Vợ cũ của chồng sắp cưới đòi quay lại để "phá đám", cô nàng có pha xử lý lạnh lùng đỉnh cao với 500 ngàn đồng

"Anh ấy ly dị gần 2 năm rồi, giữa hai người họ có một bé trai nhưng là do vợ nuôi. Trước khi bước vào mối quan hệ này, mình cũng đắn đo, lo lắng nhiều" - Chi chia sẻ.

Đến với một người đàn ông từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, bạn sẽ phải đối diện với rất nhiều thách thức. Không chỉ là giúp anh ấy chữa lành vết thương lòng, tạo ra những xúc cảm mới mà còn cần tỉnh táo xử trí những tình huống liên quan tới vợ cũ. "Gừng càng già càng cay", đôi khi bạn sẽ khó mà thắng được người đến trước nếu không đủ sắc xảo.

Câu chuyện của cô nàng Chi 29 tuổi dưới đây cũng là một ví dụ như vậy. Đứng trước quá nhiều rào cản từ gia đình cũng như những trắc trở trong mối quan hệ, Chi vẫn đủ tỉnh táo để làm một phép thử với chồng sắp cưới của mình.

Vợ cũ của chồng sắp cưới đòi quay lại để "phá đám"

"Mình sắp 30 tuổi và chuẩn bị cưới anh chàng tên Nam hơn 3 tuổi đã từng qua một đời vợ. Anh ấy ly dị gần 2 năm rồi, giữa hai người họ có một bé trai nhưng là do vợ nuôi. Trước khi bước vào mối quan hệ này, mình cũng đắn đo, lo lắng nhiều. Về phần bố mẹ mình, hai ông bà không ủng hộ vì dẫu sao lấy một người có quá khứ sẽ nhận lấy nhiều dị nghị. Còn bố mẹ anh ấy cũng vui vẻ, tác thành. Họ dường như đã trải qua nhiều cú sốc, nên chỉ mong con trai mình sớm ổn định.

Cuối cùng, em cũng quyết định yêu anh, một phần đây chính là gu của em. Hai nữa là em nghĩ khi anh đã trải qua vấp ngã thì suy nghĩ, cư xử cũng chín chắn hơn." - Chi chia sẻ.

Vợ cũ của chồng sắp cưới đòi quay lại để phá đám, cô nàng có pha xử lý lạnh lùng đỉnh cao với 500 ngàn đồng-1

Thời gian mới quen nhau, Nam cũng nhắc nhiều tới chuyện cưới xin, khi ấy Chi mới chỉ 28 tuổi. Cô nàng muốn cả hai bình tĩnh để thực sự hiểu đối phương. Có vài lần, Chi hỏi Nam về lý do mà anh và vợ cũ tan vỡ, người đàn ông này chỉ nói qua là do quan điểm sống không hợp nhau, Nam bất đồng với nhà vợ.

Yêu nhau tới bây giờ được hơn 1 năm, Chi đã chắc chắn về tình yêu của mình và quyết định đi đến hôn nhân với Nam. Nhưng tới bây giờ cô vẫn không quên những chuyện kinh khủng xảy ra trước đây, chính là rào cản từng khiến Chi chùn bước.

"Đợt Tết năm nay, vì bận việc và phải sắp xếp sớm về quê, mình đã không qua nhà anh Nam ăn tất niên được. Vì cảm thấy có lỗi với bố mẹ anh ấy do hai ông bà nhiệt tình, mình đã gửi chút quà sang và hứa là sang năm mới chắc chắn sẽ sang thăm bố mẹ chồng tương lai. Ấy vậy mà những ngày Tết đó, Nam lại đưa vợ cũ và con về nhà ăn cơm cùng bố mẹ. Họ chụp ảnh với nhau thân mật, mình biết được qua tấm ảnh mà vợ anh đăng tải công khai lên trang cá nhân.

Chắc chắn người phụ nữ này không đơn giản, cô ta còn đính kèm dòng 'Đúng là không gì bằng hơi ấm gia đình những ngày cuối năm'. Để công khai tức là muốn cho mình biết. Vậy mà mình đã nghĩ hai người họ chấm dứt hẳn rồi. Đợt Tết vừa qua là khoảng thời gian mình rơi vào u uất, tổn thương. Chính Nam không đả động hay kể gì, anh giấu nhẹm và làm cho mình cảm thấy anh rất hạnh phúc với sự xuất hiện của vợ cũ." - Chi kể.

Và thách thức thực sự dấy lên trong lòng Chi khi mà sau Tết, cô nàng trở lại thành phố gặp Nam. Cô cũng vô tình đọc được dòng tin nhắn bỏ ngỏ của vợ cũ Nam, ý của chị ta muốn quay lại hàn gắn.

500 ngàn đồng xử lý cực lạnh lùng giành phần thắng của người phụ nữ đến sau

Chi hiểu rằng kể cả khi Nam đã chấm dứt với vợ cũ nhưng không có gì đảm bảo anh ta đã thôi vấn vương và xiêu lòng trước cô ta. Nếu giờ Chi quá thụ động, nhiều khả năng Chi sẽ mất Nam vào tay người kia. Nhưng khi hành xử quá gắt gao cũng chưa chắc đã hiệu quả. Cuối cùng, cô đành tạo ra một phép thử.

"Mình dùng 500 ngàn đồng, mua toàn những đồ đắt tiền và gọi Nam đến nhà ăn. Trước giờ anh ấy vẫn thích mình nấu ăn vì mình trẻ, hiện đại, biết biến tấu nhiều thực phẩm đa dạng. Nhưng hôm đó, với những nguyên liệu đắt tiền, mình làm một mâm cơm đẹp mắt mà thực chất dở tệ. Mình cũng nhắn trước anh là bữa ăn trị giá 500 ngàn đồng, để ý thấy tâm trạng cực hồ hởi.

Song anh phải phát sặc ngay từ miếng gắp đầu tiên. Trước sự ngỡ ngàng của Nam, mình tuyên bố: 'Bữa ăn nhiều tiền vẫn có thể khiến người ta khó nuốt nổi, tình nghĩa dù sâu dày thế nào thì cũng là thứ đã cũ, anh không thể nhai lại được đâu'. Mình cũng 'hạ màn' với anh. Nam đã hiểu ý mình muốn ám chỉ, xin lỗi vì sự vô tâm thời gian vừa qua. Ngày hôm đó, mình nấu món mỳ Ý, rất rẻ nhưng vị ngon đặc biệt. Phải vậy, cho đàn ông tỉnh ngộ ra". - Chi nói.

Về sau này, dù có gặp vợ cũ để thăm con, Nam cũng báo cho Chi biết để giữa hai người không còn sự nghi ngờ lẫn nhau. Anh chàng cũng thú nhận thật đợt Tết vừa rồi đã thiếu tế nhị, sợ bạn gái mới buồn nên giấu nhẹm tất cả. Giờ đây, hai người đã chuyển về sống cùng nhau trong những ngày giãn cách. Khi nào hết dịch, họ sẽ làm đám cưới và chính thức trở thành vợ chồng.
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-cu-cua-chong-sap-cuoi-doi-quay-lai-de-pha-dam-nguoi-phu-nu-co-pha-xu-ly-lanh-lung-dinh-cao-voi-500-ngan-dong-162210609003205703.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.