Trong phòng tân hôn, “người thứ ba” xuất hiện ôm cô dâu, ai ngờ nguyên nhân đến từ hành động khó hiểu của đôi nhân vật chính trong đó

Trong ngày trọng đại vui nhất cuộc đời thì cô dâu chú rể lại có hành động khiến ai nấy ngán ngẩm mãi không thôi!

Đám cưới là một dịp vui vẻ, bất cứ hành động nào của cô dâu chú rể cũng bị để ý. Bởi vậy, trong mọi trường hợp, hai nhân vật chính đều phải giữ thái độ và hành động đúng mực.

Chỉ cần có chút gì đó sai lệch thôi chắc chắn sẽ gây chú ý cho tất cả mọi người. Tác động sau đó tốt hay xấu cũng không thể lường trước được.

Thế nhưng cũng có những câu chuyện về hành động của cô dâu chú rể khiến người ta phải bất ngờ vì không đi theo quy chuẩn chung nào cả. Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng bất ngờ xảy đến trong phòng tân hôn gây chú ý.

Trong phòng tân hôn, người thứ ba” xuất hiện ôm cô dâu, ai ngờ nguyên nhân đến từ hành động khó hiểu của đôi nhân vật chính trong đó-1
Những người ở bên ngoài nhìn vào phòng chú rể.

Trong phòng tân hôn, người thứ ba” xuất hiện ôm cô dâu, ai ngờ nguyên nhân đến từ hành động khó hiểu của đôi nhân vật chính trong đó-2
Chú rể chỉ biết gãi đầu đứng bên cạnh người vợ đang quay lưng giận dỗi.

 Theo đó, đoạn clip đang được chú ý có nội dung: “Chỉ vì chú rể lỡ to tiếng mà cô dâu quay lưng, nhất quyết hông chịu chụp ảnh kỷ niệm trong phòng cưới. Nhìn chú rể cứ đứng gãi đầu, bất lực thực sự”.

Đây là những dòng chú thích đính kèm. Theo đó, cô dâu chú rể đứng trong phòng cưới, bên ngoài rất nhiều người lố nhố đứng xem. Nhân viên chụp ảnh cũng tỏ ra ngán ngẩm, bật cười trước những gì diễn ra ở bên trong.

Trong phòng tân hôn, người thứ ba” xuất hiện ôm cô dâu, ai ngờ nguyên nhân đến từ hành động khó hiểu của đôi nhân vật chính trong đó-3
"Người thứ ba" xuất hiện ôm lấy cô dâu an ủi.

Cô dâu đứng quay lưng vào tường, im lặng, hoàn toàn không có thái độ gì cả. Chú rể tẽn tò, gãi đầu rồi nhìn ra bên ngoài, chẳng biết xử lý trường hợp đó như thế nào. Đúng là câu chuyện đáng ra nên xử lý nội bộ, không nên cho những người khác biết thì lại trở nên rùm beng không đáng có. Ngày cưới khoảnh khắc nào cũng đáng quý, đáng nhớ thì cô dâu chú rể lại tự biến nó trở nên chán nản với hành động của cả hai.

Lúc ấy, một cô gái xuất hiện, chen vào phòng cưới. Sau đó, “người thứ 3” trong phòng đã ôm cô dâu để an ủi. Có lẽ, cô gái này xuất hiện để giúp đỡ chú rể trong việc làm lành với cô dâu để còn tiếp tục những công việc tiếp theo của hôn lễ.

Đoạn clip ngắn nhưng nhiều người cũng tỏ ra ngao ngán với cách hành xử của cô dâu chú rể. Chú rể thì không tâm lý, trong ngày trọng đại mà lại to tiếng với cô dâu. Cô dâu thì hành xử quá trẻ con, đáng lẽ không nên để cảm xúc lấn át như thế trong sự chứng kiến của nhiều người.

Cô dâu chú rể yêu rồi đến được với nhau là cả một hành trình dài. Đám cưới là sự khởi đầu cho một giai đoạn mới của mối quan hệ, bởi vậy hay làm và đón nhận những điều tốt đẹp nhất trong ngày hôm đó.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trong-phong-tan-hon-nguoi-thu-ba-xuat-hien-om-co-dau-ai-ngo-nguyen-nhan-den-tu-hanh-dong-kho-hieu-cua-doi-nhan-vat-chinh-trong-do-162201912121724282.htm

người thứ ba

cô dâu chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.