Vợ đi công tác, tôi đến nhà bạn chơi bài lại thấy bóng dáng cô ấy ở đó, cứ tưởng mình thấy ma

Nhưng điều khiến Khoa không nghĩ tới chính là, khi anh đi vệ sinh, lúc đứng rửa tay ở bồn lại thấy vợ trong nhà bạn...

Tuyết và Khoa từ nhỏ đã quen biết, hai người có thể nói là thanh mai trúc mã. Cùng bọn họ còn có Tuấn, ba người có thể nói quan hệ rất tốt. Hơn nữa Khoa vẫn luôn rất thích Tuyết, với sự trợ giúp của Tuấn, anh thành công theo đuổi Tuyết. Sau hai năm yêu nhau, hai người kết hôn. 

Có thể nói Tuyết và Khoa phi thường may mắn, có “một nửa” yêu mình như vậy, còn có một người bạn như Tuấn.  

Vợ đi công tác, tôi đến nhà bạn chơi bài lại thấy bóng dáng cô ấy ở đó, cứ tưởng mình thấy ma-1(Ảnh minh họa)

Sau kết hôn, cuộc sống của hai người cũng rất ngọt ngào, nhưng vì lý do công việc, thời gian xa cách còn nhiều hơn thời gian ở bên nhau. Nhất là Tuyết, cô thường đi công tác, khó tránh khỏi khiến Khoa có chút bất mãn. Lần này Tuyết lại bởi vì đi công tác, ngay cả ngày kỷ niệm một năm cưới của họ cũng không thể trở về. Điều này làm Khoa rất phiền muộn. Bởi vì trong nhà chỉ có một mình, Khoa rất cô đơn nên quyết định đến nhà Xuân ăn cơm trực, đánh bài cho đỡ chán; đồng thời cũng có thể tâm sự với bạn thân, nhờ anh ta làm quân sư giúp.  

Nhưng điều khiến Khoa không nghĩ tới chính là, khi anh đi vệ sinh, lúc đứng rửa tay ở bồn lại thấy vợ trong nhà bạn. Điều này làm Khoa rất khó hiểu, trong tình huống này khó tránh khỏi sẽ suy nghĩ tiêu cực. Nhưng sau khi nghe lời giải thích của vợ, anh mới biết ý định tốt đẹp của cô ấy.

Vợ đi công tác, tôi đến nhà bạn chơi bài lại thấy bóng dáng cô ấy ở đó, cứ tưởng mình thấy ma-2(Ảnh minh họa)

Hóa ra Tuyết muốn đem đến bất ngờ cho chồng trong ngày kỷ niệm cưới nên đã giả vờ không thể về đúng ngày. Đồng thời nhờ Tuấn cùng chuẩn bị món quà đặc biệt dành tặng chồng. Không ngờ khi hai người đang bàn bạc thì Khoa lại bất ngờ đến. Vốn định giấu chồng thêm một lúc nữa nhưng Tuyết thấy nếu cứ để như vậy thì có khi lại “tình ngay lý gian” nên chủ động ra gặp chồng. 

Thấy vợ yêu cùng bạn thơ ấu chuẩn bị điều bất ngờ cho mình như vậy, Khoa cảm động không nói nên lời. Khoa hiểu mấy ngày qua vợ anh đi công tác rất mệt mỏi nhưng vẫn dành thời gian quan tâm đến cảm xúc của anh, cẩn thận chuẩn bị quà bất ngờ tặng chồng. Khoa nghĩ thời khắc này có lẽ anh chính là người hạnh phúc nhất, có hai người thương yêu mình ở bên cạnh, tất cả những khó chịu đều tan thành mây khói. 

Mọi người có nghĩ Khoa hạnh phúc không? 

Rất nhiều dân mạng mừng cho Khoa, có một người vợ đáng mến và một người bạn hết mình như vậy đúng là phước phận của anh ấy. Hộ khuyên anh nên trân trọng và gìn giữ hai quý nhân này của mình: “Anh nên mừng đi, chắc kiếm trước anh cứu 7749 mạng người mới có được kiếp này may mắn thế đấy”. 

Nhưng đồng thời cũng có không ít người hoài nghi tính chân thực của tình huống. Theo họ, dù Tuyết và Tuấn là bạn thân đi chăng nữa nhưng một phụ nữ đã có chồng và một đàn ông chưa vợ thì không nên ở đơn độc cùng nhau. Hạnh phúc với món quà của bạn thơ ấu và vợ nhưng cũng nên dành thêm chút thời gian để quan sát hành vi của hai người này. “Cẩn thận đấy anh bạn, kiểu món quà này lại là bom hẹn giờ chứ không đùa!”

Theo V.A - Vietnamnet


bạn thân

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.