Từ lời nhắc của em chồng, vợ phát hiện bí mật động trời sau màn "câu cá cuối tuần" đầy khả nghi của chồng

Những câu nói của cô em chồng khiến Hương sinh nghi.

Bước chân vào cuộc sống hôn nhân là bước qua một cánh cửa mới, cùng nhau “học” rất nhiều trong cuộc sống chung, cùng bảo vệ hạnh phúc gia đình. Câu chuyện về những cám dỗ luôn hiện hữu và dù có giấu kín đến đâu thì cái kim trong bọc lâu ngày cũng lộ ra. Chỉ là cách chúng ta đối mặt và xử lý ra sao.

Thú vui mới của chồng khiến vợ sinh nghi

Câu chuyện của gia đình chị Hương (39 tuổi), không ồn ào cãi vã hay chất vấn, chị đã có cách cực hay khiến anh chồng “thót tim” và không dám giấu vợ bất cứ điều gì.

“Chuyện là chồng mình dạo này tự nhiên thích câu cá, cuối tuần nào cũng vác bộ cần câu đi từ sáng đến tối. Hôm nào về lũ trẻ cũng hò reo vui mừng lắm vì thấy bố câu được toàn cá to. Chồng mình thì vốn tính chiều con nên thấy con vui thì càng chăm chỉ vác cần đi câu.

Trước giờ chồng mình chẳng mấy khi ra ngoài vào cuối tuần, lúc nào cũng chỉ ở nhà ngủ hết hai ngày thứ 7, chủ nhật. Nhưng dạo này lại chăm chỉ lắm, còn giúp vợ dọn nhà xong xuôi mới đi cơ. Mình hỏi thì bảo 'Đi câu cá cả ngày sợ vợ ở nhà mệt nên giúp'.

Thấy chồng có thú vui riêng, cuối tuần thay vì ở nhà cơm nước thì mình cũng gọi mấy cô bạn thân đi chơi, mua sắm” Hương kể.

Từ lời nhắc của em chồng, vợ phát hiện bí mật động trời sau màn câu cá cuối tuần đầy khả nghi của chồng-1

Những tưởng câu chuyện chỉ có vậy, nào ngờ một hôm nhân dịp mẹ từ quê lên khám bệnh nên em chồng của Hương sang chơi rồi ở lại ăn cơm. Vào bếp giúp chị dâu chuẩn bị cơm tối, em chồng Hương vô tình kể: “Anh Hoàng dạo đảm đang ghê, lâu lâu em lại gặp mua cá ở chợ. Ngày trước ở nhà thì chả đụng tay vào cơm nước bao giờ chị ạ”. Câu nói của em chồng khiến Hương bắt đầu nảy sinh nghi ngờ.

Những câu nói của cô em chồng khiến Hương đứng ngồi không yên. Phải chăng có hôm nào chồng đi câu không được cá rồi giả vờ mua bên ngoài để qua mắt vợ. Hay thật sự chồng cô có điều gì khuất tất đằng sau?

Màn xử đẹp khiến chồng đứng hình
Bình thường không bao giờ đụng đến điện thoại chồng nhưng sau lời nhắc của em chồng, Hương bắt đầu để ý nhiều hơn. Một lần, cô cầm máy anh để xem xét và phát hiện ra thật sự chồng mình có bồ. Hương còn biết đấy chính là một mẹ đơn thân trong công ty chồng. Họ qua lại với nhau và thường hẹn gặp cuối tuần. Đấy phải chăng chính là lí do khiến chồng Hương có sở thích đi câu.

Cô chưa muốn "lật mặt" ngay mà đến chợ cá gặp chị bán hàng. May mắn là Hương lại quen chị chủ nên nhờ vài điều cần nói khi gặp chồng cô.

Cuối tuần đó, chồng Hương vừa đến mua như mọi lần thì chị bán cá đon đả: “Lại ra lấy cá à, của chú đây. Nãy cô vợ bảo chú quên ví nên qua trả tiền trước cho chị rồi, cầm về nấu luôn đi cho tươi. Vợ quan tâm chồng quá cơ”. Chồng cô nàng đứng hình, về đến nhà chần chừ mãi không bước qua cánh cổng để vào nhà.

Thế nhưng Hương không nói gì, thoải mái cầm cá vào nấu nướng rồi chuẩn bị cho các con ăn. Đang ăn cơm Hương lên tiếng: “Chồng giỏi quá, cuối tuần nào cũng có cá to như thế này để ăn, vợ con được nhờ”.

Nghe vợ nói vậy, chồng Hương bắt đầu thấy không ổn. Sau khi các con ăn xong rồi chạy qua hàng xóm chơi, Hương mới quay sang tuyên bố đanh thép:

“Anh đừng tưởng qua mắt được tôi, những gì anh làm tôi đều biết hết. Cứ nghĩ sẽ có lúc anh nghĩ về con cái mà biết sửa sai nhưng có lẽ tôi đã nhầm. Những cuối tuần qua, anh đi câu con cá nào, ở đâu tôi biết hết. Anh muốn tự mình nói ra hay để tôi làm rùm beng cho hai họ hai bên được rõ lòng dạ anh?”.

Chồng Hương bị vợ “lật bài” thì cuống quýt xin lỗi. Anh ta bắt đầu lúng búng nói rằng mình chẳng qua chỉ ham vui một chút. Cuối tuần đúng là chồng Hương có đi câu cá thật với người phụ nữ kia. Cả hai chẳng qua chỉ trò chuyện, hẹn riêng với nhau chứ chưa bao giờ đi quá giới hạn. Sự khẩn khoản của chồng và sự hoảng hốt, chột dạ thấy rõ khiến Hương nguôi ngoai. Cô đồng ý bỏ qua lần đầu vì con cái.

Sau lần đó chồng cô nàng bỏ hẳn “thói quen” đi câu cá, thay vào đó là giúp vợ làm việc nhà và trông con. Hương cũng răn đe và nhất quyết sẽ không nhượng bộ nếu như có lần tái phạm nào nữa.

Cách xử lý vừa dứt khoát lại có phần cao tay của Hương khiến chồng vừa xấu hổ vừa nể phục. Gia đình nào cũng sẽ có những sóng gió, nhưng cách họ đối mặt và xử lý thế nào lại quan trọng hơn cả. Nhẹ nhàng mà thấm hiệu quả hơn rất nhiều lần chiến tranh lạnh không hồi kết hay cãi vã hơn thua.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-loi-nhac-cua-em-chong-vo-phat-hien-bi-mat-dong-troi-sau-man-cau-ca-cuoi-tuan-day-kha-nghi-cua-chong-162212107222843883.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.