Vì yêu mà đến tập 11: Tỏ tình bằng thơ, cô gái bị Tiến Đạt từ chối thẳng thừng

Màn tỏ tình với chất giọng ngọt ngào của Thạch Thảo đã khiến nhiều người xúc động. Tuy nhiên, Tiến Đạt vẫn thẳng thừng từ chối cô.

Màn tỏ tình với chất giọng ngọt ngào của Thạch Thảo đã khiến nhiều người xúc động. Tuy nhiên, Tiến Đạt vẫn thẳng thừng từ chối cô.

Xuất hiện trong phần đầu tiên của chương trình Vì yêu mà đến tập 11 là cô gái mang tên loài hoa Thạch Thảo. Thạch Thảo vừa tốt nghiệp khoa tiếng Hàn trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP. HCM.


Trong chương trình, sau khi mời Lincon Thúc Lĩnh, Hải Quân, Cường Seven lên sân khấu để tham gia trò chơi “Thử trí nhớ” bằng tiếng Hàn, Thạch Thảo đã mạnh dạn gửi lời yêu thương đến Tiến Đạt thông qua một bài thơ.

Khung cảnh cô gái chuẩn bị cho buổi tỏ tình là một nơi ngập tràn loài hoa trùng tên với cô - hoa Thạch Thảo. Thạch Thảo nói, đây là loài hoa có ý nghĩa tượng trưng cho sự thủy chung son sắt.

Cô cũng nói, cô hát không hay, đàn không giỏi và vẽ cũng không đẹp, cô chỉ biết làm những món quà lưu niệm nhỏ nhắn. Vì thế Thạch Thảo đã tặng cho Tiến Đạt một bông hoa bằng dây thừng. Trên loài hoa đó, cô đã lồng ghép tên của anh.

Sau khi tặng quà, Thạch Thảo tiếp tục yêu cầu chàng trai thực hiện theo hướng dẫn của cô. Theo đó, Thạch Thảo hỏi một câu tiếng Việt, Tiến Đạt phải trả lời một câu tiếng Hàn.

Thông qua trò chơi này, Thạch Thảo đã khéo léo khiến Tiến Đạt nói lời yêu thương với cô. Thạch Thảo hỏi: “Anh có điều gì muốn nói với em không?”, “Em đối với anh có vị trí thế nào?”. Tiến Đạt trả lời bằng tiếng Hàn do Thạch Thảo phiên âm sẵn. Tuy nhiên nội dung của nó được dịch là: “Em đã nhìn thấy trái tim của anh chưa?”, “Em ở trong trái tim của anh đây !”

Thạch Thảo cho biết, đó là 2 câu nói mà cô đã mong ngóng nhận được rất lâu. Vì thế, cô cảm thấy rất hạnh phúc khi nghe Tiến Đạt nói. Thạch Thảo cũng xúc động thừa nhận, cô thích Tiến Đạt lần đầu tiên khi cô xem anh biểu diễn.

Sau đó, càng theo dõi, cô càng thích anh từ giọng nói đến ý chí, nỗ lực vượt qua khó khăn. Cô không biết trong thời gian theo dõi anh, cảm xúc của cô là như thế nào nhưng cô biết, cô đã thích Tiến Đạt và Tiến Đạt cũng là người đầu tiên cô có thể đến trước mặt và nói: “Em thích anh”.

Vì yêu mà đến,Phi thường hoàn mỹ

Thạch Thảo còn đọc tặng Tiến Đạt một bài thơ tình đầy ý nghĩa và cảm động. Câu cuối của bài thơ cũng là lời Thạch Thảo muốn Tiến Đạt trả lời: “Lời muốn nói em đã giãi bày tất cả, anh đồng ý không hay anh muốn chối từ?”.

Màn tỏ tình với giọng nói ngọt ngào của Thạch Thảo đã khiến nhiều người xúc động. Tuy nhiên, Tiến Đạt vẫn thẳng thừng từ chối cô.

Tiến Đạt nói, anh thấy anh và cô có nhiều điểm khác nhau. Với một người khó nắm bắt tính cách như cô, anh cảm thấy rất khó để bắt đầu. Hơn nữa, theo Thạch Thảo chia sẻ, cô không thích thể thao nhưng anh lại là người vô cùng yêu thể thao. Anh luôn muốn cùng người yêu của mình chơi một môn thể thao nào đó, đạp xe hay chạy bộ cùng anh trên một quãng đường nào đó …

Cuối cùng, thay cho lời tạm biệt, Tiến Đạt đã tặng Thạch Thảo một cuốn sách nói về tình yêu.

Thạch Thảo nhận cuốn sách và chấp nhận lời từ chối của Tiến Đạt. Tuy nhiên, trước khi ra về, Thạch Thảo vẫn nói với Tiến Đạt bằng tiếng Hàn Quốc: “Anh luôn ở trong trái tim em”.

Theo VietNamNet


tỏ tình

vì yêu mà đến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.