Vợ nhận được tin nhắn bất ngờ từ anh đẹp trai với thân phận quá "khoai", sau đó là loạt sự thật kinh khủng của chồng được phơi bày

Dưới bài đăng là rất nhiều bằng chứng mà cô bạn "thấy bất bình chẳng bỏ qua".

Trên 1 hội nhóm, bài bóc phốt có những 4 nhân vật chính nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bài đăng như sau: "Trước đây mình đã đọc rất nhiều bài bóc phốt về tuesday nhưng không ngờ bạn thân mình lại gặp phải một con tuesday đáng ghê tởm đến như vậy.

Vào một ngày đẹp trời bạn mình nhận được tin nhắn từ một anh đẹp trai với nội dung đề nghị chồng của bạn mình không qua lại với vợ anh ta nữa. Bạn mình ngây thơ còn cười và hỏi lại ai đang giỡn vậy (vì vợ chồng bạn mình phải nói rất là hạnh phúc luôn, thậm chí mình còn ngưỡng mộ vì sự thương và cưng chiều vợ của anh chồng). Nhưng không, như một gáo nước lạnh tạt vào mặt ngày đông, anh đẹp trai lại tiếp tục gửi bằng chứng là hàng loạt tin nhắn giữa người được gọi là vợ anh ấy và chồng của bạn mình. Đến đây là mọi chuyện vỡ lẽ, vợ của anh ấy là công nhân đang làm tại công ty mà chồng bạn mình đang làm quản lý.

Vợ nhận được tin nhắn bất ngờ từ anh đẹp trai với thân phận quá khoai, sau đó là loạt sự thật kinh khủng của chồng được phơi bày-1
Ai cũng ngao ngán vì trong bài đăng ảnh đầu tiên là kẻ thứ 3 - ngoại hình thua kém rất nhiều cô vợ.

Nhưng có một điều rất thú vị, người phụ nữ kia là vợ anh đẹp trai và đã có con, bằng vẻ ngoài mũm mĩm và cũng có thể gọi là dễ thương trong mắt các anh. Nhưng ẩn sâu vẻ bề ngoài ấy lại là nội tâm thâm độc và sự khôn lỏi.

Sau cái ngày định mệnh ấy vô vàn drama xảy ra, một mặt chồng bạn mình xin lỗi và mong nhận được tha thứ thậm chí đòi sống đòi chết nếu bạn mình kiên quyết ly hôn, mặt khác lại tiếp tục dỗ dành cô người yêu trong tối kia. Bên phía nhà chồng bạn mình, mẹ chồng xin lỗi bạn mình vì có đứa con như vậy, còn chị chồng thì hùng hổ đòi đi đánh con tuesday ấy. Nhưng bạn mình hiền quá nó không cho mọi người đi đâu cả. Sau muôn ngàn lời thề thốt bạn mình mềm lòng, nhìn đứa con mới lên 3 mà nước mắt tuôn rơi, cố bỏ qua cho chồng một cơ hội. Còn tuesday cũng thề sống thề chết không có liên lạc với chồng bạn mình. Tưởng đâu mọi chuyện kết thúc tại đó.

Nhưng đời không như mình mong muốn, cái mối quan hệ trong tối đó lại một lần nữa được phơi bày, khi bạn mình cầm điện thoại của chồng và nhận được tin nhắn: 'Anh lên skype nhắn tin với em đêm nay được không?'.

Và thế là hàng loạt tin nhắn giữa 2 người từ ngày bị phát hiện đã chuyển qua chat và gọi điện trên skype.

Vợ nhận được tin nhắn bất ngờ từ anh đẹp trai với thân phận quá khoai, sau đó là loạt sự thật kinh khủng của chồng được phơi bày-2
Cặp đôi nhắn tin lén lút

Lần này thì bạn mình không thể kiềm chế nổi nữa, việc khẩu chiến là chuyện đương nhiên xảy ra. Và tất nhiên tuesday cũng không phải dạng vừa, vừa ăn cướp vừa la làng, thuở đời ai đã đi giật chồng người khác còn quay lại chửi vợ người ta 'ngu, không giữ được chồng'. Rồi quay mặt ra diễn với chồng bạn mình bằng vẻ đáng thương bị ức hiếp. Không những vậy còn nói chuyện thách thức bạn mình qua nhà nó. Ấy thế mà khi người thân bạn mình nói chuyện, tuesday thề thốt, chối không liên lạc với chồng bạn mình, trong khi mọi chứng cứ đã có. Còn anh chồng tuesday như một con hề không có tiếng nói, không quản được vợ mình để tuesday chạy khắp nơi ve vãn chồng người khác.

Vợ nhận được tin nhắn bất ngờ từ anh đẹp trai với thân phận quá khoai, sau đó là loạt sự thật kinh khủng của chồng được phơi bày-3
Cả 2 có vẻ đã quyết định giải thoát cho nhau

Mình viết bài này chỉ muốn hỏi mọi người công bằng ở đâu cho bạn mình, khi đều là phụ nữ đều có con hết rồi mà lại cố tình đi phá hoại hạnh phúc gia đình người ta chỉ vì cái ích kỷ và dục vọng của bản thân".

Dưới bài đăng là rất nhiều bằng chứng mà cô bạn "thấy bất bình chẳng bỏ qua". Kèm theo đó là sự khác biệt thấy rõ về ngoại hình giữa vợ và bồ cùng rất nhiều bằng chứng anh - ả nhắn tin lén lút, kẻ thứ 3 còn chửi cô vợ công khai không nể nang gì.

Vợ nhận được tin nhắn bất ngờ từ anh đẹp trai với thân phận quá khoai, sau đó là loạt sự thật kinh khủng của chồng được phơi bày-4
Đoạn hội thoại khiến người đọc bùng nổ của ả tiểu tam trắng trợn tự hào về khả năng quyến rũ đàn ông và rất coi thường bồ.


Rất nhiều người khuyên chuyện đã đến nước này thì nên ly hôn. Việc giữ được bình tĩnh và không đánh ghen, làm ồn ào của cô vợ được đánh giá là bản lĩnh. Nói cho cùng nếu người đàn ông không thay lòng thì chẳng có tuesday nào dụ dỗ được.

Thế mới biết, khi đàn ông đã chủ đích phản bội, có xin lỗi, hứa hẹn hay ngăn chặn thế nào anh ta cũng tìm được cách "lách luật". Phụ nữ dù gia đình hạnh phúc đến mấy vẫn cần có sự cảnh giác nhất định. Bởi đôi khi đàn ông có thể ngoại tình mà không cần lý do.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-nhan-duoc-tin-nhan-bat-ngo-tu-anh-dep-trai-voi-than-phan-qua-khoai-sau-do-la-loat-su-that-kinh-khung-cua-chong-duoc-phoi-bay-162211606125356926.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.