Vợ mới đẻ thì phát hiện chồng cặp kè với em 2k1, loạt tin nhắn khiêu khích, "mát mẻ" mới kinh hoàng

Trong 1 loạt tin nhắn mà cô vợ chụp lại được, cặp đôi nói chuyện với nhau rất thoải mái, gửi cả clip, ảnh nóng.

Rất nhiều câu chuyện ngoại tình khiến người đọc phải đau đầu. Bởi có nhiều hoàn cảnh không phải cứ bung bét ra là quyết ly hôn ngay được.

Câu chuyện của 1 cô vợ đang nuôi con 3 tháng phát hiện chồng ngoại tình mới đau đớn làm sao!

"Hôm nay tôi xin phép được tâm sự với hội chuyện của con bạn thân tôi.

N. (bạn tôi) nó mới sinh con được 3 tháng, chuyện sẽ chẳng có gì nếu nó không phát hiện ra chồng nó có bồ...

N. nó trước đây cũng là 1 đứa ghê ghớm, đanh đá, đánh nhau nổi tiếng đất TN nhưng từ khi có con thì nó nền tính hẳn, chịu nhịn mọi thứ vì con. Từ khi mang bầu 3 tháng Y. đã cặp kè với 1 bé 2k1 (hơn con lớn của nó 5 tuổi). Mặc dù biết nhưng N. vẫn im lặng và chỉ nói chồng nó là anh muốn làm gì cũng được nhưng phải nghĩ đến con cái, 'bóc bánh trả tiền' đừng mang chuyện bên ngoài về nhà làm ảnh hưởng đến con. Thấy Y. ở nhà vẫn chăm sóc vợ con hết mực, đưa tiền chu cấp hàng tháng đầy đủ không tiếc gì vợ, N. thích gì Y. cũng mua cho nên bạn tôi nó cũng tự dặn lòng chuyện bên ngoài nó sẽ cố coi như không biết để về nhà gia đình vẫn êm ấm hạnh phúc.

Vợ mới đẻ thì phát hiện chồng cặp kè với em 2k1, loạt tin nhắn khiêu khích, mát mẻ mới kinh hoàng-1
Bài đăng trên 1 hội nhóm

Thế rồi mọi chuyện bắt đầu rắc rối lên khi nửa đêm em bồ 2k1 liên tục gọi điện cho chồng bạn tôi (mặc dù nó đã cố tình không nghe) và bắt đầu ghen ngược. N. nó thấy vậy đã rất ngứa mắt và có viết khéo trên facebook (không hề chửi chỉ nói bóng gió) để em bồ đọc được mà bỏ cái kiểu ghen ngược và gọi điện đêm hôm. Em boồ theo dõi facebook bạn tôi nên đọc được luôn và cũng đăng đàn chửi bạn tôi trên facebook. Chưa dừng lại, nó còn nhảy dựng lên bắt anh người yêu của nó chửi vợ, dọa vợ. Và thế là vợ chồng chúng nó cãi nhau tan nát.

Tôi cũng thương bạn tôi lắm nhưng không biết phải làm sao vì giờ nó đang con nhỏ chẳng làm gì được. Mọi người cho nó lời khuyên với".

Ai cũng thương cảm với hoàn cảnh của cô vợ trong câu chuyện trên. Thế nhưng có vẻ mọi thứ đi vào bế tắc khi con cô còn quá nhỏ và cô cũng không muốn bỏ người chồng phản bội ấy. Ưu điểm duy nhất của anh ta ở hiện tại là vẫn đáp ứng đầy đủ kinh tế cho vợ con.

Ả tiểu tam thì chặn tất cả các facebook của bạn bè, người thân liên quan đến cô vợ. Còn anh chồng kì công đổi mật khẩu zalo facebook liên tục để vợ không vào đọc được.

Vợ mới đẻ thì phát hiện chồng cặp kè với em 2k1, loạt tin nhắn khiêu khích, mát mẻ mới kinh hoàng-2
Nội dung nhiều đoạn chat khá dung tục

Trong 1 loạt tin nhắn mà cô vợ chụp lại được, cặp đôi nói chuyện với nhau rất thoải mái, gửi cả clip, ảnh nóng. Đau lòng hơn cả, anh chồng thể hiện rõ sống với vợ chỉ vì trách nhiệm

Vợ mới đẻ thì phát hiện chồng cặp kè với em 2k1, loạt tin nhắn khiêu khích, mát mẻ mới kinh hoàng-3


Theo nội dung tin nhắn, anh chồng vẫn muốn duy trì 1 lúc 2 mối quan hệ: "Anh đã sắp xếp mọi chuyện thế rồi. Đầy tháng xong anh cho mẹ con nó về trên nhà ở". Và cô tiểu tam kia cũng đồng ý "nước sông không phạm nước giếng".

Ấy thế nhưng, cô ta ngày càng lấn lướt, nhắn tin liên tục cho chồng người khác, ghen tị khi anh ta dành nhiều thời gian cho gia đình.

Vợ mới đẻ thì phát hiện chồng cặp kè với em 2k1, loạt tin nhắn khiêu khích, mát mẻ mới kinh hoàng-4Vợ mới đẻ thì phát hiện chồng cặp kè với em 2k1, loạt tin nhắn khiêu khích, mát mẻ mới kinh hoàng-5


1 câu chuyện khá nan giải khi mọi sự thiệt thòi người vợ đều phải gánh chịu. Thế mới nói, phụ thuộc kinh tế vào chồng cũng là tự "triệt đường" mình. Hơn nữa, vợ chồng sống với nhau lâu, con cái đã lớn không phải nói bỏ là bỏ được luôn.

Rất khó để đưa ra lời khuyên chính xác cho cô vợ ấy. Nhưng chắc chắn, nếu không muốn đau đớn dai dẳng sớm muộn gì cô cũng cần phải dứt khoát. Cố gắng nhịn ở hiện tại để chuẩn bị cho mình 1 con đường lùi cần thiết cũng là 1 cách phụ nữ nên cân nhắc.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-moi-de-con-duoc-vai-thang-phat-hien-chong-cap-ke-voi-em-2k1-loat-noi-dung-tin-nhan-khieu-khich-mat-me-moi-kinh-hoang-162212307102851038.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.