Tôi và người lái xe vừa ngã xuống giường, chồng bất ngờ đạp cửa xông vào, hóa ra là có âm mưu từ trước

Hôm đó, chồng Quế nói phải đi công tác. Quế phấn khích lắm, nhắn tin cho người tài xế và hẹn anh đến nhà cô ngay trong đêm.

Quế năm nay 35 tuổi, kết hôn với chồng được 8 năm, hiện vẫn chưa có con. Quế đã đi khám ở nhiều bệnh viện, các bác sĩ đều trả lời rằng cô không có vấn đề gì, tuy nhiên chồng Quế cũng nói rằng anh ổn. Vậy vấn đề là do ai? Quế vẫn đang cố tìm câu trả lời

Chồng Quế rất đẹp trai, lại mở công ty riêng, thuộc loại thành đạt trong sự nghiệp nên luôn được nhiều cô gái xinh đẹp vây quanh.

Một lần vì ở nhà một mình buồn chán quá, Quế ra đường đi dạo trong công viên thì vô tình thấy chồng mình đang ôm một cô gái xinh đẹp, vừa nói vừa cười. Cô nhanh chóng tránh đi và trốn vào bụi cây để quay video hai người bọn họ.

Chồng Quế có vài nhân tình. Đây là những gì bạn Quế đã nói với cô trước đây, vì cô ấy đã vài lần bắt gặp chồng Quế đưa những người phụ nữ khác nhau ra vào trung tâm mua sắm mua đồ. Lúc đó Quế không tin những gì bạn nói, cho rằng cô ấy cố tình chia rẽ tình cảm của vợ chồng cô vì ghen tị hoặc có mưu đồ riêng. Bây giờ Quế mới nhận ra có vẻ như bạn của cô nói đúng.

Lái xe riêng của chồng Quế là một người đàn ông xuất thân nông thôn, trước là bộ đội, cơ thể rắn chắc, tính tình cương trực. Chồng Quế rất ưng người này.

Người tài xế mới 28 tuổi, chưa có vợ, chỉ cần là những ngày chồng Quế không đi công tác, ngày nào anh cũng đến đưa đón. Có khi tài xế đến đón đúng giờ nhưng lại phải đợi vì chồng Quế vẫn chưa dậy. Không muốn để anh phải chờ đợi nên Quế mời người tài xế vào nhà ngồi, pha trà và nói chuyện đôi ba câu. Sau này qua lại như vậy, hai người trở nên thân quen, thỉnh thoảng mỗi đợt về quê, người tài xế sẽ mang cho Quế ít rau sạch do mẹ anh trồng. Đáp lại, Quế cũng cho mẹ anh một ít đồ ăn ngon. Dần dần mối quan hệ của họ trở nên gần gũi, giống như chị gái và em trai.

Có thể, người tài xế cũng biết chồng Quế có nhiều nhân tình nhưng vì bổn phận của một người làm thuê với ông chủ nên anh không thể nói với Quế. Nhưng anh thường nhìn Quế bằng ánh mắt cảm thông và quan tâm. Lúc đầu Quế vẫn chưa hiểu ánh mắt của anh, luôn cảm thấy anh có cái nhìn kỳ quái với mình. Về sau, khi nhìn thấy chồng mình cùng người phụ nữ khác trong công viên, Quế mới hiểu được ánh mắt phức tạp đó của người lái xe là gì.

Quế nghĩ người lái xe rất tốt bụng, từ ánh mắt cô biết anh muốn giúp mình, nhưng đành bất lực. Sau khi đọc được đôi mắt của anh, Quế ngày càng trở nên tốt hơn với anh hơn.

Tôi và người lái xe vừa ngã xuống giường, chồng bất ngờ đạp cửa xông vào, hóa ra là có âm mưu từ trước-1(Ảnh minh họa)

Từ khi biết chồng có người phụ nữ khác bên ngoài, lòng Quế trở nên lạnh lẽo, tình cảm dành cho chồng ngày càng vơi đi, cảm xúc cũng trở nên trống rỗng vô cùng. Cô soi gương thật kỹ, thấy dung mạo mình vẫn xinh đẹp, làn da trắng nõn, dịu dàng, năm tháng chưa để lại dấu vết. Gương mặt vẫn còn trẻ trung như vậy, nếu “chết mòn” trong sự héo hon thì rất uổng phí. Quế muốn trả thù chồng.

Vì vậy, Quế hướng sự chú ý vào tài xế của chồng. Cô nghĩ anh đáp ứng nhu cầu của cô về mọi mặt.

Trong lòng đã có sẵn ý định, mỗi lần tài xế đến nhà, Quế đều dùng ánh mắt đưa đẩy để nhìn anh. Có lẽ tài xế cũng nhận ra sự thay đổi của Quế, mấy lần giấu không dám nhìn vào mắt cô. Nhưng Quế rất cố chấp, hễ có cơ hội là lại nháy mắt với anh. Cuối cùng người tài xế không chịu nổi ánh mắt đầy câu dẫn của Quế nên đành đầu hàng trước sự quyến rũ.

Ánh mắt của Quế và người tài xế lặng lẽ thay đổi, tình cảm ngày càng tăng, người tài xế ngày càng chìm đắm vào lưới tình của Quế. Vì đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, những gì anh nghĩ trong lòng đều được thể hiện thông qua đôi mắt.

Hôm đó, chồng Quế nói phải đi công tác. Quế phấn khích lắm, nhắn tin cho người tài xế và hẹn anh đến nhà cô ngay trong đêm. Tài xế đến như hẹn. Trong buổi hẹn hò đầu tiên, hai người rất hào hứng, không nói nhiều lời, cả hai cùng ngã xuống giường. Vừa định thực hiện hành động thân mật thì chồng Quế bất ngờ đạp cửa xông vào rồi túm lấy tài xế đánh tới tấp.

Thì ra chồng Quế muốn ly hôn với cô từ lâu. Sớm phát hiện trong mắt vợ và người tài xế có “thâm tình ẩn ý” nên anh ta lén đặt camera giám sát ở nhà, rồi nói dối cô và tài xế đi công tác. Thực ra anh ta trốn trên xe, xem video giám sát nên kịp thời bắt được hai người. Ngay từ đầu, chồng Quế đã muốn sử dụng việc giám sát này để chứng minh cô là người có lỗi trong hôn nhân, như vậy nếu ly dị, sẽ nhận phân chia tài sản ít hơn.

Nhưng anh ta không ngờ, Quế cũng nắm trong tay video anh ta cặp kè với nhân tình trong công viên. Quế cho chồng cũ xem và tra vấn: “Anh có thể dành cả ngày bên ngoài, tại sao tôi không thể theo đuổi tình cảm của riêng mình?”

Chồng Quế không tranh cãi với cô mà ngay lập tức nói: "Ly hôn đi". Với bằng chứng trong tay, Quế được chia một công ty nhỏ cùng một số tài sản khác.

Sau ly dị, Quế đường đường chính chính thành đôi với người tài xế. Cô đối xử với anh cách cởi mở và trung thực, không ngại ngần. Cô cảm thấy bây giờ mình mới thực sự tìm được người bản thân muốn tìm kiếm bấy lâu nay. Đây mới là người đàn ông cô nên lấy làm chồng. Từ khi ở cùng người tài xế, Quế mới tìm lại được cảm giác của một người phụ nữ. 

Càng bất ngờ hơn, sau khi Quế và người tài xế cưới nhau thì cô đã có thai một cách kỳ diệu. Chính điều này khiến cô nhận ra rằng đó nguyên nhân khiến cô không thể có thai trước đó, không phải ở cô.

 

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.