Vợ đi làm mệt mỏi về nhà còn bị chồng mắng "Đồ vô dụng" và cái kết chí mạng cho kẻ tệ bạc chỉ sau một cú bạt tai

Chị em phụ nữ không nên gắn bó với kiểu đàn ông lười biếng, thiếu chí tiến thủ.

Có một sự thật là không ít người đàn ông sẽ thay đổi tính cách sau khi kết hôn. Trước lúc hai người về một nhà, họ có thể đặt ra biết bao thứ hoài bão, ước mơ. Song khi thấy sự hi sinh của bạn dành cho họ quá lớn, người đàn ông có thể dễ này sinh tâm thế ỷ lại, chẳng còn phấn đấu kiên cường như trước. Hãy thức tỉnh trước khi quá muộn, nếu không cuộc hôn nhân sẽ mất cân bằng. Giống như câu chuyện của H. dưới đây.

Vợ đi làm mệt mỏi về nhà còn bị chồng mắng "vô dụng"

H. và chồng đều có công việc ổn định trước khi kết hôn. Họ cũng trải qua một tình yêu cực kỳ hạnh phúc, vui vẻ như biết bao người khác. Cho tới khi dẫn bạn trai về ra mắt, H. dần nhận ra người đàn ông ấy có một chút thay đổi. Gia cảnh của nhà H. khá giả hơn, bố mẹ đều có nhiều của cải và đều mong muốn dành hết cho con cái. Chồng của H. khi đó hay hỏi cô một câu khiến người phụ nữ khá e ngại: "Bố mẹ em giàu thế không biết có để lại cho em gì không?". Song H. nghĩ chắc anh ấy chỉ đang đùa vui, nên đánh trống lảng. Hai người tiếp tục mối quan hệ và mau chóng tiến tới hôn nhân.

Vợ đi làm mệt mỏi về nhà còn bị chồng mắng Đồ vô dụng và cái kết chí mạng cho kẻ tệ bạc chỉ sau một cú bạt tai-1

Ảnh minh họa.

Nhà chồng H. không quá khá giả, bố mẹ còn già yếu nên cũng nhiều thứ phải lo. Trên chồng H. có một người anh trai cả. Anh ấy rất có trách nhiệm nên vợ chồng H. cũng vơi bớt được mối lo phần nào.

Tuy vậy, sau 6 tháng kết hôn, chồng H. nghỉ việc bất ngờ. Khi người vợ hỏi thì chồng chỉ bảo "Chán làm rồi, giờ mà được nhà vợ cho tiền có vốn kinh doanh thì tốt". Lập tức, H. phản đối việc này. Cô nghĩ hai vợ chồng còn trẻ, có thể phấn đấu dài lâu, không việc gì phải nhờ vả người lớn. Giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Và rồi H. thì vẫn cứ đi làm, còn chồng cô ở nhà, thể hiện sự lì lợm.

Một lần, H. đi làm về, tay xách nách mang nhiều đồ. Đã vậy chồng ngồi xem bóng đá còn nói mỉa vợ "Đồ vô dụng. Có mỗi việc xin xỏ bố mẹ mà cũng không làm được. Hoàn cảnh nhà tôi mà như nhà cô thì tôi xin cả cái nhà ở chứ chẳng cần ở thuê thế này".

Mọi chuyện đã vượt quá sức chịu đựng của H. Cô vùng lên, tặng cho chồng một cái bạt tai vì quá tức giận. Sau đó, cô quyết tâm chấm dứt mối quan hệ, vì không thể hi sinh nhiều hơn cho một cuộc hôn nhân mất cân bằng. Tuy đau khổ vì mới lấy nhau được 1 năm đã phải chia ly, song H. tin cô đã có sự lựa chọn chính xác. Giờ có khuyên bảo gì người đàn ông kia cũng chỉ là vô nghĩa, mất thời gian mà thôi.

Nếu gặp người đàn ông có 3 tính xấu này, chị em phụ nữ hãy tránh xa!

Một người đàn ông mẫu mực sẽ luôn muốn phấn đấu, cố gắng xây dựng sự nghiệp. Không nhất thiết là anh ta phải kiếm nhiều tiền để nuôi vợ con hay lập gia đình. Mà bản thân anh ấy cần tự ý thức việc xây dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc, tạo cơ sở, tiền đề cho những khía cạnh khác trong cuộc sống. Thiếu chí tiến thủ thì người đàn ông sẽ rất khó để vươn lên nắm lấy những hào quang cho bản thân mình.

Vợ đi làm mệt mỏi về nhà còn bị chồng mắng Đồ vô dụng và cái kết chí mạng cho kẻ tệ bạc chỉ sau một cú bạt tai-2

Ảnh minh họa.

Ỷ lại vào người khác

Tất nhiên nếu gặp khó khăn, chúng ta hoàn toàn có thể nhờ cậy vào sự giúp đỡ của người khác, chẳng hạn như bố mẹ hai bên nội ngoại. Nhưng khi chưa hề cố gắng mà đã nhờ trợ giúp thì tư tưởng đó rất đáng phê bình.

Đối xử tệ bạc với người phụ nữ dù họ đã hi sinh quá nhiều cho gia đình

Chỉ bởi vì lòng ích kỷ, sự tham lam mà người chồng của H. trong câu chuyện trên đã thay đổi quá nhanh. Thực sự anh ta không xứng đáng để nhận được tình yêu thương cũng như sự tôn trọng từ vợ. Nếu một ai đó chỉ biết nghĩ tới lợi ích của bản thân mà quên đi mất tình cảm bao lâu dựng xây, điều đó cho thấy bạn cũng không cần gắn bó dài lâu với anh ta. Chặng đường phía trước còn dài, hãy mạnh mẽ bước tiếp, tìm kiếm những cơ hội mới và xứng đáng với chúng ta hơn

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-di-lam-met-moi-ve-nha-con-bi-chong-mang-do-vo-dung-va-cai-ket-chi-mang-cho-ke-te-bac-chi-sau-mot-cu-bat-tai-162220304001434621.htm

hôn nhân đổ vỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.