Trong hôn nhân, đàn ông có xu hướng ngoại tình trong 3 thời điểm này, là phụ nữ nhất định phải biết

Có người nói: "Hôn nhân không phải là một lời hứa với người khác, cũng không phải để kiềm chế người khác, mà là kiềm chế chính mình."

Hôn nhân là mong đợi cả đời của mọi người. Một cuộc hôn nhân tốt đẹp có thể làm cho tình cảm giữa hai người ngày càng tốt đẹp, còn một cuộc hôn nhân tồi tệ chỉ là một kiểu hủy hoại lẫn nhau.

Trong thế giới của cảm xúc, điều người đàn ông cần là sự thấu hiểu và tôn trọng của người phụ nữ, còn điều người phụ nữ cần là sự chu đáo và dịu dàng của người đàn ông. Tình yêu của bạn sẽ chỉ thay đổi khi bạn biết cách suy nghĩ theo quan điểm của nhau, chỉ có như vậy, mọi thứ mới ngày càng tốt hơn.

Có người nói: "Hôn nhân không phải là một lời hứa với người khác, cũng không phải để kiềm chế người khác, mà là kiềm chế chính mình."

Hôn nhân là một quá trình trải nghiệm và thực hành, nếu phụ nữ muốn trói buộc đàn ông, cô ấy cũng phải học cách đối nhân xử thế đúng mực và quản lý tình yêu để gặt hái được hạnh phúc mỹ mãn.

Trong hôn nhân, đàn ông có xu hướng ngoại tình trong 3 thời điểm này, là phụ nữ nhất định phải biết-1(Ảnh minh họa)

Vợ chồng Dương cưới nhau đến nay đã được 3 năm. Hai người quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn. Ngay lần đầu nhìn thấy cô gái ấy, nay là vợ, lòng Dương đã sớm thấy rung động. Sau này hai người họ tiếp xúc nhiều hơn, Dương nhận ra cô gái ấy là người rộng lượng và vui vẻ, tính cách của cô thu hút anh sâu sắc.

Cả hai chọn cách kết hôn chưa đầy nửa năm sau khi yêu nhau, nhưng sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của họ không hề hạnh phúc như Dương tưởng tượng. Sau kết hôn, Dương bị vợ khống chế/quản lý chặt đến ngộp thở, bất cứ việc già anh làm cũng cần báo cáo vợ. Điều này cũng khiến trái tim Dương vô cùng bất lực.

Ban đầu Dương vẫn sẵn sàng giao tiếp với vợ nhưng theo thời gian, mối quan hệ giữa hai người ngày càng trở nên xấu đi. Càng ngày Dương càng không muốn về nhà, vì mỗi lần trở về nhà là anh phải đối mặt với tất cả những lời cằn nhằn và buộc tội của vợ.

Để không bị vợ cằn nhằn, lần nào Dương cũng lấy cớ đi nhậu nhẹt với bạn bè, điều này càng khiến cho sự nghi ngờ của vợ càng thêm trầm trọng. Mối quan hệ giữa người đàn ông này và vợ cũng ngày càng xấu đi vì sự xuất hiện của người thứ ba.

Có một câu nói như sau: “Bạn càng sợ điều gì xảy ra thì nó sẽ càng xảy ra, vì bạn sợ nó nên bạn sẽ đặc biệt quan tâm. Bạn càng tập trung cao độ thì bạn càng dễ mắc sai lầm”.

Thật ra câu này nói với chúng ta rằng trong cuộc sống có rất nhiều thứ có thể làm phiền bạn nhưng chỉ có bạn mới có thể cứu vãn bản thân, đối mặt với vấn đề khó khăn, chúng ta phải đương đầu với nó bởi vì nếu bạn yếu đuối, khó khăn sẽ càng khó vượt qua hơn. Vì vậy không cần quá lo lắng nhiều việc, chỉ cần bạn sẵn sàng hành động thì ắt hẳn sẽ có cách giải quyết.

Trong hôn nhân, đàn ông có xu hướng ngoại hôn trong ba giai đoạn này. Là phụ nữ, hãy cẩn thận:
 

Không thể có được sự ấm áp của gia đình

Trong hôn nhân, đàn ông có xu hướng ngoại tình trong 3 thời điểm này, là phụ nữ nhất định phải biết-2(Ảnh minh họa)

Người ta nói phụ nữ cần tình yêu, thật ra trong thế giới tình yêu đàn ông cũng cần sự quan tâm của phụ nữ. Nếu đàn ông không thấy êm ấm trong cuộc sống gia đình, theo thời gian, anh ta sẽ ngày càng muốn thoát ra khỏi gông cùm như vậy.

Trong thế giới của tình cảm, đàn ông cũng cần sự bao dung và quan tâm của phụ nữ, bởi đi ra ngoài, chỉ công việc thôi cũng đủ mệt mỏi rồi.

Nếu đã về nhà mà người đàn ông vẫn chưa cảm nhận được hạnh phúc của gia đình thì tổ ấm này chỉ là cái lồng lạnh lẽo đối với anh ấy. Là phụ nữ thì cũng phải học cách suy nghĩ dưới góc độ của một người đàn ông. Hãy quan tâm và yêu thương họ nhiều hơn để tình yêu của bạn thêm trân quý Nếu mỗi khi về đến nhà, tất cả những gì anh ta nghe thấy là sự cằn nhằn của bạn thì theo thời gian, người ấy cũng sẽ chọn cách ra đi.

Không thân mật

Trong hôn nhân, đàn ông có xu hướng ngoại tình trong 3 thời điểm này, là phụ nữ nhất định phải biết-3(Ảnh minh họa)

Tình cảm nam nữ vốn dĩ là chuyện tế nhị, trong hôn nhân vợ chồng cũng phải học cách thiết lập mối quan hệ mật thiết, ngoài sự hòa hợp về tinh thần thì sự đồng điệu về thể xác cũng rất cần thiết.

Nếu một người đàn ông không chiếm hữu bạn, hoặc thậm chí không muốn có bất kỳ mối quan hệ thân mật nào với bạn, thì điều đó có nghĩa là trái tim anh ta không còn dành cho bạn nữa.

Romain Rowland nói: “Điều tuyệt vời duy nhất của hôn nhân là tình yêu duy nhất, hai trái tim trung thành với nhau”.

Trên thế giới này, tình yêu đích thực sẽ không bao giờ biến mất, nhưng nó sẽ thay đổi.

Nếu một người đàn ông không đủ yêu bạn thì tình cảm của anh ta dành cho bạn cũng sẽ chuyển sang người phụ nữ khác, lúc này rất dễ nảy sinh những chuyện ngoài hôn nhân. Vì vậy, là phụ nữ, bạn phải học cách khôn khéo và quản lý tình yêu chính xác để làm cho tình yêu ngày càng trở nên hài hòa hơn.

Đàn ông là loài vật nghĩ bằng thân dưới, câu này không có gì sai, chỉ có học cách đối nhân xử thế đúng đắn giữa nam và nữ thì cuộc yêu của bạn mới ngày càng dài lâu hơn.

Có quá nhiều mâu thuẫn gia đình

Trong hôn nhân, đàn ông có xu hướng ngoại tình trong 3 thời điểm này, là phụ nữ nhất định phải biết-4(Ảnh minh họa)

Hạnh phúc của một gia đình thường phải có hai người cùng vận hành. Mâu thuẫn và xung đột là những va vấp thường gặp trong hôn nhân, nếu không biết cách giao tiếp đúng mực, theo thời gian, mâu thuẫn sẽ phát triển thành hàng loạt vấn đề.

Nếu có quá nhiều cuộc cãi vã thì tình cảm giữa hai bạn sẽ mất đi. Một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là không có những cuộc cãi vã mà là biết cách giải quyết vấn đề, đừng để cuộc cãi vã làm trì trệ thời gian yêu của bạn.

Học cách giao tiếp đúng đắn, giao tiếp tích cực, thường có thể làm cho tình yêu của bạn mãi trường tồn. Thực ra không có mẹo nào để hạnh phúc trong hôn nhân, chỉ cần mỗi người biết biết ơn khi gặp nhau và trân trọng hơn khi yêu nhau thì cảm xúc sẽ tốt hơn, trở nên đặc biệt mạnh mẽ.

Trong hôn nhân, dù là đàn ông hay đàn bà thì họ cũng sẽ có những kỳ vọng đẹp đẽ về tình yêu. Nếu cuộc sống gia đình không như ý muốn trong lòng thì theo thời gian, họ cũng sẽ chọn cách trốn tránh.

Khi một người đàn ông chuyển tình yêu của mình cho những người phụ nữ khác, điều đó cũng chứng tỏ anh ta không còn khao khát mái ấm này nữa. Chính vì vậy lúc này, phụ nữ cũng phải học cách đề phòng, trở thành một người phụ nữ thông minh, giỏi giang để giữ gìn hạnh phúc lứa đôi. gia đình.

 

Theo Việt Anh - Vietnamnet


ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.