Vợ lao đi giữa cơn mưa tầm tã, chồng lái ô tô đèo cô gái có thân phận đặc biệt lướt qua và cái kết xứng đáng

"Hôm nay trời mưa rất to, cực kỳ to, mưa như trút nước, em đi làm ca đêm về có nhờ anh ấy đi đón, nhưng anh ấy bảo bận không đi đón được, bảo em tự về", cô vợ kể.

Phụ nữ chẳng ai muốn cả nghĩ về một vấn đề nào đó hết cả. Ai cũng hi vọng có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc, được chồng cưng chiều, yêu thương.

Tuy nhiên, đâu phải đàn ông nào cũng thấu hiểu những điều đó. Họ cho rằng vợ mình không đáng để chăm sóc, yêu thương. Và hơn hết, họ coi việc bỏ qua vợ, đi bên cạnh một người phụ nữ khác là bình thường. Nếu rơi vào hoàn cảnh ấy thì cách cư xử của phụ nữ trong nhà vô cùng dễ hiểu.

Cuộc hôn nhân 4 năm chấm dứt sau cơn mưa tầm tã

Mới đây, một cô vợ chia sẻ tâm sự về việc kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài suốt 4 năm qua, thật sự cô đã bỏ hết tâm sức vào nó nhưng chẳng thể chịu đựng thêm nữa.

Chuyện như sau:

“Em vừa kết thúc cuộc hôn nhân gần 4 năm của mình các chị ạ, chẳng phải do anh ấy ngoại tình, cũng chẳng phải anh ấy dùng vũ lực với em.

Em thấy tình cảm anh ấy dành cho em thật sự đã không còn. Nhiều người sẽ bảo em này nọ, rồi sẽ nói em sướng quá hoá rồ, rồi sẽ lời ra tiếng vào, nhưng thật sự em không thể chịu được những tổn thương trong lòng các chị ạ.

Vợ lao đi giữa cơn mưa tầm tã, chồng lái ô tô đèo cô gái có thân phận đặc biệt lướt qua và cái kết xứng đáng-1
Bài viết được đăng tải.

Hôm nay trời mưa rất to, cực kỳ to, mưa như trút nước, em đi làm ca đêm về có nhờ anh ấy đi đón, nhưng anh ấy bảo bận không đi đón được, bảo em tự về.

Ấy thế mà lúc em đang lao xe như con thiêu thân trong trời mưa tầm tã để về thì xe anh bỗng vụt qua như 1 vị thần.

Anh thừa biết đó là em, nhưng anh cũng chẳng mảy may nói gì. Em lao xe lên theo xe anh thì thấy ở ghế phụ có một người con gái đang ngồi trên đấy, thấy em phóng theo thì anh lại phóng nhanh hơn rồi dần bỏ xa em.

Trong mưa, nước mắt em và nước mưa hoà quyện vào nhau, tim em thắt lại, thật sự em rất đau lòng các chị ạ. Em quyết định ly hôn chỉ vì vậy đấy.

Sự cô đơn và tủi thân trong lòng em đang trào tới đỉnh điểm rồi. Em không thể chịu được thêm nữa các chị ạ.

Liệu có phải là do em nhạy cảm quá không các chị”.

Câu chuyện trong cơn mưa và việc chồng lái ô tô, đèo người phụ nữ khác khi vợ lầm lũi đi xe máy về khiến cô không chịu đựng được nữa.

Người chồng vô lý và cái kết tất yếu của mối quan hệ

Tuy nhiên, đọc đến phần tin nhắn giữa hai vợ chồng, người ta mới lại càng thấu hiểu cho hành động của vợ.

Theo đó, khi cô vợ hỏi chồng về chuyện đèo ai ở xe, anh ta tỉnh bơ đáp rằng đó là con gái sếp.

“- Sao anh chạy xe qua em, thấy em đi trời mưa ướt mà anh không dừng lại?

- Dừng lại làm gì, đằng nào chả ướt rồi, anh dừng xe lại cho em lên xe thì xe máy vứt ở đâu. Đằng nào chả ướt rồi còn có 3km nữa là đến nhà, đi ù cho nhanh.

- Sao em nhờ anh đi đón anh lại không đi mà đi chở con sếp?

- Em xuất phát từ nông thôn, khỏe hơn, dính tí mưa không sao đâu. Nhưng người ta là con sếp, đi mưa là ốm nên anh không bỏ mặc được”.

Đây là mẩu đối thoại của hai vợ chồng. Đọc qua, chắc hẳn chẳng ai tưởng tượng nổi tại sao một ông chồng lại đưa ra suy nghĩ đó.

Vợ lao đi giữa cơn mưa tầm tã, chồng lái ô tô đèo cô gái có thân phận đặc biệt lướt qua và cái kết xứng đáng-2
Chồng sợ con gái sếp bị ướt mưa nên phải đi đón.


Anh ta vẫn coi như mọi sự bình thường, nhắn không về nhà ăn cơm. Cô vợ bức xúc vì rõ ràng chồng đi ăn với con gái sếp nhưng không báo.

“Sao anh phải nói. Anh lớn rồi, chẳng lẽ làm gì cũng phải báo cáo với em. Vợ chồng tốt nhất không nên biết quá nhiều về nhau, không nên kiểm soát nhau như vậy mới hạnh phúc được”, người chồng tiếp tục.

Chứng kiến tất cả những điều ấy, cô vợ tuyên bố ly hôn ngay tức khắc. Anh ta vẫn nói thêm rằng mình chẳng có lỗi gì, vợ quyết ra sao cũng được.

“Gái 3 năm không hiểu tính chồng, em muốn sao tùy em. Anh chả ép buộc ai. Chuyện có mỗi thế cũng xé ra to, viết giấy đi, lát về anh ký cho. Chúc mừng em được tự do”, gã đàn ông này nói thêm.

Vợ lao đi giữa cơn mưa tầm tã, chồng lái ô tô đèo cô gái có thân phận đặc biệt lướt qua và cái kết xứng đáng-3
Quyết định ly hôn nhanh chóng.

Đọc xong bài viết, dân mạng cho rằng quyết định ly hôn của cô vợ hoàn toàn chính xác. Người đàn ông vô tâm, vô lý khi ứng xử với vợ mình. Rõ ràng, anh ta chưa hiểu rõ thế nào là trách nhiệm hôn nhân, trách nhiệm với vợ trong gia đình.

Phụ nữ đôi khi cũng cần mạnh mẽ như vậy. Chỉ một hành động họ đã thấu hiểu rõ mọi chuyện và kiên quyết với quyết định của mình. Gắn bó với người vô trách nhiệm sẽ chỉ càng thêm đau đớn mà thôi.


 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-lao-di-giua-con-mua-tam-ta-chong-lai-o-to-deo-co-gai-co-than-phan-dac-biet-luot-qua-va-cai-ket-xung-dang-sau-1-cau-noi-162212307132434664.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.