Dấu hiệu phụ nữ ngoại tình, cắm sừng chồng, đàn ông nhất định phải biết

Dù cố gắng che giấu, giữ kín như bưng nhưng người phụ nữ ngoại tình vẫn sẽ tự tố cáo mình qua những biểu hiện đáng ngờ sau.

1. Chăm chút về ngoại hình hơn

Cuộc sống vợ chồng thường bận rộn và người vợ thường không có thời gian chăm chút đến ngoại hình. Tuy nhiên bỗng một ngày vợ bạn bỗng nhiên đi làm đẹp và trang điểm thật đẹp trước khi ra ngoài mà không có lý do chính đáng.

Vợ bạn chăm chỉ tập gym, giảm cân có thể là muốn hâm nóng tình cảm với bạn những cũng có thể là vợ bạn đang có một mối quan hệ khác.

Dấu hiệu phụ nữ ngoại tình, cắm sừng chồng, đàn ông nhất định phải biết-1(Ảnh minh họa)

2. Về nhà muộn hơn

Sau giờ tan tầm, phụ nữ có gia đình luôn cố gắng về nhà thật nhanh để đón con, nấu nướng và ăn tối cùng chồng con. Cô ấy luôn cân bằng giữa công việc và hôn nhân, chưa bao giờ khiến chồng phải bất an về mình.

Tuy nhiên, khi vợ bỗng thường xuyên đi làm về muộn, hay đi công tác hơn thì đàn ông nên để tâm đến sự thay đổi này. Bởi rất có thể, vợ bạn đang tận dụng những kẽ hở thời gian này để tằng tịu với nhân tình.

3. Thường xuyên đi chơi với hội bạn thân

Phụ nữ kết hôn vẫn luôn giữ liên lạc, gặp gỡ hội bạn thân của mình. Đây là điều hiển nhiên bởi chị em vẫn nói rằng đàn ông có thể bỏ mình mà đi nhưng bạn thân sẽ luôn kề cận cả đời.

Vậy nhưng, nếu dạo gần đây vợ thường xuyên tụ họp với hội bạn thân mà không đưa bạn đi cùng thì đàn ông nên cẩn trọng. Rất có thể, vì đã chán chồng, đã kể với bạn thân việc đang cắm sừng chồng nên vợ mới không muốn bạn xuất hiện.

4. Khác lạ về chuyện ấy

Khi vợ đang cặp bồ thì tình cảm với chồng sẽ suy giảm. Do đó việc quan hệ với chồng đã không còn mãnh liệt như trước. Do đó người vợ sẽ hững hờ với chuyện ấy không muốn làm chuyện ấy với bạn...

Tần suất quan hệ vợ chồng bạn giảm mạnh. Nguyên nhân là phụ nữ chỉ lên giường với người họ yêu.

Ngoài ra một biểu hiện khi vợ ngoại tình còn thể hiện ở việc quan hệ. Bỗng nhiên vợ bạn chủ động hơn trong việc chăn gối, quan hệ nhiều tư thế lạ hơn.

Vợ bạn hờ hững khi hôn bạn có thể hôn nhẹ hoặc đẩy bạn ra.

Dấu hiệu phụ nữ ngoại tình, cắm sừng chồng, đàn ông nhất định phải biết-2(Ảnh minh họa)

5. Quan tâm đến lịch trình của chồng

Khi phụ nữ bỗng quan tâm đến lịch trình của chồng, khi cô ấy bỗng muốn biết chính xác mấy giờ bạn về nhà, bao giờ đi công tác... đàn ông đừng vội mừng. Bởi nếu phụ nữ yêu thật lòng cô ấy đã luôn quan tâm bạn như thế, chứ không bất thường như hiện tại.

Trước những câu hỏi về lịch trình của mình, đàn ông đừng dại “khai báo” chi tiết, nếu không bạn sẽ tạo cơ hội cho vợ đi gặp nhân tình của cô ấy khi bạn vắng nhà.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dau-hieu-phu-nu-ngoai-tinh-cam-sung-chong-dan-ong-nhat-dinh-phai-biet-71326.html

phụ nữ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.