Vợ "người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam mang thai" bất ngờ "phản công" 1 loạt điều chồng cũ nói trong livestream: "Nếu nói là hợp tác thì phải chấp nhận"

"Kẻ được làm ngực thì cũng có kẻ được cắt ngực, thế thôi", Minh Anh bức xúc lên tiếng.

Cặp đôi chuyển giới Minh Anh - Minh Khang từng được cả cộng đồng LGBT nói riêng và công chúng nói chung ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp của họ. Minh Anh là nam chuyển giới nữ và Minh Khang là nữ chuyển giới nam. Câu chuyện của cặp vợ chồng này lại càng thu hút chú ý hơn nữa khi cách đây không lâu "người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam" mang thai. Minh Khang hạ sinh em bé kháu khỉnh trong sự chúc phúc của nhiều người.

Thế nhưng hạnh phúc chẳng được bao lâu và không có tình yêu nào ngọt ngào như phim ngôn tình, trưa 10/11 Minh Khang bất ngờ tuyên bố chia tay với Minh Anh.

Đoạn status thông báo chia tay của Minh Khang tưởng chừng như rất lịch sự và êm đẹp thì bất ngờ, đến chiều cùng ngày cả hai lên tiếng "bóc phốt" nhau.

Vợ người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam mang thai bất ngờ phản công 1 loạt điều chồng cũ nói trong livestream: Nếu nói là hợp tác thì phải chấp nhận-1
Bài đăng ban đầu

Vợ người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam mang thai bất ngờ phản công 1 loạt điều chồng cũ nói trong livestream: Nếu nói là hợp tác thì phải chấp nhận-2
Bài đăng ngay sau đó

Anh chàng này còn livestream lên tiếng hết những góc khuất trong cuộc sống vợ chồng họ mà không phải ai cũng biết.

Theo lời Khang, trong 3 năm bên nhau, Minh Anh được anh chiều chuộng hết mực và nhờ Khang, cô được gia đình chấp nhận, được cộng đồng biết đến với vai trò vợ Minh Khang.

Khang cũng là người đầu tư, đưa Minh Anh tham gia nhiều cuộc thi. Khang cho biết mình không muốn mang thai, đó cũng là lý do anh chuyển giới, nhưng vì vợ muốn có con, anh cũng chấp nhận. Gần tới ngày sinh, anh vẫn cố gắng quay, chạy show để lo cho vợ con.

Nhưng Minh Anh bắt đầu thay đổi, cô lạnh nhạt khi con của họ mới chỉ 1 tháng tuổi. Cô không hề quan tâm đến sức khỏe chồng mà "chỉ bình luận, nhắn tin với một đống trai trên zalo".

Vợ người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam mang thai bất ngờ phản công 1 loạt điều chồng cũ nói trong livestream: Nếu nói là hợp tác thì phải chấp nhận-3


Anh chàng này còn livestream lên tiếng hết những góc khuất trong cuộc sống vợ chồng họ mà không phải ai cũng biết.

Đoạn livestream khá dài nhưng phía cô vợ Minh Anh vẫn giữ thái độ im lặng. Còn Minh Khang, anh chọn làm bố đơn thân, chăm lo cho con nhỏ.

Cách đây vài tiếng, bất ngờ cô vợ chuyển giới lại đăng đàn "tố ngược" chồng cũ. Nội dung như sau:

"Người hại không chết, trời hại mới chết...

1 trong những trang báo đưa tin mà mình cảm thấy bị xúc phạm nặng nề.

Im lặng nhẫn nhịn không phải vì sợ, mà là tự nhủ với bản thân xem đây cái giá phải trả để mua lại sự tự do cho bản thân.

Sóng gió qua hết rồi, liệu danh vọng, nổi tiếng rồi cũng làm được gì khi dùng chính người đồng hành tạo cho mình tiếng vang, để làm bàn đạp mà thăng tiến... Bản thân mình luôn muốn cuộc sống an nhàn, không vướng bận, người lại thích mình phải có tiếng nói lớn trong xã hội, muốn hơn người này và không bao giờ phải phục trước ai? Đơn giản thế thôi, để thấy cả 2 luôn bất đồng quan điểm...

Không cần phải đính chính, vì cái mình cần giờ đây là bình yên để còn xây dựng lại cuộc sống được làm những công việc mà mình thích, không xứng đáng để mình phải đính chính, đính chính đúng sai với thiên hạ làm gì, khi chính con mình sau này cũng phải chịu tổn thương...

Còn việc đầu tư là đầu tư như thế nào, khi chính cả 2 luôn bổ sung cho nhau, đi lên bằng câu chuyện của cả 2... Dùng câu chuyện của cả 2, để xây dựng hình ảnh...

Vợ người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam mang thai bất ngờ phản công 1 loạt điều chồng cũ nói trong livestream: Nếu nói là hợp tác thì phải chấp nhận-4
Bài đăng của Minh Anh trên facebook cá nhân

KẺ ĐƯỢC LÀM NGỰC - THÌ KẺ CŨNG ĐƯỢC CẮT NGỰC THẾ THÔI!

Đừng nói là đầu tư khi lúc nào chính cả 2 cũng có lợi, câu chuyện được khai thác luôn từ 2 phía, chứ không phải chỉ một người, nếu nói là HỢP TÁC thì chấp nhận.

Muốn thành công khiến người ta phải phục, là khi mình vừa có 1 cái đầu lạnh mà còn phải đi đôi với 1 trái tim ấm... Một viên kim cương sẽ luôn có nhiều khía cạnh của nó mà mắt thường sẽ không bao giờ nhìn thấy được, thì sự thật cũng vậy...


Cái mà nhìn thấy trước mắt chưa chắc 100% đó là sự thật, phải ở trong chăn mới biết chăn có rận.

Sẽ là status cuối cùng sao những lùm xùm vừa qua nhưng sau tất cả em mới biết mình mạnh mẽ tới nhường nào?

Sẽ gặp lại cô gái 20 tuổi khác hoàn toàn với cô gái 16 tuổi năm đấy, ngây thơ non nớt, đánh đổi tất cả để chạy theo cái gọi là tình yêu".

Có thể thấy, Minh Anh không gay gắt để phân bằng được thắng thua nhưng cô cũng nhấn mạnh, mọi điều mà chồng cũ "kể công" đều là việc "đôi bên cùng có lợi".

Không còn sự tố qua tố lại, ngay sau status của vợ cũ, Minh Khang đăng vài câu "thả thính" với 1 tâm thế rất vui tươi, bàng quan sự đời.

Vợ người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam mang thai bất ngờ phản công 1 loạt điều chồng cũ nói trong livestream: Nếu nói là hợp tác thì phải chấp nhận-5Vợ người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam mang thai bất ngờ phản công 1 loạt điều chồng cũ nói trong livestream: Nếu nói là hợp tác thì phải chấp nhận-6


Câu nói khiến người ta liên tưởng như anh đăng nhắn nhủ nhẹ nhàng đến Minh Anh mà anh đã từng yêu

Vậy là kết thúc 1 câu chuyện tình đẹp. Thế mới biết yêu là do duyên nhưng ở được với nhau lâu không lại là sự lựa chọn của mỗi người.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-nguoi-dan-ong-dau-tien-o-viet-nam-mang-thai-bat-ngo-phan-cong-1-loat-dieu-chong-cu-noi-trong-livestream-neu-noi-la-hop-tac-thi-phai-chap-nhan-162202211135206763.htm

Chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.