Vợ nổi cơn ghen vì phát hiện con trai 3 tuổi học cùng trường mầm non với con gái người yêu cũ của chồng, trớ trêu thay 2 đứa lại còn… thích nhau!

Chỉ vì phát hiện con trai 3 tuổi đang học cùng trường mầm non với con gái người yêu cũ của chồng, hơn nữa 2 bé lại thích nhau nên người vợ đã nổi cơn ghen tuông muôn thuở, lập tức bắt chồng phải chuyển trường cho con.

Ghen tuông có vô vàn sắc thái nhưng lý do ghen tuông trong trường hợp dưới đây quả thật cũng oái oăm khiến khổ chủ dở khóc dở cười:

Vợ nổi cơn ghen vì phát hiện con trai 3 tuổi học cùng trường mầm non với con gái người yêu cũ của chồng, trớ trêu thay 2 đứa lại còn… thích nhau!-1

Theo đó, một người đàn ông 30 tuổi đã kể lại tình huống trớ trêu mà bản thân mình đang gặp phải. Nguyên văn bài chia sẻ như sau:

“VỢ GHEN VÌ CON TRAI MÌNH HỌC CÙNG TRƯỜNG MẦM NON VỚI CON GÁI CỦA NGƯỜI YÊU CŨ, 2 ĐỨA NÓ CÒN THÍCH NHAU!

Anh chị em cứu mình vụ này phát (mình năm nay 30 tuổi nhưng xưng mình cho thân thiện). Mình và vợ lấy nhau được 5 năm, có cháu trai năm nay 3 tuổi… Cuộc đời mình thì chỉ có trải qua 2 mối tình thôi, mối tình thứ nhất kéo dài 8 năm, là bạn cấp 2, cấp 3, từ lớp 10 đến khi đỗ đại học rồi ra trường 1 năm thì chia tay… Đơn giản là cuộc sống sau ra trường khiến 2 đứa không còn có thể ở bên nhau nữa, kiểu nó quá khác so với chúng mình suy nghĩ nên chia tay, không phải có 1 người thứ 3 nào cả. Sau đó thì mình cũng cắt đứt liên lạc với người yêu cũ mặc dù cả 2 cùng về quê làm. Thi thoảng chỉ biết thông tin qua bạn bè kể chứ không theo dõi facebook, instagram hay gì cả. Sau đó mình biết được người yêu cũ lấy chồng năm 25 tuổi và cũng có con bằng tuổi con mình.

Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như năm nay mình mới đưa con đi học lớp mầm non (sang 3 tuổi mới đi gửi, còn trước là có ông bà nội chăm cho 2 vợ chồng tập trung công việc). Bình thường thi toàn ông bà đón, thi thoảng thì vợ mới đón vì mình đi làm về muộn cho tới hôm nay, tự dưng vợ về, mặt như muốn ăn thịt mình, hỏi:

- Anh, anh có biết con mình như nào không?
- Con mình làm sao? Ngoan ngoãn, được bạn bè, thầy cô quý mến còn gì em?
- Thế anh không biết gì à? Con anh ấy, đang thích một con bé cùng lớp, anh không biết à?
- 3 tuổi thì thích thủng cái gì? Em làm sao đấy?
- Ừ, đúng là anh chẳng biết gì, nó đang thích một con bé bằng tuổi, con bé đó cũng thích nó đấy, suốt ngày nắm tay, ôm nhau, còn thơm má nhau kia kìa, cho nhau bánh kẹo kia kìa.
- Ôi em, trẻ con mà, chúng nó thơm má nhau là chuyện bình thường, em cứ làm như chúng nó cưới nhau đến nơi rồi ấy.
- THẾ ANH BIẾT ĐẤY LÀ CON CÁI HOA NGƯỜI YÊU CŨ ANH KHÔNG?

Đến đây thì đứng hình mất mất giây, nghĩ trong đầu bảo “Thôi ăn… rồi” vì lần nào nhắc về người yêu cũ vợ mình cũng ghen. Lần căng nhất là bảo mình kể về người yêi cũ xong hứa sẽ không giận không dỗi xong giận liền 2 tuần,..., xin lỗi, xin xỏ đủ kiểu mới hết giận, từ ấy không nhắc gì nữa, có hỏi cũng không dám mở lời thế mà chẳng hiểu kiểu gì oan gia ngõ hẻm, giờ người yêu cũ có 1 con gái bằng tuổi con mình, 2 đứa học chung lớp, xong bé tí còn suốt ngày đi với nhau… Vợ mình thi thoảng đón nên không biết, chắc nay đón về thấy người yêu cũ mình đón con, lại đúng mẹ của bé gái kia nên tức. Tối nay mình ngủ ngoài phòng khách là cái chắc rồi nhưng chẳng hiểu, có phải do lỗi mình đâu, bảo mình phải chuyển lớp chuyển trường cho con mà mất bao tiền mới lo con vào đó học được. Vợ với chả con, chỉ là con của người yêu cũ thôi mà?


Bài đăng khiến không ít cư dân mạng bật cười vì tình huống trớ trêu nhưng cũng có phần hài hước. “Đúng lá trái đất tròn, có ai nghĩ được rằng đến một ngày con mình và con người yêu cũ lại thích nhau từ khi bé tí thế”, một bạn đọc bình luận.

Vợ nổi cơn ghen vì phát hiện con trai 3 tuổi học cùng trường mầm non với con gái người yêu cũ của chồng, trớ trêu thay 2 đứa lại còn… thích nhau!-2

Dẫu biết rằng 2 bé 3 tuổi chỉ là tình cảm trẻ con nhưng vì là con người yêu cũ của chồng nên cô vợ vô cùng tức tối và phản đối ra mặt. Nhiều ý kiến còn tỏ ra thương cho "đôi trẻ" vì bé tí đã bị rơi vào cảnh cấm đoán vì mối duyên cũ của bố mẹ.

Trên đà tán chuyện, một số người còn vẽ ra viễn cảnh trái ngang như trong phim kiểu 2 bé là anh em cùng cha khác mẹ, hay mai mốt đôi trẻ nên duyên thật thì 2 bà thông gia nhìn mặt ra sao...

Vợ nổi cơn ghen vì phát hiện con trai 3 tuổi học cùng trường mầm non với con gái người yêu cũ của chồng, trớ trêu thay 2 đứa lại còn… thích nhau!-3


Riêng chủ top thì khá đau đầu bởi anh cho rằng vợ mình nổi tiếng hay ghen và có phần trẻ con. Thậm chí có lần bắt chồng kể về người yêu cũ và hứa sẽ không giận dỗi, ấy thế mà sau khi nghe thì thái độ với chồng suốt 2 tuần liền. Vậy nên rơi vào cảnh oan gia ngõ hẻm này cũng trở nên chột dạ cầu cứu giải pháp từ cộng đồng mạng. Thậm chí còn dự đoán “tối nay phải ngủ phòng khách là cái chắc” bởi cơn thịnh nộ của vợ và việc phức tạp nhất là bà xã bắt phải chuyển trường cho con mặc dù anh đã phải mất rất nhiều công sức mới xin vào đó được.

Vợ nổi cơn ghen vì phát hiện con trai 3 tuổi học cùng trường mầm non với con gái người yêu cũ của chồng, trớ trêu thay 2 đứa lại còn… thích nhau!-4

Trong khi nhiều người bông đùa vì tình huống éo le nhưng hài hước này thì cũng có một số bạn đọc đồng cảm với sự khó xử của người chồng và bức xúc vì người vợ có chút tai quái:

- "Thôi cố gắng chiều mẹ một chút, chuyển trường cho con đi"

- "Vợ anh bị dở hơi à, có mỗi thế thôi mà cũng ghen. Đã từng là người yêu, nhưng chỉ là người yêu cũ, giờ mỗi người mỗi cuộc sống riêng, thì kệ thôi".

- "Mấy chị có chiêu ghê thật. Bảo kể về người yêu cũ và hứa không giận, kể xong giận mà không kể cũng giận" .

Theo V.K - Vietnamnet


người yêu cũ

ghen tuông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.