Vợ dẫn con rời khỏi nhà sau khi cãi nhau với chồng, người đàn ông níu kéo vô vọng

Người đàn ông ra sức níu kéo cánh tay con nhỏ, nhưng người vợ đã gạt đi và đưa chân đạp chồng.

Ngày 16/8 vừa qua, một dân mạng đến từ Trung Quốc chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh một cặp vợ chồng tranh cãi trên đường gây xôn xao MXH.

Theo tìm hiểu, cặp vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn vào lúc nửa đêm, ngay sau đó, người vợ kiên quyết dẫn các con rời khỏi nhà. Người đàn ông ra sức níu kéo cánh tay con nhỏ, nhưng người vợ đã gạt đi và đưa chân đạp chồng.

Vợ dẫn con rời khỏi nhà sau khi cãi nhau với chồng, người đàn ông níu kéo vô vọng-1Vợ dẫn con rời khỏi nhà sau khi cãi nhau với chồng, người đàn ông níu kéo vô vọng-2

Thấy vợ cố chấp ra đi cùng các con, người đàn ông vật vã gào thét thảm thiết, anh điên cuồng lao đến đạp chiếc xe máy trút giận nhưng không may ngã sóng soài trên đường.

Video sau khi chia sẻ trên MXH đã khiến cộng đồng mạng bày tỏ niềm xót thương cho 2 con nhỏ của cặp vợ chồng, các bé vẫn còn quá nhỏ để chứng kiến bố mẹ cãi nhau và chịu cảnh gia đình chia lìa.

Một số người bình luận:

'Khi bố mẹ cãi nhau thì tội nhất là các con, gia đình yên ấm thì các con mới nên người'.

'Không biết nguyên nhân nào khiến người vợ dứt áo ra đi, nhưng có thể thấy cô ấy rất kiên quyết rời bỏ chồng'.

'Nếu là một người chồng và người cha tốt thì anh ấy phải nghĩ cách cứu vãn hạnh phúc gia đình, khóc lóc hay gào thét không giải quyết được chuyện gì cả'.

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vo-con-roi-khoi-nha-sau-khi-cai-nhau-voi-chong-nguoi-dan-ong-gao-thet-niu-keo-2209258.html

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.