Từ scandal ầm ĩ của chàng ca sĩ và từ khóa "2 phút hơn": Bảnh bao, thơm tho nhưng đôi khi chỉ là thùng rỗng kêu to

Bảnh trai, thơm tho lại còn nổi tiếng và rồi được bên anh hàng đêm cứ ngỡ như giấc mơ nhưng rồi lại vụt tắt...

Khoan bàn luận về cái tên Ngô Diệc Phàm, hãy thử nghĩ xem: Với 2 phút, chúng ta có thể làm được những gì?

Ai cũng biết thời gian là vàng là bạc, đáng trân quý từng giây nhưng thật khó để hình dung được hành động nào có thể hoàn thành trong thời gian ngắn ngủi như vậy. Một cái ôm? Một nụ hôn? Không! Đôi khi chúng ta ôm, hôn người mình yêu còn lâu hơn thế!

"Ông hoàng tốc độ" Ngô Diệc Phàm?

Ngày hôm nay, Đô Mỹ Trúc vừa lên tiếng tố cáo chàng ca sĩ Ngô Diệc Phàm (Cựu thành viên nhóm nhạc EXO)  coi phụ nữ như đồ chơi tình dục, không ngại tấn công phụ nữ chỉ để thỏa mãn nhu cầu xác thịt.

Chưa hết, Đô Mỹ Trúc còn kể thêm một chi tiết cay đắng khác khi quen chàng trai nổi tiếng này: Ngô Diệc Phàm chỉ được có hơn 2 phút nhưng luôn vỗ ngực tự tin trước khi lâm trận!

Từ scandal ầm ĩ của chàng ca sĩ và từ khóa 2 phút hơn: Bảnh bao, thơm tho nhưng đôi khi chỉ là thùng rỗng kêu to-1
Ngô Diệc Phàm vướng lùm xùm "săn" gái vị thành niên

Những dòng tâm sự của Đô Mỹ Trúc khiến showbiz "dậy sóng" mấy ngày hôm nay. Theo Đô Mỹ Trúc, Ngô Diệc Phàm chỉ hứng thú với các cô gái từ 18 - 20 tuổi. Nam ca sĩ chỉ xem các cô gái như món hàng để lựa chọn. Đô Mỹ Trúc tiết lộ, có hơn 8 cô gái bị Ngô Diệc Phàm hại, trong đó có 2 người đang ở tuổi vị thành niên. 

Bên cạnh đó Đô Mỹ Trúc còn vạch trần chuyện Ngô Diệc Phàm bị "yếu sinh lý", chuyện giường chiếu chỉ được 2 phút nên phải dùng thuốc hỗ trợ. Và trong quá trình ái ân, Ngô Diệc Phàm còn dùng những lời lẽ thô tục nói với các nạn nhân. Chính bởi điều này Ngô Diệc Phàm đã bị netizen đặt cho biệt danh "Pháo vương" - 1 từ lóng thường để chỉ những gã đàn ông trăng hoa, thích tình 1 đêm.

Những bê bối tình cảm của Ngô Diệc Phàm đã bắt đầu từ tháng 6/2021. Suốt gần 2 tháng nay, đằng gái vẫn ra sức tố cáo còn đằng trai, đương nhiên đã ra sức phủ nhận.

Ai cũng đều "hết mình" đáp trả đối phương nhưng sau ngày hôm nay, ngoài việc băn khoăn liệu Ngô Diệc Phàm có thực sự tệ đến thế hay không, thì có lẽ cộng đồng mạng lại bận tâm điều này nhiều hơn: Đàn ông cao to, đẹp trai cũng có thể "vừa nhỏ, vừa yếu" được sao?!

Khi "một món quà nhỏ" được gói trong chiếc hộp biết kêu to và hào nhoáng?

Thì kết cục luôn là cảm giác bàng hoàng hụt hẫng lẫn cay đắng dành cho người nhận. Có thể bạn chưa biết: Ngô Diệc Phàm cao tới 187cm.

Người ta vẫn hay bảo bà Mụ nặn người cũng đều có kích thước chuẩn xác cả, các bộ phận trên cơ thể ắt hẳn phải có sự tương đương về kích thước với nhau. Nhưng chắc thi thoảng, bà Mụ cũng lỡ tay hoặc đãng trí nên mới có chuyện lúc mới quen, tưởng đi được đường dài mà cuối cùng lại là cầu bắc qua mương. 

Vốn dĩ người "có tật" thì nên khéo che đâu thể hào sảng mà đem khoe như chiến tích, buông mình trong lối sống thác loạn.

Thế nhưng một số anh chàng được trời ban cho vẻ ngoài bóng bẩy thì tự cho luôn mình cái quyền ngông cuồng phô trương, khoe chiến tích giường chiến và trình "săn gái". Vì sống buông thả, thác loạn nên vẫn vỗ ngực tự hào dù sức "chinh chiến" của bản thân không có.

Từ scandal ầm ĩ của chàng ca sĩ và từ khóa 2 phút hơn: Bảnh bao, thơm tho nhưng đôi khi chỉ là thùng rỗng kêu to-2
Với chiều cao 187cm, Ngô Diệc Phàm từng là Vedette trong một show thời trang của Louis Vuiton

Nếu cánh mày râu thích phụ nữ xinh đẹp, thì chị em cũng chẳng ngại gì mà không thừa nhận: Thích đàn ông đẹp trai, cao ráo và có giao diện bảnh bao!

Nhưng đôi khi, cuộc đời sẽ quăng vào chúng ta một cú lừa đấy! Bởi có rất nhiều những anh chàng có vẻ ngoài bảnh bao, trông ra dáng tử tế. Khi tán tỉnh thì luôn tỏ ra là người hiền lành, tử tế thế nhưng bản chất lại xấu xa, truỵ lạc. 

Giả như câu chuyện của cô nàng Đô Mỹ Trúc là thật, thì chắc hẳn cô ấy đã hạnh phúc và sung sướng lắm khi quen được một chàng trai vừa đẹp mã, vừa nổi tiếng như Ngô Diệc Phàm.

Cho tới khi ánh đèn vụt tắt, cô mới ngỡ món quà to đùng ấy lại chẳng có gì bên trong... Rồi sau đó càng bàng hoàng ngỡ ngàng vì nhân cách, lối sống...

Vậy nên, chị em nếu thích đàn ông đẹp, cứ thích!

Mong muốn được quen biết và hẹn hò với những người cao to, đẹp trai, cứ mong muốn!

Nhưng vẻ đẹp thì có thể nhìn và cảm nhận được bằng mắt, còn những vấn đề khác như kích thước chẳng hạn, thì con mắt đôi khi sẽ không thể đánh giá chuẩn được đâu. Đừng vội tin, vội mừng nếu có cơ hội quen được một anh chàng cao và đẹp mã vì tất cả những thứ thuộc về vẻ bề ngoài chẳng thể đảm bảo cho "sức bền" cũng như độ tử tế của một người đàn ông!

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-scandal-am-i-cua-mot-chang-ca-si-va-tu-khoa-2-phut-hon-banh-bao-thom-tho-nhung-doi-khi-chi-la-thung-rong-keu-to-162212007073509100.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.