Vợ cũ "lột xác" sau 3 năm ly hôn khiến chồng say nắng "thả thính" lại, nhưng vừa nghe 3 từ cô nói, anh cúi mặt bỏ đi gấp

"Sau ly hôn mình mới bắt đầu sống một cuộc sống đúng nghĩa dành cho mình. Ngoài giờ đi làm, chăm con thì mình đi tập yoga, tham gia chạy bộ...", người vợ kể.

Lúc có không biết giữ, mất rồi mới cuống quýt tìm lại là sai lầm nhiều người mắc phải. Tiếc rằng vật báu khi đã rời khỏi tay, bằng cách nào cũng không lấy lại được.

Người chồng trong câu chuyện dưới đây cũng từng mắc phải sai lầm như thế.

Chuyện như sau: "Sinh con đầu lòng xong, bất đắc dĩ mình phải nghỉ việc ở nhà chăm bởi sức khỏe thằng bé kém vì sinh non hơn tháng, thuê người ngoài không yên tâm.

Chồng mình thống nhất để vợ nghỉ nhưng khi vợ không đi làm, phụ thuộc tài chính anh liền thay đổi thái độ coi thường ra mặt với những lời thóa mạ mắng vợ ăn bám, ăn hại.

Mâu thuẫn đẩy lên đỉnh điểm khi con được 17 tháng tuổi mình phát hiện chồng ngoại tình. Anh ta không những không nhận sai còn quay ra trách ngược tại vợ xuống sắc, nhếch nhác nên chán ra ngoài tìm người khác.

Vợ cũ lột xác sau 3 năm ly hôn khiến chồng say nắng thả thính lại, nhưng vừa nghe 3 từ cô nói, anh cúi mặt bỏ đi gấp-1
Bài chia sẻ của người vợ

Lúc ấy mình suy sụp thật sự nhưng vì con vẫn nuốt nước mắt cho chồng cơ hội. Mình yêu cầu anh chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ sai trái đó để quay về chăm lo cho tổ ấm. Vậy nhưng khi vợ cho lựa chọn 1 là gia đình, 2 là người tình. Anh ta lại thẳng thừng bảo: 'Hạng vợ vô tích sự như cô, bỏ tôi không tiếc'. Vậy là mình với anh ta ra tòa ngay sau đó vài tháng".

Người vợ trẻ này tâm sự, đổ vỡ hôn nhân tuy khiến cô tổn thương tinh thần nhưng "cú vấp" ấy cũng khiến cô trưởng thành hơn. Hơn hết cô hiểu một điều, trong cuộc sống, điều khiến phụ nữ hạnh phúc chính là sự tự chủ về mọi mặt, đặc biệt là tài chính. Do vậy ngay sau khi ly dị, cô đi làm trở lại để ổn định cuộc sống cũng như khẳng định lại chính mình.

"Sau ly hôn mình mới bắt đầu sống một cuộc sống đúng nghĩa dành cho mình. Ngoài giờ đi làm, chăm con thì mình đi tập yoga, tham gia chạy bộ. Nói chung mục tiêu sống của mình luôn rõ ràng, kiếm tiền, nuôi con, chăm sóc và hưởng thụ chứ không phải lúc nào cũng chỉ biết tới hi sinh vì người khác. Theo như bạn bè và người thân nhận xét, bỏ chồng xong mình trẻ ra vài tuổi. Còn chồng cũ của mình, anh ta vẫn cặp với cô bồ đó, hay đưa nhau đi ăn chơi, khoe ảnh lên facebook nhưng không hiểu sao vẫn chưa chính thức kết hôn.

Cuối tuần vừa rồi mình đi dự đám cưới của một đối tác làm ăn. Ở đó vô tình mình gặp lại chồng cũ. Cả buổi tiệc anh ta cứ lảng vảng bên mình, lấy cớ hỏi han về con mà mắt cứ dán chặt vào người vợ cũ.

Bất ngờ hơn, tối đó anh ta còn nhắn tin đò đưa thả thính lại mình, khen hết lời rằng không ngờ chỉ sau 3 năm mà nhìn mình thay đổi như lột xác thành 1 người hoàn toàn khác. Rồi anh ta bảo gặp lại mình mới nhận ra còn tình cảm và muốn được hàn gắn. Nếu mình đồng ý, anh ta hứa sẽ dành hết phần đời còn lại để yêu thương và bù đắp lại. Vậy là mình trả lời luôn: 'Vì rời khỏi anh nên tôi mới có thể lột xác như bây giờ. Ly hôn anh, tôi mới trở về được đúng giá trị của bản thân mình, được sống cuộc đời đáng sống nên 'KHÔNG BAO GIỜ' có chuyện tôi giẫm lại chính vết chân cũ của mình. Nếu anh liên lạc với tôi về con, tôi sẽ vui vẻ, cũng tạo điều kiện để anh gần thằng bé. Còn lại mọi vấn đề khác thì khỏi'.

Vậy là anh ta im bặt không thấy còn í ới nhắn thêm bất cứ lời nào nữa".

Trải qua đổ vỡ, phụ nữ sẽ trưởng thành và cứng rắn hơn bao giờ hết. Nhất là khi đã qua được vết thương tình cảm, phụ nữ càng trở nên quyết đoán, mạnh mẽ để không một ai có thể làm họ tổn thương thêm lần nữa. Điều ấy cũng có nghĩa, khi làm mất niềm tin và tình yêu của vợ mình rồi, đàn ông đừng mong có cơ hội được tha thứ cũng như khiến họ mềm lòng lần 2. Do đó để không đánh mất hạnh phúc trong tay mình, các anh chồng đừng bao giờ tơ tưởng nghĩ tới chuyện phản bội nửa kia của mình nhé.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-cu-lot-xac-sau-3-nam-ly-hon-khien-chong-say-nang-tha-thinh-lai-nhung-vua-nghe-3-tu-co-noi-anh-cui-mat-bo-di-gap-162222702001456932.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.