Trong chuyện ấy, phụ nữ ghét nhất 3 cách cư xử này của chồng mà đàn ông không biết

Sinh hoạt vợ chồng là một phần rất quan trọng trong đời sống hôn nhân của vợ, chỉ khi cuộc sống vợ chồng hòa thuận mới có thể thúc đẩy hôn nhân hạnh phúc.

Tuy nhiên thực tế vẫn còn những thói hư tật xấu của nhiều người đàn ông khiến phụ nữ ghét cay ghét đắng, thậm chí đau khổ vì nó. Chia sẻ của 3 người phụ nữ dưới đây cho thấy 3 cách cư xử của các đấng lang quân đang khiến chị em “đau khổ” nhưng họ lại chẳng mấy khi biết được.

Trong chuyện ấy, phụ nữ ghét nhất 3 cách cư xử này của chồng mà đàn ông không biết-1

Ảnh minh họa

Chị Hoa, 36 tuổi: Chỉ làm mà không nói gì

Người phụ nữ nào cũng mong có được sự giao tiếp tinh thần và chia sẻ bằng lời nói với nửa kia của mình, nhưng chồng tôi thường không giỏi bày tỏ, lại nóng nảy, lúc nào cũng như kiểu chúa tể thúc cung mà không có khúc dạo đầu.

Đối với điều này, tôi cảm thấy khá đau khổ. Mỗi lần tôi gợi ý về những điều như vậy với anh ấy, anh ấy luôn đồng ý nhưng sau đó vẫn như vậy.

Chị Cao, 40 tuổi: Lười tắm rửa trước khi đi ngủ 

Chồng tôi khá tốt ở nhưng khía cạnh khác, duy có một điều khiến tôi không thích là anh ấy lười tắm rửa trước khi đi ngủ. Nhiều khi đi làm về, ăn uống xong là chỉ muốn lên giường ngủ luôn, sáng hôm sau dậy mới tắm. Lúc mới lấy nhau, tôi còn thuyết phục được chồng tắm giặt sạch sẽ trước khi đi ngủ nhưng càng về sau tôi càng chán nhắc nhở, và mỗi lần sinh hoạt tôi luôn chiếu lệ cho xong. Thói quen xấu của anh ấy khiến cho chiếc chăn có mùi của bàn chân hôi hám thường làm tôi cụt hứng.

Trong chuyện ấy, phụ nữ ghét nhất 3 cách cư xử này của chồng mà đàn ông không biết-2

Ảnh minh họa

Trên thực tế, chuyện ấy mà không như ý cũng là một điểm rất quan trọng có thể đánh bại hôn nhân và tình yêu. Đây không bao giờ là chuyện của riêng một người, thế nên vợ chồng hãy quan tâm đến cảm xúc của nhau nhiều hơn. Một điều nhỏ nhặt có thể là mấu chốt ảnh hưởng đến cuộc sống và tình yêu của bạn.

Chị Giang, 32 tuổi: Hút thuốc trên giường

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi của phụ nữ chúng ta nhưng chồng tôi luôn thích hút thuốc trên giường trong phòng ngủ, khiến cả nhà ám khói. Thậm chí anh ấy còn khiến chăn ga giường xuất hiện những đốm cháy, khiến tôi vô cùng khó chịu.

Tôi đã nhiều lần góp ý nhưng chỉ được vài ngày rồi lại đâu vào đấy, đôi khi vì chuyện này mà chúng tôi còn cãi vã và bất đồng rất mệt mỏi.

Trong chuyện ấy, phụ nữ ghét nhất 3 cách cư xử này của chồng mà đàn ông không biết-3

Ảnh minh họa

Lời kết

Trong đời sống vợ chồng, nam nữ nên giao tiếp với nhau thường xuyên, quan tâm đến nhau, vì nhau mà thay đổi và cải thiện tình hình, đồng thời cũng đừng quá khắt khe với nhau khiến tính trạng trở nên căng thẳng quá mức. Như vậy vợ chồng mới cảm nhận được vẻ đẹp của sự gắn bó và tình yêu dành cho nhau, là điểm mấu chốt để họ cùng nhau nỗ lực vun đắp một cuộc hôn nhân và một tổ ấm hạnh phúc.

Theo V.K - Vietnamnet


chuyện ấy

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.