Vợ lên mạng than thở chồng 25 tuổi vẫn mê xem siêu nhân, ai dè “thiên hạ” đầy người còn... bá đạo hơn thế

Kể xấu chồng là “bệnh” của rất nhiều người vợ, thông thường họ lên mạng than thở để được chia sẻ và bênh vực, trường hợp trong bài viết dưới đây cũng vậy nhưng kết quả cô nhận được lại hoàn toàn bất ngờ.

Cụ thể người vợ này than thở rằng chồng mình đã 25 tuổi mà vẫn thích xem phim hoạt hình, siêu nhân với đọc truyện tranh chẳng khác nào trẻ con. Đôi khi nghiện tới mức còn nói dối vợ để xem nốt tập phim đang dở… khiến cô bực mình.

Vợ lên mạng than thở chồng 25 tuổi vẫn mê xem siêu nhân, ai dè thiên hạ” đầy người còn... bá đạo hơn thế-1

Theo như suy nghĩ của chủ tút này thì có lẽ có anh chồng mình là trường hợp hy hữu, lấy vợ rồi mà chẳng lớn lên được: “Bực cả mình, chồng nhà người ta làm công to việc lớn, chồng mình cứ vậy thôi…”.

Toàn văn bài chia sẻ như sau:

Chồng 25 tuổi rồi vẫn còn ngồi xem siêu nhân…

Có ông nào như chồng mình không? Năm nay 25 tuổi vẫn thích xem hoạt hình, siêu nhân với đọc truyện tranh kiểu Songoku, Doraemon, tối đến người ta đi làm về, ăn uống nghỉ ngơi ôm vợ đi ngủ thì chồng mình:

- Em ngủ trước đi, anh tranh thủ làm chút việc.

Mình giả vờ đi ngủ xong ra xem ông làm gì thì ông mở máy tính lên xem siêu nhân???

Chưa kể nhiều khi 2 vợ chồng ăn cơm, còn tranh ti vi với mình để mở Songoku lên xem…, xong nhiều lúc nghỉ ngơi, mình rửa bát, ông cũng lên điện thoại xem…mà bực nhất là lần nào bảo làm cái gì cũng:

- Anh xem nốt, sắp hết rồi.

- Nốt 1 tập.

- Đây đây xong rồi.

Đi chơi, đi uống nước, gặp gỡ bạn bè ko chịu nói chuyện với ai, tương tác với ai, cứ thế lấy điện thoại ngồi xem phim hoạt hình 1 mình. Mà lại nhắc đến chuyện trước khi đi ngủ…lần nào quay sang cũng đang thấy đọc truyện tranh, mà đọc toàn mấy truyện như Doraemon, Songoku, xem phim siêu nhân rồi nằm cười 1 mình.

Chả hiểu kiểu gì, nhiều khi nhắc ổng là:

- Anh thể thao giải trí chơi điện tử hay xem bóng đá, thể dục thể thao tí đi, cứ suốt ngày xem phim hoạt hình với đọc truyện tranh, lớn rồi chứ còn bé bỏng gì đâu…

- Em làm sao hiểu được, mấy cái này là đam mê khó bỏ rồi, sau này anh với con xem chung, đằng nào chẳng vậy.

Mình đang mang bầu mà ko hiểu sao hôm nay thấy ông ôm 2 cái gối hình Songoku về…bảo:

- Quà cho con nhé.

Bực cả mình, chồng nhà người ta làm công to việc lớn, chồng mình cứ vậy thôi…  


Sau khi bài viết đăng đàn, rất nhiều cư dân mạng đồng loạt vào bình luận, tuy nhiên không phải hướng chia sẻ, động viên hay thông cảm như chủ tút muốn. Thông tin người vợ nhận được là dẫn chứng về rất nhiều trường hợp còn “trẻ con” hơn thế. Hóa ra chồng cô vẫn chưa là gì so với vô số những người đàn ông còn mang tâm hồn cậu bé ngoài đời kia:

Vợ lên mạng than thở chồng 25 tuổi vẫn mê xem siêu nhân, ai dè thiên hạ” đầy người còn... bá đạo hơn thế-2

- Em vẫn xem Tom & Zery với Doremon nhé 27 tuổi rồi ạ

- 27 tuổi vẫn ngồi ngồi cơ quan đọc truyện tranh và xem hoạt hình One Piece đây. Quá là bình thường luôn, phụ nữa làm sao mà hiểu được đam mê của chúng tôi .

- Chồng tôi năm nay 29 tuổi đầu vẫn Vitamin sâu, Songoku nè

Vợ lên mạng than thở chồng 25 tuổi vẫn mê xem siêu nhân, ai dè thiên hạ” đầy người còn... bá đạo hơn thế-3
 

Có lẽ cô vợ không thể ngờ rằng sau bài viết của mình, bản thân chẳng những không được bênh vực, mà còn bị rất nhiều netizen lên tiếng “chỉnh đốn”, thậm chí chê trách:

- Làm đàn ông con trai rõ khổ, lên facebook coi ảnh gái thì cũng bị la, mà coi siêu nhân, phim hoạt hình nó cũng healthy với balance cũng bị nói. Các cô muốn chúng tôi phải làm gì nữa đây?
 

Vợ lên mạng than thở chồng 25 tuổi vẫn mê xem siêu nhân, ai dè thiên hạ” đầy người còn... bá đạo hơn thế-4

- Có gì lạ à??? Đây 30 tuổi vẫn mua manga, xem anime, u mê trai đẹp đây này...bộ cứ phải già đầu là phải mặc vét, diện đầm công sở tối về đi ngủ là bình thường à? Ai cũng có sở thích, thú vui riêng sao cứ phải áp đặt suy nghĩ của bản thân lên người khác???

- Ít người có vợ rồi mà đam mê mấy bộ môn lành mạnh này lắm em, cố mà giữ lấy, vẫn đỡ hơn rất nhiều ông chồng đam mê tay vịn với tình nghĩa anh em trên bàn rượu ý. Sểnh ra là phải gọi về có khi nửa đêm nửa hôm vẫn phải ngóng như ngóng vợ đẻ ấy !!!

Vợ lên mạng than thở chồng 25 tuổi vẫn mê xem siêu nhân, ai dè thiên hạ” đầy người còn... bá đạo hơn thế-5

Quả thật đúng như ý kiến của nhiều cư dân mạng, thói quen này của người chồng có phần trẻ con thật nhưng còn “lành mạnh” hơn rất nhiều so với những sở thích khác mà cánh đàn ông hay mắc phải. Có thể đó là tật xấu nhưng nếu không quá đáng thì vẫn chấp nhận được, người vợ cũng nên tôn trọng và thích nghi với nhược điểm của chồng.

Theo V.K - VietNamNet


chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.