Vợ 'cắm sừng' chồng tỷ phú, ngang nhiên dọn đến sống chung với người tình

Hoa nói với chồng đến thăm một người bạn khoảng một tuần, nhưng thực tế cô đến căn hộ của người tình và ở lại ít nhất khoảng 3 ngày.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, người phụ nữ họ Hoa đến từ Đào Viên có chồng là tỷ phú sở hữu khối tài sản 'khủng' hơn 200 triệu nhân dân tệ (khoảng 711 tỷ đồng). Tuy nhiên, Hoa vẫn ngang nhiên qua lại với người đàn ông họ Vương quen trên ứng dụng hẹn hò, có tổng tài sản thua kém chồng tỷ phú là 200.000 nhân dân tệ (khoảng 711 triệu đồng).

Tháng 6/2019, Hoa nói với chồng đến thăm một người bạn khoảng một tuần, nhưng thực tế cô đến căn hộ của người tình và ở lại ít nhất khoảng 3 ngày. Trong khoảng thời gian này, cả hai có nắm tay nhau đi dạo thân mật như một cặp tình nhân. Chồng tỷ phú sau khi biết chuyện vợ 'cắm sừng' đã đâm đơn kiện cả hai ra tòa và yêu cầu được bồi thường.

Vợ cắm sừng chồng tỷ phú, ngang nhiên dọn đến sống chung với người tình-1


Ngày hầu tòa, Hoa tranh luận rằng cô cảm thấy tổn thương sau nhiều lần bị chồng sỉ nhục và bạo hành nên mới trốn đến căn hộ của người tình. Ngoài ra, Hoa khẳng định cả hai không sống chung, mặc dù họ có nắm tay nhưng đó là hành vi thân thiết dựa trên tình bạn, phủ nhận bản thân đã lừa dối chồng.

Người tình của Hoa cũng bao biện rằng anh hoàn toàn không biết người phụ nữ đã có gia đình, Hoa bị chóng mặt, đi không vững nên anh mới nắm tay đối phương cùng đi dạo. Tuy nhiên, sau khi xem xét các cuộc trò chuyện, thẩm phán nhận thấy rằng giữa hai người có rất nhiều cuộc trò chuyện mặn nồng ướt át.

Tòa án nhận định Vương biết rõ Hoa đã có gia đình nên bác bỏ lời khai của anh ta, đồng thời kết án hai người phải bồi thường phí tổn thất tinh thần cho người chồng tỷ phú là 300.000 nhân dân tệ (khoảng 1 tỷ đồng).

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vo-cam-sung-chong-ty-phu-ngang-nhien-den-song-chung-voi-nguoi-tinh-av3009993.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.