì chia tay với cô ấy mà chồng cô đau khổ một thời gian. Tâm tình lẫn lộn, Hoài vội trở về phòng một cách nhẹ nhàng nhất. Sau đó thấy chồng bước vào phòng, cô vờ như bị đánh thức. Chồng ôm chầm lấy Hoài và nói: “Anh không ngủ được khi ở phòng khác, có em anh mới ngủ được” Đêm đó, Hoài đã có một giấc mơ ngọt ngào! 

Ngày hôm sau, cô bảo mẫu nói rằng có việc ở nhà và xin nghỉ việc. Hoài cho cô ấy thêm một tháng lương. Hoài rất biết ơn cô ấy, cô ấy đã làm Hoài hiểu rằng chồng cô chỉ có mình cô. Cô cũng cảm thấy bản thân may mắn vì đã tìm được người chồng phù hợp như vậy, sau này khi con trai ra đời, mối quan của họ sẽ càng tốt hơn nữa. Một gia đình ba người, nói chuyện và cười đùa cùng nhau, thật vui!

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


người yêu cũ

bạn gái cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.