Trước tái hôn gửi cho vợ cũ 5 chữ: "Đừng bao giờ gặp lại", cô ấy trả lời 8 chữ, tôi sửng sốt

Quân chỉ không ngờ được, sau khi gửi tin nhắn đi, vợ cũ đã trả lời lại anh chỉ vỏn vẹn 8 chữ nhưng khiến anh sốc tận óc.

Sau khi ly hôn với vợ cũ, Quân cũng lấy người vợ hiện tại theo sự sắp đặt của gia đình. Lý do ly hôn với vợ cũ phần lớn là do bố mẹ Quân, họ muốn có cháu trai, nhưng trong thời gian còn sinh sống với vợ cũ, vợ anh không thể có con.

Ly hôn vợ cũ được hơn nửa năm, Quân kết hôn với vợ hiện tại. Đám cưới của hai người tương đối rắc rối, gia đình Quân không phải giàu có nhưng phía nhà vợ lại liên tục đưa ra yêu cầu phải làm đám cưới thật tử tế, mẹ vợ cũng đòi hỏi nhiều quà cưới, không như lúc anh và vợ cũ cưới. Dù là quà cưới hay việc tổ chức hôn lễ, vợ cũ đều không đòi hỏi quá nhiều, mọi thứ rất đơn giản. Nếu so sánh vợ hiện tại với vợ cũ thì có thể thấy vợ cũ hơn hẳn.

Trước khi tái hôn, Quân nhắn cho vợ cũ vỏn vẹn 5 chữ "Đừng bao giờ gặp lại". Thực ra cho đến lúc lấy vợ mới, Quân vẫn không quên được vợ cũ. Anh chỉ là không muốn làm loại người đang ngủ bên cạnh vợ mới còn tơ tưởng vợ cũ nên mới gửi tin nhắn như vậy. Quân cũng muốn nhắc nhở bản thân rằng giữa anh và vợ cũ thực sự không có bất kỳ khả năng nào có thể xảy ra, ngay cả khi hai người gặp lại nhau, họ chỉ là những người xa lạ. Quân chỉ không ngờ được, sau khi gửi tin nhắn đi, vợ cũ đã trả lời lại anh như sau: "Tôi có thai ngay sau khi tái hôn". Lúc đó, Quân choáng váng vô cùng.

Trước tái hôn gửi cho vợ cũ  5 chữ: Đừng bao giờ gặp lại, cô ấy trả lời 8 chữ, tôi sửng sốt-1

Quân đã luôn mong muốn có được điều đó, nhưng trong 2 -3 năm chung sống cùng nhau, bụng vợ cũ vẫn không động tĩnh. Vậy mà không lâu sau khi hai người ly hôn rồi tái hôn, vợ cũ lại có thai. Lúc đó, lòng Quân đặc biệt bất an. Một vấn đề đặt ra là: hai người không thể có con trước đó, nguyên nhân do đâu?

***

Thực ra việc vợ chồng lấy nhau nhiều năm vẫn không thể đậu thai, sau khi ly hôn rồi tái hôn với người khác lại có con là chuyện không hiếm gặp trong cuộc sống. Nguyên nhân rất đa dạng, vì vậy Quân cũng không nên vội lo lắng. Chỉ trách là trong lúc còn chung sống với nhau, khi gặp vấn đề sinh nở muộn, vợ chồng Quân không tập trung tháo gỡ vướng mắc, ví dụ như đi khám bác sĩ để tìm ra căn nguyên mà dường như gia đình anh lại đổ hết lỗi lên đầu người phụ nữ. Đây chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của anh ta vỡ.

Tình hình hiện tại thì cả Quân và vợ cũ đều đã có gia đình riêng thì nên tập trung vào gia đình hiện tại của mình. Dù sao anh và vợ cũ đã là quá khứ, Quân nên chấm dứt việc so sánh vợ cũ với vợ mới. Tin rằng khi tập trung vào người vợ hiện tại của mình hơn, anh sẽ khám phá ra những ưu điểm của cô ấy mà vợ cũ không có. Không có cuộc hôn nhân nào là hoàn toàn mỹ mãn, không có đối tác nào là hoàn hảo, quan trọng là mỗi cá nhân biết tự điều chỉnh để có kết quả khiến bản thân đủ hài lòng!

Theo VA - Vietnamnet


Vô sinh

ly dị

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.