Về ra mắt nhà bạn trai, cô gái phải lòng luôn anh trai cực phẩm của người yêu: Liệu có nên tiến tới?

Yêu nhau một năm, tình cảm đang rất đằm thắm vậy mà trong ngày ra mắt nhà bạn trai cô gái gặp gỡ và có tình cảm luôn với anh trai người yêu vì người ta hoàn hảo hơn hẳn người cô đang yêu. Đúng thật là một tình cảnh trái ngang!

Theo như lời kể của cô gái, người yêu đã đẹp trai nhưng anh trai anh mới gọi là cực phẩm khiến cô liêu xiêu:

“Em biết phải làm thế nào bây giờ mọi người ơi? 

Chuyện là em với người yêu học cùng lớp đại học, yêu nhau được 1 năm rồi tình cảm chúng em rất đằm thắm. Hôm vừa rồi, bạn ấy dẫn em về ra mắt gia đình. Gia đình nhà người yêu cực kỳ thân thiện mà hiếu khách luôn ấy ạ. Cô chú còn đích thân đi chợ xuống bếp nấu cơm mời em, bảo là chưa bao giờ thấy thằng út dẫn bạn gái về nhà chơi. Gọi là thằng út vì trên người yêu em còn 1 anh trai nữa, đi làm bữa tối mới về. Em cứ dạ vâng rồi lăng xăng phụ giúp việc vặt.

Gần đến bữa tối thì anh trai người yêu em về, ối dồi ôi mọi người ạ. Người yêu đã gọi là đẹp trai của khóa em rồi nhưng anh trai người yêu em mới gọi là cực phẩm. Hơn hết anh ấy là một người vô cùng điềm đạm và chững trạc. Tuy chỉ hơn em trai có 6 tuổi thôi nhưng đã đi làm 1 vị trí cao trong doanh nghiệp nhà nước rồi.

Về ra mắt nhà bạn trai, cô gái phải lòng luôn anh trai cực phẩm của người yêu: Liệu có nên tiến tới?-1

Chưa hết, sau khi cả nhà dùng bữa xong em còn chưa kịp xung phong rửa bát đã thấy anh trai người yêu em mang hết mâm bát ra rửa rồi. Em cố với theo "để em rửa anh ơi" thì người yêu chốt câu "để anh ấy rửa đi, ngày nào ông ấy chả rửa, đi làm về nấu sẵn cho ăn rồi không rửa thì lần sau nhịn" nghĩ có chán không. Rửa bát xong, anh trai người yêu em còn lên nhà pha nước cho bố rồi ngồi nói chuyện công việc cuộc sống, rất tình cảm. Người yêu em thì ngồi chơi game điện thoại mặc kệ em nói chuyện với gia đình thế nào. Đến lúc em chào về, anh trai người yêu còn đề nghị đưa 2 đứa về bằng ô tô vì cũng muộn rồi. Ngồi ghế sau mà em không thể rời mắt khỏi anh ấy.

Từ hôm ra mắt nhà người yêu, em nhận ra mình có tình cảm với anh trai người yêu luôn nghĩ về anh ấy mọi người ạ, em có hỏi thì người yêu kể là anh ấy từng yêu hồi sinh viên nhưng bị đá nên chỉ tập chung công việc, chưa yêu đương gì cả. Liệu em có cơ hội không mọi người? Nhưng nếu tiến tới với anh trai người yêu thì có phải em quá trơ trẽn và có lỗi với người yêu hiện tại không ạ? Liệu gia đình bên ấy có chấp nhận con dâu như thế?”

Như vậy, không chỉ đẹp trai, người anh này còn là một người vô cùng điềm đạm và chững chạc, làm 1 vị trí cao trong doanh nghiệp nhà nước, đã thế về nhà lại rất đảm đang và chu đáo… khiến cô gái phải lòng, muốn tiến tới nhưng lo lắng không được chấp nhận.

Rõ là tình cảm đôi khi rất khó nói nhưng trường hợp này đang khiến cư dân mạng ngao ngán lắc đầu. Đa phần đều cho rằng cô gái quá tham lam, đứng núi này trông núi nọ và thiếu kiên định trong tình yêu. Nhiều bạn đọc còn đánh giá chủ top lòng dạ dễ đổi thay như vậy chứng tỏ tình yêu với bạn trai hiện tại cũng thuộc dạng hời hợt, thiếu sâu sắc.

"Ừ thì tình cảm khó điều khiển nhưng trong trường hợp này thì đáng sợ thật, yêu nhau 1 năm mà gặp phát thích người khác luôn, lại là anh trai người yêu thì cũng bó tay cho bạn."

"Yêu đương gì mà lòng dạ dễ thay đổi thế này? Đa tình thì đa đoan thôi em ạ. Mà chắc gì anh trai kia đã thích em mà hỏi như đúng rồi. Cẩn thận mất cả chì lẫn chài đấy".

"Khi tình yêu không đủ lớn thì việc phản bội là điều dễ dàng. Biết đâu sau này gặp bạn của anh trai người yêu lại có tình cảm vì người ta còn “ngon” hơn thì vẫn đi theo vết xe đổ thôi. Đến chịu…"

"Thế mà bảo tình cảm đằm thắm? Bạn này kiểu yêu cho vui thôi chứ sâu sắc gì. Lên đây hỏi chỉ tổ ăn gạch đá. Bạn xứng đáng ế cả đời".

"Đúng là ngang trái mà, kể cả bạn và anh trai kia cùng thích nhau thật thì cũng dẹp đi, tự dưng mối quan hệ trở lên lằng nhằng xong ai cũng khó xử ấy."

Theo đó, cô gái đã phải nhận không ít gạch đá và những lời chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng vì ý định đổi người yêu bộc phát của mình. Cho dù anh trai người yêu chưa có biểu hiện gì là có thích lại hay không mà bạn nữ đã nghĩ đến chuyện thay người yêu từ em sang anh là quá vội vàng, bồng bột. Có thể do còn ít tuổi, trẻ người non dạ nhưng mong rằng từ những góp ý của mọi người, bạn gái sẽ chín chắn và có những hành động đúng đắn hơn.

"Cho dù bạn có tình cảm thật đi chăng nữa thì phải xem đối phương họ thế nào đã chứ, đâu phải mình muốn mà được đâu. Cứ để thêm thời gian tìm hiểu đã nếu cả 2 cùng thích nhau thật lòng thì hãy tính tiếp, chứ giờ mà làm gì thì còn quá sớm, cẩn thận mất hết mà còn bị người ta khinh cho đấy. Suy nghĩ cho kỹ vào", một bạn đọc bình luận.

Theo V.K - Vietnamnet
 


chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.