Đánh ghen căng đét: Vợ lao vào túm tóc tiểu tam ai ngờ phải nhận pha phản đòn quyết liệt, nhưng màn "liên hoàn tát" cuối cùng mới gây choáng váng nhất!

Bất chấp sự can ngăn xung quanh, cô vợ đã lao đến "trừng phạt" hai kẻ sai trái.

Làm sao có ai giữ bình tĩnh nổi khi phát hiện chồng mình ngoại tình. Ai cũng có sự ghen tuông nhất định trong lòng và thẳng tay xử lý những kẻ nào dám phản bội hôn nhân.

Mới đây, báo chí Trung Quốc lan truyền hình ảnh một vụ đánh ghen xảy đến trong quán nhậu.

Theo đó, ông chồng đưa nhân tình đi nhậu với đám bạn. Trong lúc ngồi ăn uống, hai kẻ sai trái vẫn nắm tay nhau rất tình cảm, thân mật.

Ngay sau đó, người vợ xuất hiện và lao đến hất tay cả hai ra khỏi nhau. Đồng thời, cô còn vung tay đánh tới tấp vào mặt ả tiểu tam.

Đánh ghen căng đét: Vợ lao vào túm tóc tiểu tam ai ngờ phải nhận pha phản đòn quyết liệt, nhưng màn liên hoàn tát cuối cùng mới gây choáng váng nhất!-1

Người vợ lao đến.

Tuy nhiên, cô nhân tình cũng không vừa, nhanh chóng giật tóc và phản đòn lại cô vợ. Ngay lúc đó, hai người bạn trong bàn đã tiến đến để can ngăn hai người phụ nữ ra.

Những bàn ăn xung quanh cũng vô cùng sửng sốt và khung cảnh trở nên hỗn loạn.

Nhân viên quán ăn đã phải tiến đến bê nồi lẩu đi vì sợ sự cố kinh hoàng hơn nữa xảy đến.

Điều đáng nói là thái độ của gã chồng. Ngay giây phút đầu khi vợ ập đến, anh ta không hề dám làm gì, chỉ ngồi co ro một góc. Sau đó thấy tình hình đánh đập căng thẳng, anh ta mới ôm lấy vợ để giữ cô lại.

Thậm chí khi cơn điên dâng lên, cô vợ còn định cầm ghế tấn công nhưng chồng níu tay giữ lại.

Người vợ sau đó quay sang vung một cái tát cực mạnh vào chồng, cô còn vừa đánh vừa chửi bới cả những ai can ngăn. Cô tiểu tam cũng không vừa, liên tục đánh lại người vợ.

 

Chồng nắm tay tình nhân, vợ lao đến đánh ghen tới tấp

Đến cuối cùng, khi nhân tình và một cô bạn gái đã bỏ đi, cô vợ quay sang xử lý chồng mình.

Người phụ nữ có vẻ vô cùng phẫn nộ đã vung tay tát tới tấp vào mặt anh ta. Người đàn ông này chỉ biết im lặng chịu trận và đưa tay che mặt mà thôi. Đoạn clip gây rùm beng mạng xã hội và khiến nhiều người xôn xao.

Đánh ghen chưa bao giờ là cách thức chuẩn chỉ nhất để xử lý một cuộc hôn nhân hết hạn sử dụng. Tuy nhiên, có nhiều người chẳng giữ được bình tĩnh trước cảnh chướng tai gai mắt và làm ra hành động quyết liệt tận cùng!

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/danh-ghen-cang-det-vo-lao-vao-tum-toc-tieu-tam-ai-ngo-phai-nhan-pha-phan-don-quyet-liet-nhung-man-lien-hoan-tat-cuoi-cung-moi-gay-choang-vang-nhat-162210910115912041.htm

tiểu tam

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.