Vợ bầu nhận được cuộc gọi mờ ám vào điện thoại chồng, cô cùng hội chị em bám theo và có một "trận tanh bành" ở nhà nghỉ

"Hai con bạn còn bảo thích thì mất bình tĩnh luôn, làm gì phải thương yêu cái loại đàn ông miệng nam mô bụng một dao găm", người vợ đau đớn kể.

Trong hôn nhân, sự chung thủy quan trọng nhất. Một khi điều cơ bản đó bị ảnh hưởng thì có lẽ mối quan hệ gia đình chẳng thể tồn tại tốt đẹp. Mới đây một cô vợ chia sẻ bài viết về hoàn cảnh gia đình như sau:

"Chồng ngoan chưa chắc đã không ngoại tình!

Nói như nào bây giờ nhỉ, chúng mày có hiểu được cái cảm giác phát hiện người yêu mình, chồng mình, ngoại tình ngay trong thời gian mình đang mang bầu không?

Nó thật sự là quá kinh khủng, quá thất vọng luôn ấy.

Chồng tao từ trước đến nay chưa bao giờ từng đề cập tới chuyện gái gú. Thậm chí ngay cả lúc có những người con gái khác chủ động tiếp cận, chồng tao đều tự mình tạo khoảng cách, cố gắng để tao không phải buồn bã, suy nghĩ về chuyện tình cảm, hạnh phúc giữa hai vợ chồng.

Tao thật sự rất nể chồng tao ở vấn đề đó, thậm chí còn cảm thấy may mắn khi tao gặp được anh ở giữa cái cuộc đời đầy phiền não này.

Vợ bầu nhận được cuộc gọi mờ ám vào điện thoại chồng, cô cùng hội chị em bám theo và có một trận tanh bành ở nhà nghỉ-1
Bài viết được đăng tải.

Mặc dù thế, bọn bạn thân vẫn thường hay nhắc tao là chả có thằng đàn ông nào là không gái gú cả, chẳng qua cái vỏ bọc của nó hoàn hảo tới đâu thôi.

Ăn vụng mà còn biết chùi mép thì chả ai làm gì được nó cả. Nói thật, tao không bao giờ vì mấy câu chuyện đấy mà nghi ngờ chồng cả, tao cực kỳ tin vào người chồng của mình.

Thậm chí cả việc tiền nong cũng vậy, chồng tao bảo cần cái này cái kia, tháng này không đưa được chi phí ăn uống, nhà cửa, tao vẫn chấp nhận, vui vẻ vì đã là vợ chồng rồi thì cả hai cùng chung tay, cùng cố gắng chứ chẳng phải là câu chuyện của riêng ai.

Thế nhưng tao đã nhầm, phải nói là tao đã quá ngu khi tin tưởng hoàn toàn vào chồng mình. Kể từ ngày tao mang bầu đứa đầu tiên, chồng tao tuần nào cũng đi công tác hai ba hôm, tao thật sự vẫn thông cảm vì đó là công việc, là sự nghiệp và tương lai của chồng tao.

Hơn nữa giai đoạn này tao vẫn tự lo được, không cần chồng tao phải quá sao sát. Mặc dù vậy, chồng tao vẫn liên tục quan tâm, kể cả đi công tác hay như nào thì anh ấy vẫn gọi điện, nhắn tin về cho tao để hỏi thăm tình hình sức khỏe và nhắc nhở tao đi khám nếu không thể đưa tao đi được.

Thế mà đấy, hôm nay vô tình như nào, chồng tao vừa đi đá bóng về đã thay quần áo, nước hoa thơm phức, tao hỏi thì chồng bảo đi gặp khách hàng, không ăn cơm.

Chồng tao đi được độ mười phút thì có chuông điện thoại, và đó là máy của chồng tao, số lạ gọi đến liên tục. Tao bình thường không bao giờ động vào máy móc của chồng, nhưng vì lần này gọi nhiều quá nên tao mới nghe.

Đầu dây bên kia là giọng nữ, tao bắt máy thì đã nghe thấy luôn 'Anh đến nhà nghỉ chỗ Trung Liệt chưa, em đang ở đấy rồi'.

Tao lúc đấy đã hình dung ngay ra điều bất ổn, tao bảo luôn 'Chị ơi, sếp em vừa đi rồi ạ, chị đợi tý, anh ý đến bây giờ đây'.

Lúc đấy tao bình tĩnh, chuẩn bị đồ đạc, tao gọi điện cho mấy con bạn rồi bắt taxi đến thẳng chỗ nhà nghỉ ở Trung Liệt luôn và tao bắt ngay được chồng khi đang đứng dưới cửa nhà nghỉ.

Tao thật sự cũng không biết nói gì, chỉ đứng khóc. Mấy con bạn tao đến, chúng nó sấn sổ vào bắt chồng tao phải lôi con kia xuống để nói rõ ba mặt một lời.

Mà tính tao hiền, tao bảo chúng nó là thôi, đi về, đến giờ này thì cũng chẳng còn gì để nói rồi. Lúc đấy chồng tao đúng như một con người khác luôn, nó đứng chửi nhau tay bo với hai con bạn tao, nó còn mũ bảo hiểm đòi đánh một con.

Nhưng may mà lúc đấy người dân đi qua đông, chắc nó cũng không dám làm liều. Hai con bạn tao điên, gọi cả mấy thằng anh em của chúng nó kiểu xã hội để đánh chồng tao.

Nhưng thật sự tao quá nặng lòng, tao xưa nay quan điểm rõ ràng cực kì về chuyện gia đình, nếu không còn tình cảm thì thôi, không có gì phải lòng vòng nữa.

Tao bảo mấy con bạn đưa tao về, nếu tao đứng lại đó lâu hơn nữa chắc tao không giữ được bình tình nữa. Hai con bạn còn bảo thích thì mất bình tĩnh luôn, làm gì phải thương yêu cái loại đàn ông miệng nam mô bụng một dao găm. Nhưng tao nhất quyết đòi về, may mắn là chúng nó nghe tao, đưa tao về thẳng nhà mẹ đẻ.

Tao thật sự đang rất bình tĩnh, tao không biết lúc nào phải xử lý như nào, tao bảo với mẹ đẻ là chồng đi công tác dài hạn, có lẽ phải về nhà ở với mẹ khoảng một hai tuần cho đỡ buồn.

Chúng mày biết không, tao rất đau, thật sự rất đau, nhưng nếu bây giờ tâm lý cũng như sức khỏe tao xảy ra vấn đề, chắc chắn đứa con trong bụng tao sẽ bị ảnh hưởng.

Tao có nên nói với mẹ để nhờ mẹ tìm hướng giải quyết không chúng mày? Chồng tao gọi điện cho tao liên tục nhưng tao không nghe, nhắn tin xin lỗi giải thích nhưng thời điểm này thì rõ ràng quá rồi, còn gì để giải thích nữa?

Tao chán quá chúng mày ạ".

Mối quan hệ gia đình đứng trên bờ vực vì việc làm mờ ám của người chồng. Thái độ của anh ta trước cửa nhà nghỉ càng khiến cô vợ tan nát hơn. Trong hôn nhân, những hoàn cảnh như vậy thật sự không hiếm. Nhiều gia đình tan nát chỉ vì sự không chung thủy của một trong hai người. Hi vọng rằng, cô vợ sẽ thật sự bình tĩnh và đưa ra hướng giải quyết để không khiến bản thân tổn thương thêm.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-bau-nhan-duoc-cuoc-goi-mo-am-vao-dien-thoai-chong-co-cung-hoi-chi-em-bam-theo-va-co-mot-tran-tanh-banh-o-cua-nha-nghi-162211105144036370.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.