Vợ đi tắm, mẹ chồng bí mật nhắn cho tôi tin này, đọc xong tôi muốn ly hôn

Một buổi tối, khi vợ đang tắm, Thuận nhận được tin nhắn từ mẹ vợ. Xem xong, anh choáng váng, không tin vào mắt mình.

Vợ chồng Thuận cưới nhau được 4 năm. Mấy năm nay tình cảm của họ vẫn rất tốt, họ vốn là bạn học đại học. Hồi còn học đại học, vợ Thuận (tên Hòa) rất ngốc nghếch. Hòa là cô gái tốt bụng nhất trong lớp, cũng là cô gái rất nhút nhát. Thuận bị thu hút bởi sự thuần khiết của Hòa, vậy nên sau tốt nghiệp Đại học anh cầu hôn cô.

Nhà của vợ chồng Thuận rất gần nhà bố vợ, chỉ cách một tòa nhà. Bố mẹ Thuận không ở thành phố này, khi Thuận mua nhà, việc trước tiên là nghĩ đến mong muốn được gần gũi với bố mẹ vợ để tiện chăm sóc.

Thời gian gần đây vợ Thuận dường như có vấn đề gì lo nghĩ? Bình thường vợ chồng họ vẫn “giao ban” bình thường, gần đây mỗi lần gần gũi là vợ anh lại co rúm người lại, tính tình cũng không tốt như trước. Nhưng Thuận không chút nghi ngờ gì, nhất là chuyện vợ ngoại tình, có người đàn ông khác bên ngoài. Anh chỉ nghĩ có thể do Hòa mệt mỏi vì công việc.

Hôm đó sau tan sở, Thuận đi siêu thị mua một ít đồ để cải thiện bữa ăn cho vợ. Lúc đó trời đã nhá nhem tối, khi Thuận đi ngang qua một khu đất trống trong khu dân cư nhà anh thì thấy một chiếc ô tô đậu ở đó. Thuận thấy chiếc xe kia lung lay, trong lòng cũng hiểu người trong xe đang làm cái gì. Tất ngượng ngùng, anh liền về nhà nhanh chóng.

Vợ đi tắm, mẹ chồng bí mật nhắn cho tôi tin này, đọc xong tôi muốn ly hôn-1(Ảnh minh họa)

Về đến nhà cũng chưa thấy vợ về. Chỗ làm của Hòa cách nhà không xa, cô lại không phải tăng ca nhưng muộn rồi mà vẫn chưa về. Thuận gọi cho vợ nhưng cô không trả lời. Hòa chỉ về nhà sau khi chồng gọi cuộc gọi thứ mười. Nhìn thấy quần áo của vợ nhăn nhúm, đầu tóc rối bù khiến Thuận hơi khó hiểu. Hòa bảo trời gió quá. đi đường cô ấy đi xe bị ngã. Thuận nghe xong không nghĩ ngợi gì nhiều, giục vợ đi thay quần áo rồi nhanh vào ăn cơm.

Hôm sau vợ chồng Thuận đến gặp mẹ vợ. Mẹ vợ đối xử cư xử với hai người rất tốt nhưng Thuận không biết chuyện gì xảy ra mà ngày hôm đó, bà vừa nhìn thấy Hòa đã trừng mắt, còn hỏi hôm qua con gái đã đi đâu làm gì. Vợ Thuận trông rất hốt hoảng, có ý lảng tránh. Thuận nghĩ giữa hai mẹ con chắc chắc có chuyện bí mật, nhưng đó cũng chỉ là anh suy đoán mà thôi.

Một buổi tối, khi vợ đang tắm, Thuận nhận được tin nhắn từ mẹ vợ. Hóa ra cặp đôi làm chuyện đáng xấu hổ trên chiếc xe ô tô đỗ ở bãi đất trống đó chính là Hòa và người đàn ông cô ngoại tình. Thuận không ngờ vợ mình lại trở thành người như vậy. Mẹ vợ nói bà rất xấu hổ khi vạch trần con gái thế này nhưng bà không muốn che đậy tội lỗi của Hòa. Bà còn gửi toàn bộ ảnh mình có được về hành vi sai trái của con gái cho Thuận, quyết định vẫn là ở Thuận. Nhưng thực sự Thuận không biết nên làm gì lúc này?

Vợ đi tắm, mẹ chồng bí mật nhắn cho tôi tin này, đọc xong tôi muốn ly hôn-2(Ảnh minh họa)

Trong câu chuyện này, gạt sang một bên sự phản bội trong đời sống vợ chồng, không ít người khen ngợi và cũng không ít người phê phán hành động của mẹ vợ. Người phê phán cho rằng bà làm vậy là trực tiếp phá hoại cuộc hôn nhân của con gái. Tại sao bà không khuyên nhủ con gái của mình trước mà lại “mách” con rể. Phía khen ngợi lại cho rằng mẹ vợ như vậy rất đáng được hoan nghênh, đã “vì nghĩa mà diệt thân”. Có lẽ khi bà phải tính đến nước phải vạch trần con gái với con rể thế này thì nghĩa là đã phải bó tay với cô con gái hư hỏng kia. Không để con rể tốt phải chịu cảnh bị lừa dối, nên bà không những cung cấp thông tin đơn thuần mà còn cả chứng cứ đủ để con gái bà, người phản bội, phải “cứng họng”, không thể chối bỏ tội lỗi.

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.