Vợ giấu tôi gặp chồng cũ cô ấy, tôi muốn ly hôn, con gái lấy thứ này từ gầm giường, tôi xấu hổ

Vừa vào cửa nhìn thấy chồng, cô liền nở nụ cười, nhưng chồng cô trực tiếp nói: “Ly hôn đi!"

Mọi người đều nói rằng cuộc hôn nhân “rổ giá rách cạp lại” không kéo dài, nhưng tình cảm của vợ chồng Khánh trong những năm qua rất tốt, gia đình hài hòa và hạnh phúc. Vợ Khánh là kết hôn lần hai, trước đây từng có một đời chồng. Mới tốt nghiệp đại học không bao lâu thì cô ấy gả cho người bạn trai học chung. Nhưng hôn nhân của họ không lâu, có thể vì lúc đó cặp đôi còn trẻ, khi bước vào đời sống vợ chồng thì vấp váp, mâu thuẫn ngày càng nhiều. Kết quả là người chồng ngoại tình. Vợ Khánh đối với chuyện tình cảm rất coi trọng, đàn ông ngoại tình làm cho cô ấy chịu không nổi, trực tiếp đề nghị ly hôn.

Khánh cũng vậy, khi còn trẻ không biết trân trọng là một lý do quan trọng, không vì người thân yêu làm việc chăm chỉ. Bạn gái cũ cảm thấy Khánh hết hy vọng, cuối cùng bỏ đi theo một người đàn ông giàu có. Lúc đó mất đi, Khánh mới biết quý trọng thì đã muộn. Sau đó thông qua bạn bè giới thiệu, Khánh và vợ hiện tại quen biết. Khánh thấy cô là một phụ nữ rất tốt, chuyện gia đình chuyện cơ quan, nói chung “đối nội”, “đối ngoại” chuyện gì cũng rất tốt. Không biết gã đàn ông xui xẻo nào đã làm mất cô ấy nên Khánh mới có thể gặp được người con gái tuyệt vời thế này. 

Sau khi bỏ lỡ mất bạn gái cũ, Khánh trở nên đặc biệt tiến bộ. Lúc cưới vợ thì đã có một sự nghiệp thành công, nói chung cuộc sống sau kết hôn rất hạnh phúc. Hiện tại Khánh đã kết hôn được 5 năm, vợ chồng anh cũng có một bé gái 4 tuổi và 1 bé trai 1 tuổi. Một gia đình 4 người sống một cuộc sống tốt đẹp. Vợ Khánh mấy năm nay ở nhà nuôi con rất vất vả, anh thường chia sẻ với cô, không phải giúp vợ nấu cơm thì trông con, cuộc sống cũng xem như đủ đầy. 

Cho đến một ngày, Khánh đi công tác trở về sớm nên cùng một số đồng nghiệp đến quán giải khát để nghỉ ngơi, uống nước. Nhưng không ngờ, lại thấy vợ và chồng cũ của vợ cũng ở đó. Hai người nói chuyện gì đó rất nhanh, sau đó mỗi người lên một xe rời đi.

Điều này làm Khánh thấy rất khó chịu. Anh biết chồng cũ của vợ hiện tại rất thành công trong sự nghiệp, gia đình rất có thế, cũng biết anh ta chưa thể quên được vợ mình. Nhưng không ngờ tới vợ lại lén hẹn hò với chồng cũ, chuyện này khiến Khánh không chịu nổi. Buổi tối Khánh về nhà, vợ anh thì chưa, người trông con là bảo mẫu. Nhìn hình ảnh này, Khánh thấy có chút không quen. Qua thật lâu, vợ mới trở về, vừa vào cửa nhìn thấy chồng, cô liền nở nụ cười, nhưng Khánh trực tiếp nói: “Ly hôn đi! Nếu cô muốn ở bên chồng cũ, tôi sẽ không miễn cưỡng cô. Hôm nay tôi đã thấy hai người rồi”.

Vợ giấu tôi gặp chồng cũ cô ấy, tôi muốn ly hôn, con gái lấy thứ này từ gầm giường, tôi xấu hổ-1

Vợ Khánh nghe xong rất tức giận, hỏi Khánh có thực sự nghiêm túc? Anh gật đầu nói: “Mặc dù rất luyến tiếc nhưng tôi không thể chấp nhận cô và chồng cũ ở bên nhau. Đúng là xem tôi không ra gì!” Vợ hừng hực đi vào phòng ngủ, một tay nhấc tung chăn lên, như để tìm thứ gì. Con gái thấy bố mẹ cãi nhau nên lẽo đẽo theo chân mẹ không rời. Thấy mẹ nhấc chăn lên, cô bé chạy tới nhặt lấy đồ vật bị rơi dưới gầm giường, thì ra là một tờ thông báo. Nó mỉm cười mang ra cho Khánh nói: “Bố xem này, có tên con trên đó. Đây là gì?” Khánh đọc, đó là thông báo con gái anh được nhận vào một trong các trường mẫu giáo tốt nhất thành phố.

Vợ Khánh lúc này mới mở miệng nói: “Tôi tìm chồng cũ là vì có việc. Tôi muốn xin cho con gái đi học trường tốt. Chồng cũ của tôi, anh ta từng đầu tư cho trường mẫu giáo này. Hôm nay tôi gặp chỉ là để cảm ơn anh ta. Anh nghĩ tôi thế nào? Anh hy vọng tôi thế nào? Anh còn dám đòi ly hôn tôi?” Khánh lúc này mới biết mình đã trách lầm vợ, xấu hổ không thôi, kiếp này có một người vợ tốt như vậy thật sự là phúc khí của anh. Khánh liền tới ôm vợ vào lòng, dỗ dành vợ, quên mất cả con gái ở đây. Con bé hét lên một câu rồi xấu bỏ bỏ chạy ra chỗ khác. Vợ Khánh cũng ngượng ngùng, nhéo chồng một cái, bỏ ra ngoài xem con trai. Thì ra đây chính là hạnh phúc, Khánh nhất định sẽ quý trọng.

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.