Vợ nhận được thư nặc danh tiết lộ chồng hẹn hò với nữ đồng nghiệp, còn tiết lộ số lần thân mật của cặp gian tình

Sau khi chuyện ngoại tình phanh phui, Trân đã van xin 'chính thất' tha thứ, nhưng cô ta vẫn duy trì mối quan hệ bất chính với nam đồng nghiệp.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, một cặp vợ chồng sống tại Đào Viên kết hôn vào năm 2014, sinh được 2 người con chưa đến tuổi trưởng thành. 

Tháng 8/2019, Trà nhận được một bức thư nặc danh tiết lộ chồng là anh Mạnh ngoại tình với nữ đồng nghiệp họ Trân. Lúc này, Trà cũng thu thập được bằng chứng cho thấy cả hai gọi nhau là 'vợ chồng', hẹn hò trong 4 tháng và thân mật hơn 60 lần.

Vợ nhận được thư nặc danh tiết lộ chồng hẹn hò với nữ đồng nghiệp, còn tiết lộ số lần thân mật của cặp gian tình-1


Sau khi chuyện ngoại tình phanh phui, Trân đã van xin 'chính thất' tha thứ, nhưng cô ta vẫn duy trì mối quan hệ bất chính với nam đồng nghiệp. Trà cũng nhiều lần níu kéo chồng quay về tổ ấm nhưng vô ích, thái độ mềm mỏng của cô trái lại bị 'tiểu tam' xuyên tạc là chấp thuận cho cả hai qua lại với nhau. 

Nỗi đau bị chồng 'cắm sừng' khiến Trà mắc bệnh trầm cảm và mất ngủ nên cô đã kiện cặp đôi gian tình ra tòa và yêu cầu được bồi thường phí tổn thất tinh thần. 

Ngày hầu tòa, chồng không xuất hiện trước tòa, cũng như không đưa ra bất kỳ lời bào chữa nào. Chỉ có mỗi 'tiểu tam' tranh cãi cho rằng ban đầu cô được nam đồng nghiệp theo đuổi, cô không biết anh đã có vợ bởi anh từng ẩn ý tiết lộ 'vị trí người vợ đang bỏ trống'. Trân cũng nhấn mạnh sau khi ngoại tình với nam đồng nghiệp, 'chính thất' đã biết chuyện và quyết định tha thứ cho 'tiểu tam'. 

Trân cho biết đã đọc tin nhắn vợ chồng giữa hai người, có nội dung: 'Tôi sẽ nhường vị trí cho cô ta, tôi mệt mỏi rồi'. Điều này được Trân giải thích là 'chính thất' đã chấp thuận quan hệ bất chính của cặp đôi, không thể yêu cầu bồi thường. 

Tòa án quận Đào Viên phát hiện ra rằng, Trân từng có thái độ 'ghen ngược' khi nhắn tin đến chồng người ta như sau: 'Vì loại đàn bà đó mà chúng ta không thể bên nhau, anh nên thuê luật sư kiện vợ của anh. Rốt cuộc vợ của anh muốn làm gì? Em chịu hết nỗi rồi, căm tức bao ngày cuối cùng sẽ bùng nổ'. 

Thẩm phán đã xem xét nội dung các cuộc nói chuyện, ảnh du lịch, ảnh nhạy cảm và đĩa CD nóng của cặp đôi gian tình, lời nói của Trân bị thẩm phán bác bỏ, tuyên phạt chồng và 'tiểu tam' phải bồi thường cho 'chính thất' số tiền là 600.000 NDT (2,1 tỷ VND).

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chong-hen-ho-voi-nu-dong-nghiep-quan-he-65-lan-trong-4-thang-vo-kien-ra-toa-duoc-boi-thuong-21-ty-2124426.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.