Nửa đêm vợ giật mình tỉnh dậy thấy chồng ngoài phòng khách cùng hành động "lén lút", nghe hai câu hỏi của anh mà cô vỡ òa

Đúng là đôi lúc lấy chồng không quan trọng gần xa, chỉ cần biết trong lòng đối phương mình có vị trí thế nào là đủ.

Phụ nữ sau sinh rất dễ bị stress vì chuyện nuôi con chẳng dễ dàng. Nhiều người lâm vào tình trạng mất ngủ triền miên vì con khó, khóc đêm. Một số khác buồn chán, trầm cảm vì ngày ngày ở nhà trông con vất vả mà chẳng nhận được sự động viên, đỡ đần của bất cứ ai.

Nói tóm lại, phụ nữ sau khi sinh con có rất nhiều vấn đề mà đáng lẽ ra người chồng phải ở bên, chăm sóc cũng như thấu hiểu. Nhiều sự việc xích mích hôn nhân xảy đến trong giai đoạn này, phá vỡ hôn nhân hạnh phúc.

Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện xảy đến vào nửa đêm khi cô tỉnh giấc.

"Nửa đêm thức dậy thấy chồng tôi đang ru con ngủ ngoài phòng khách.

Anh ấy thấy tôi thì nói: 'Em ngủ được chút nào chưa? Con quấy khóc quá, anh sợ em thức giấc'.

Nửa đêm vợ giật mình tỉnh dậy thấy chồng ngoài phòng khách cùng hành động lén lút, nghe hai câu hỏi của anh mà cô vỡ òa-1
Bài viết do người vợ đăng tải.

Tôi nói tôi có ngủ được một chút rồi, anh gật đầu cười rồi hỏi: 'Thế mai em muốn ăn gì để anh chuẩn bị'.

Lúc đó tôi đã biết mình lấy đúng người rồi, tất cả đau đớn khi sinh con, tủi thân vì xa bố mẹ, vì mối quan hệ với nhà chồng đều tan biến hết".

Đi kèm với câu chuyện là hình ảnh người chồng mặc đồ ngủ, không dám bật điện sáng, một mình ôm con, dỗ dành ngoài phòng khách. Nhìn hình ảnh này, người ta hiểu được lí do vì sao người vợ lại nói rằng mình đã cưới đúng người. Một ông chồng để ý, quan tâm, lo lắng và đỡ đần vợ đến vậy thì còn gì hơn nữa.

Nửa đêm vợ giật mình tỉnh dậy thấy chồng ngoài phòng khách cùng hành động lén lút, nghe hai câu hỏi của anh mà cô vỡ òa-2Nửa đêm vợ giật mình tỉnh dậy thấy chồng ngoài phòng khách cùng hành động lén lút, nghe hai câu hỏi của anh mà cô vỡ òa-3Nửa đêm vợ giật mình tỉnh dậy thấy chồng ngoài phòng khách cùng hành động lén lút, nghe hai câu hỏi của anh mà cô vỡ òa-4
Hình ảnh người chồng chơi với con ở phòng khách.

Trong cuộc sống, sự chia sẻ chẳng cần đao to búa lớn. Với hôn nhân, gia đình, việc thấu hiểu và chung tay kề vai sát cánh lại càng được thể hiện trong những chuyện mà người ta cho là vụn vặt, nhỏ nhặt thường ngày.


Nhiều ông chồng đối với chuyện vợ nuôi con, chăm con đều mặc định đó là nghĩa vụ của phụ nữ. Để rồi một khi phụ nữ cảm thấy mệt mỏi, bất công, xảy ra xung đột trong nhà thì lúc đó còn lại gì cho nhau đâu.

Đây cũng là một bài học lớn với đàn ông. Hãy biết yêu thương và trân trọng người phụ nữ ở bên cạnh mình. Nhất là sau khi họ vừa sinh con, một lời sẻ chia, giúp đỡ còn có giá trị hơn tất cả mọi thứ trên đời.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nua-dem-vo-giat-minh-tinh-day-thay-chong-ngoai-phong-khach-cung-hanh-dong-len-lut-nghe-hai-cau-hoi-sau-do-cua-anh-ma-co-vo-oa-16221140610362969.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.