Tôi và bạn thân của vợ lén lút qua lại, lúc cô ấy mang thai, vợ tôi hứa tặng một “món quà” lớn, tôi như ngồi trên đống lửa

Chồng và bạn thân ở bên nhau, đây là loại tổn thương như thế nào? Bị hai người mình tin tưởng nhất đồng thời phản bội, thương tổn này thực sự quá lớn. Nếu không được xử lý đúng cách, bạn có thể tự mình sụp đổ.

Thật ra thay vì cảm giác ê chề bị phản bội, bạn nên cảm thấy may mắn vì đã sớm nhìn thấu lòng người. Phụ nữ luôn phải giữ lý trí của mình, khi bị người khác phản bội, thay vì đau khổ thì nên trở tay đáp trả lại một đòn chí mạng.

Duyên đến rồi đi, hoa nở có lúc tàn, đó là quy luật tự nhiên. Con người khi duyên số đến với nhau, có nhiều kỷ niệm đẹp thì trân trọng thật tốt. Nhưng khi đoạn duyên phận này xuất hiện rạn nứt thì đây chính là dấu hiệu sắp tan vỡ, cho dù có cố níu giữ, cuối cùng cũng sẽ tiêu tán.

Ở đời, rất nhiều người giỏi nói dối và tự mãn vì không bị phát hiện. Nhàn sau khi trải qua sự phản bội của chồng và bạn thân, tự mình chặt đứt nghiệt duyên này, cuối cùng còn cho bọn họ một đòn phản kích chí mạng. Đôi khi, đừng nói quá nhiều, hãy hành động!

01. Chồng và bạn thân lén lút qua lại

Cường và Nhàn kết hôn được 6 năm, vì sức khỏe của Nhàn không tốt lắm nên đến giờ vợ chồng họ vẫn chưa có con. Bản thân Cường rất muốn có con nhưng vì tình trạng của vợ nên đành phải chờ đợi. Hơn nữa, anh còn bị bố mẹ vợ gây áp lực nên cũng không dám đòi hỏi nhiều. Bố mẹ Nhàn vô cùng thương con gái, thay vì để cô mạo hiểm mạng sống sinh con thì sức khỏe vẫn quan trọng hơn.

Nhàn là một phụ nữ có tính cách đặc biệt mạnh mẽ, thuộc loại nữ cường nhân trong sự nghiệp. Kết hôn nhiều năm như vậy, Nhàn dành rất nhiều thời gian cho công việc, coi như một phần đền đáp lại thiếu sót của mình. Đến nay cô đã vươn tới chức quản lý trong công ty.

Tôi và bạn thân của vợ lén lút qua lại, lúc cô ấy mang thai, vợ tôi hứa tặng một món quà” lớn, tôi như ngồi trên đống lửa-1

Mọi thứ đều hoàn hảo, ngoại trừ gia đình có vấn đề. Kết hôn 6 năm, mẹ chồng vẫn luôn thúc giục Nhàn sinh con. Mặc dù Cường đã giải thích với mẹ rằng vợ anh sức khỏe không tốt, hiện giờ không phải thời điểm thích hợp để có con. Thế nhưng mẹ chồng vẫn không ngừng giục giã, đòi con dâu phải ấn định thời gian sinh đẻ.

"Chị đã ba mươi mấy rồi. Hiện tại không sinh con, sau làm sao mà sinh?”, mẹ chồng mỗi lần đến nhà vợ chồng Nhàn sẽ đều lẩm bẩm như vậy. Nhàn nhẫn nhịn, muốn xoa dịu bà nên vẫn nói: “Mẹ, mẹ ráng chờ thêm một chút”. Mẹ chồng lại đáp: “Chị xem nhà người ta cưới con dâu về, không bao lâu đều có thêm một đứa cháu mập mạp. Ngày nào chị có thể sinh cho bà lão này một đứa, tôi mới thấy mỹ mãn được”. 

Nhàn cười lạnh trong lòng, mẹ chồng cho rằng sinh con là chuyện dễ dàng, ngay cả bạn chưa sẵn sàng để có con, hãy để đứa trẻ vội vàng đến với thế giới! Đây là một biểu hiện vô trách nhiệm đối với đứa trẻ. Không nhắc đến chuyện thân thể của Nhàn thì chính bản thân cô cũng chưa chuẩn bị tốt cho việc làm mẹ. 

Thời gian trôi qua, mẹ chồng cũng nản lòng với Nhàn nên chuyển sang nói trước mặt con trai. Dưới những lời nói của mẹ mình, nội tâm Cường cũng có chút dao động, về phàn nàn với vợ. Tuy nhiên, những cuộc nói chuyện của họ liên quan đến con cái luôn kết thúc trong thất bại. Giữa hai vợ chồng ngày càng hình thành hố sâu ngăn cách. Nhàn mỗi ngày đều lấy công việc làm niềm vui, sẽ về nhà rất muộn, đối với chồng lạnh lùng. Cường thi thoảng muốn cùng vợ ra ngoài hẹn hò, Nhàn đều lấy lý do làm việc cả ngày mệt mòi, không muốn nhúc nhích. 

Một ngày, bạn thân của Nhàn là Mai hẹn nhau đi leo núi. Vừa vặn hôm đó Cường cũng nghỉ làm nên đi theo. Leo đến giữa đường thì Nhàn mệt quá nên đi rất chậm. Trong khi đó Mai không may bị trẹo chân, không đi nổi. Nhàn bảo Cường cõng Mai, cuối cùng 3 người cùng nhau hoàn thành chuyến đi gian nan. 

Kể từ chuyến đi đó, Nhàn phát hiện chồng mình có nhiều biểu hiện bất thường như thi thoảng mất hồn, khẳng định có chuyện mờ ám. 

02. Bạn thân mang thai

Ít lâu sau, Nhàn nghe một người bạn nói Mai đang mang thai. Điều này khiến Nhàn rất khó tin, cô là bạn thân nhưng lại không biết việc này. Mà Mai có thai với ai? Theo Nhàn nhớ thì bạn thân của cô hiện không có bạn trai.

Nhàn mang theo khúc mắc gọi điện hỏi Mai. Ở bên kia đầu dây, Mai tỏ ra bất ngờ, ấp a ấp úng, cuối cùng cũng thừa nhận đúng là đang mang bầu 3 tháng, Nhàn nhẩm tính thời gian thì từ lúc đi leo núi Mai đã mang thai rồi. Cúp điện thoại, trực giác thứ 6 của phụ nữ cho Nhàn biết sự tình nhất định không đơn giản!  

Mai không nói đứa nhỏ là con ai. Đúng lúc đó, Cường trở về, trên tay mang theo đồ. “Ồ, mua quà tặng vợ à?”, Nhàn vui vẻ nói, kết quả phát hiện trong tay chồng là tổ yến, nháy mắt liền thấy buồn. 

"Cái này không mua để bồi bổ cho vợ”, Cường xấu hổ cười. Nhàn khẳng định chuyện không đơn giản. Buổi tối, lẳng lặng lấy điện thoại của chồng ra xem, phát hiện chồng cùng một mở khóa điện thoại di động, phát điện chồng cùng 1 tài khoản lạ thường xuyên liên lạc. Tên tài khoản này lại giống như nickname của Mai. Nhàn đặt điện thoại về chỗ cũ, ra ngoài gara để xe. Nhà vốn có 2 chiếc xe ô tô, 1 là Nhàn đi, 1 của Cường. Xe của chồng, bình thường Nhàn ít khi lái. Nhàn nhận ra chồng cô đã thay vỏ ghế thành vỏ mềm. Kết hôn nhiều năm đến vậy, cô chưa từng thấy anh thay đổi. Cũng phát hiện trong cốp xe có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trong đó có một số thuốc bổ sung cho phụ nữ mang thai!

03. Tặng bạn thân một “món quà” lớn

Tìm hiểu mấy ngày Nhàn mới biết hóa ra bạn thân và chồng cô đã ở bên nhau từ 7 năm trước. Cô và chồng lại chỉ mới kết hôn được 6 năm. Hai người kia trước khi Cường kết hôn, từng ở bên nhau. Hóa ra là tình cũ không rủ cũng tới.

Tôi và bạn thân của vợ lén lút qua lại, lúc cô ấy mang thai, vợ tôi hứa tặng một món quà” lớn, tôi như ngồi trên đống lửa-2

Tuy nhiên, cũng qua tìm hiểu, Nhàn thấy chuyện mang thai của Mai có chút kỳ quặc. Nhàn biết 1 năm trước Mai vẫn còn có bạn trai, hơn nữa chưa từng thấy cô nói đến chuyện chia tay. Liệu có phải Mai có bầu với bạn trai cũ rồi để Cường “đổ vỏ”?

Nhàn bỏ công sức không hề lãng phí, cuối cùng cũng tìm được bạn trai của của Mai, nay là bạn trai cũ. Bỏ ra một ít tiền cho anh ta, cuối cùng Nhàn cũng biết nguyên nhân của sự việc. Cái thai Mai đang mang đúng là của anh ta. Chắc chồng cô không biết sự thật này. 

Sau đó, Nhàn về nhà tính toán rạch ròi các tài khoản của cô có và trước sau khi kết hôn. Căn nhà chắc chắn không để cho chồng đụng vào, cùng lắm sẽ tặng anh ta chiếc xe kia.

Nhàn thảnh thơi thực hiện kế hoạch của mình một cách từ từ. Nhìn Cường mỗi ngày hớn hở ra ngoài, trong lòng không nhịn được cười. Chờ đến khi anh ta đi, cô nhắn tin: “Ông xã, bạn thân của em mang thai, bây giờ đã là tháng thứ 7 rồi. Em định tặng cậu ấy một món quà lớn. Anh cảm thấy em tặng gì thì tốt?”

Gửi tin nhắn xong, Nhàn lại nhàn nhã uống trà, yên lặng chờ chồng trả lời. Cường nhận được tin nhắn thì như ngồi trên đồng lửa nhưng không dám thể hiện ra bên ngoài, giả như không biết, nhắn tin gợi ý một món quà.

Đợi cho đến khi Mai sinh con, Nhàn đến thăm và như đã hứa, mang theo một món quà. Mai nhìn xong liền hoảng hốt, Cường giật tập tài liệu từ tay cô. Tập tài liệu cho thấy Mai thời điểm Mai mang bầu là trước khi có quan hệ mờ ám với Cường.

Xem xong, Cường giận run người nói: “Cuối cùng đứa trẻ là con ai?” Sự ấp úng của Mai đã nói lên tất cả.

Nhàn ngay sau đó lấy đơn ly hôn ra, ném vào mặt Cường: “Nhận con người khác làm con mình, cảm giác thế nào? Anh mau ký tên, tôi chờ đủ rồi!” 

Nhàn và Cường cuối cùng ly hôn. Cường là người mất tất cả: vợ, tình nhân, nhà…, đến cả con cũng không phải của anh ta.

Kết cục Cường phải nhận là xứng đáng. 

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.