Trọng Hưng bị nghi ngờ mượn hình ảnh con rắn để 'cảnh cáo' vợ cũ, nói đạo lý: 'Đừng thấy sang mà bắt quàng làm họ'

Bên cạnh những bình luận động viên, bênh vực status mới của Trọng Hưng thì cũng nhiều người cho rằng anh 'không đáng mặt đàn ông', cứ gợi lại chuyện đã qua mà nói.

Sau khi Âu Hà My xóa hết các bài 'phốt' trên trang cá nhân của mình, 'drama' ly hôn của cặp vợ chồng trẻ hot nhất mạng xã hội cũng dần im ắng.

Trọng Hưng có chia sẻ 1 story trên facebook với 2 chữ 'Hết giờ', netizen chờ đợi động thái 'phản pháo' của anh đối với vợ cũ thế nào nhưng tới bây giờ vẫn chưa có thêm tình tiết nào mới. 

Trọng Hưng bị nghi ngờ mượn hình ảnh con rắn để 'cảnh cáo' vợ cũ, nói đạo lý: 'Đừng thấy sang mà bắt quàng làm họ' 0

Trọng Hưng bị nghi ngờ mượn hình ảnh con rắn để cảnh cáo vợ cũ, nói đạo lý: Đừng thấy sang mà bắt quàng làm họ-1

Tuy nhiên, Trọng Hưng lại gợi lên sự tò mò của cư dân mạng khi chia sẻ 1 status 'nói đạo lý'. 

Nguyên văn chia sẻ của Trọng Hưng như sau: 

'Trước đây, tôi xem bức ảnh này nhưng không hiểu hết ý nghĩa, chỉ biết là chú mèo thấy cái đuôi rắn thò ra từ 1 cái lỗ bé và chú mèo cứ nghĩ đó là đuôi chuột, lấy chân vờn định kéo ra.

Sau này, tôi mới biết bức ảnh này là một tác phẩm nổi tiếng của họa sỹ người Ý Marco Melgrati, dưới bức ảnh có chú thích rằng:

'Bạn sẽ không bao giờ biết được bạn đang chơi với ai, vì vậy xin hãy luôn tôn trọng mỗi người trong suốt cuộc đời bạn'

Trong cuộc sống, những gì mà bạn nhìn thấy chỉ là một phần rất nhỏ của sự thật, những gì bạn chưa nhìn thấy như phần chìm của tảng băng trôi!

Đôi khi, bạn nghĩ không ai biết bạn đang làm gì, nhưng kỳ thực họ đã nhìn thấu bạn là ai từ lâu rồi, nên bạn hãy cẩn trọng trong phát ngôn và hành động, bởi bạn không biết điều gì xảy ra khi bạn làm tổn thương họ.

Ở đời, đừng thấy sang mà bắt quàng làm họ, cũng đừng thấy người yếu thế mà hà hiếp quá đáng.'

Trọng Hưng bị nghi ngờ mượn hình ảnh con rắn để cảnh cáo vợ cũ, nói đạo lý: Đừng thấy sang mà bắt quàng làm họ-2

Mặc dù Trọng Hưng không nhắc trực tiếp đến tên của vợ cũ Hà My nhưng netizen vẫn đoán anh đang muốn mượn hình ảnh này để 'cảnh cáo' cô. Nhất là câu 'Trong cuộc sống, những gì bạn thấy chỉ là 1 phần rất nhỏ của sự thật, những gì bạn chưa nhìn thấy như phần chìm của tảng băng trôi!' dường như đang muốn nói tới ồn ào ly hôn, tố qua tố lại liên hồi giữa 2 bên gây ồn ào trên mạng xã hội trước đây. 

Trọng Hưng bị nghi ngờ mượn hình ảnh con rắn để cảnh cáo vợ cũ, nói đạo lý: Đừng thấy sang mà bắt quàng làm họ-3

Trọng Hưng đang mượn hình ảnh con rắn này để 'cảnh cáo' vợ cũ sao? 


Cộng đồng mạng đã để lại bình luận đồng ý với quan điểm của Trọng Hưng trong status và động viên mọi điều tốt lành sẽ đến với anh sau khi 'giông bão' đã qua. Thế nhưng, cũng có người 'ném đá' Trọng Hưng liên tục nhắc lại chuyện cũ trong khi Hà My đã bày tỏ thái độ không thèm quan tâm, không thèm đếm xỉa đến nữa. 

Bên cạnh đó, còn có người bình luận 'Đại gia nói gì cũng đúng', nhưng bị Trọng Hưng 'reply' phủ nhận. Anh cho biết mình không phải đại gia. 

Trọng Hưng bị nghi ngờ mượn hình ảnh con rắn để cảnh cáo vợ cũ, nói đạo lý: Đừng thấy sang mà bắt quàng làm họ-4Trọng Hưng được cho là thiếu gia có gia thế khủng

Trọng Hưng bị nghi ngờ mượn hình ảnh con rắn để cảnh cáo vợ cũ, nói đạo lý: Đừng thấy sang mà bắt quàng làm họ-5Căn biệt thự bề thế của gia đình Trọng Hưng ở quê nhà

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trong-hung-bi-nghi-ngo-muon-hinh-anh-con-ran-de-canh-cao-vo-cu-noi-dao-ly-dung-thay-sang-ma-bat-quang-lam-ho-1958490.html

Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.