Trọng Hưng gay gắt đáp trả khi bị hỏi 'Sao chưa kiện vợ cũ?'

'Phải báo cáo bạn à?' - Trọng Hưng viết.

Ồn ào của diễn viên Trọng Hưng và cô giáo Âu Hà My dù đã trải hơn 1 tháng nhưng vẫn là tâm điểm ồn ào của cộng đồng mạng. Sau khi mở lại facebook, Trọng Hưng đưa ra hàng loạt lý do đáp trả lại những lời tố cáo của vợ cũ, đồng thời cho biết sẽ cho cô 3 ngày để xin lỗi công khai. Nếu sau 3 ngày Âu Hà My chưa xin lỗi, anh sẽ đâm đơn kiện cô.

Hạn 3 ngày đã hết, Trọng Hưng đăng story 'Hết giờ'. Thế nhưng từ ngày đó đến hiện tại, anh không cập nhật thêm tình hình gì về việc kiện tụng, mà chỉ đăng tải những buổi đi chơi và trở lại với công việc thường ngày.

Trọng Hưng gay gắt đáp trả khi bị hỏi Sao chưa kiện vợ cũ?-1Trọng Hưng gay gắt đáp trả khi bị hỏi Sao chưa kiện vợ cũ?-2

Trọng Hưng đã trở lại với công việc sau hơn 1 tháng ồn ào với vợ cũ 

Đợi mãi không thấy tin tức về vụ kiện, nhiều antifan đã tràn vào các bài post mới thắc mắc hỏi Trọng Hưng, thế nhưng anh gay gắt đáp trả 'Phải báo cáo với bạn à?'.

Trọng Hưng gay gắt đáp trả khi bị hỏi Sao chưa kiện vợ cũ?-3Trọng Hưng gay gắt đáp trả khi bị hỏi Sao chưa kiện vợ cũ?-4

Trọng Hưng đáp trả khi được hỏi 'Sao chưa kiện vợ cũ?'

Không những thế, khi 1 antifan đăng ảnh lên chùa, Trọng Hưng còn tức giận 'Tao đập cho bây giờ'.

Trọng Hưng gay gắt đáp trả khi bị hỏi Sao chưa kiện vợ cũ?-5Nam diễn viên tỏ ra quyết liệt với antifan 

Trước đó, Trọng Hưng còn đăng tải lên story cá nhân 1 đoạn video, trong đó anh đang ký 1 xấp văn bản. Để tỏ ra nguy hiểm, nam diễn viên lồng nhạc chẳng hề liên quan vào khiến nhiều người cũng xôn xao, phải chăng đây là văn bản kiện vợ cũ Âu Hà My.

Trọng Hưng gay gắt đáp trả khi bị hỏi Sao chưa kiện vợ cũ?-6Đăng 1 video chẳng có catipn chỉ có gương mặt đăm chiêu ký xấp giấy dày cộp, lồng nhạc thật nguy hiểm 

Hiện tại, lùm xùm hậu ly hôn kiện tụng của Trọng Hưng và Âu Hà My vẫn thu hút sự chú ý từ cư dân mạng vì 'chả biết nên tin ai'.

Trọng Hưng gay gắt đáp trả khi bị hỏi Sao chưa kiện vợ cũ?-7Vợ chồng Âu Hà My 

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trong-hung-gay-gat-dap-tra-khi-duoc-hoi-sao-chua-kien-vo-cu-1943783.html

Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.