Về nhà sau chuyến công tác, phát hiện chồng ngủ với "gái lạ", vợ đưa ra đề nghị trái khoáy làm cặp "mèo mả gà đồng" chết điếng

"Chồng tôi tỉnh dậy, nhìn thấy vợ mà anh ta hoảng hốt, vội vàng lay người phụ nữ kia rồi mặc quần áo", cô vợ chia sẻ.

Đàn ông nếu không khiến người phụ nữ của mình tin tưởng thì rất dễ dàng tự đẩy hôn nhân vào ngõ cụt. Đôi khi, họ nghĩ rằng hành vi ngoại tình của mình đã được giấu kín kẽ, không có khe hở. Tuy nhiên, trên đời này chẳng có việc xấu xa nào có thể che giấu triệt để được cả. Rồi sẽ đến lúc những người phụ nữ vùng lên, cho đàn ông biết thiếu tôn trọng, chung thủy sẽ nhận về kết quả ra sao.

Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết kể câu chuyện chồng mình ngoại tình. Chuyện như sau:

"Tôi là một người phụ nữ thành đạt, xinh xắn lại biết đối nội đối ngoại. Đến tận bây giờ tôi vẫn không biết lý do tại sao chồng mình lại ngoại tình.

Ngày trước khi kết hôn, tôi đã hi vọng cuộc hôn nhân của chúng tôi tồn tại lâu dài. Gia cảnh của anh ta kém nhà chúng tôi. Anh ta kiếm tiền thua tôi nhưng chưa bao giờ tôi xem những cái đó là vấn đề.

Tôi rất hiếu thuận với bố mẹ chồng, yêu chồng, thương con. Công việc bận rộn nhưng ngày nào tôi cũng về sớm nấu nướng cho chồng chẳng một lời thoái thác hay tìm kiếm lý do nghỉ ngơi.

Về nhà sau chuyến công tác, phát hiện chồng ngủ với gái lạ, vợ đưa ra đề nghị trái khoáy làm cặp mèo mả gà đồng chết điếng-1

Ảnh minh họa.

Cuộc hôn nhân của tôi cũng hạnh phúc. Hai vợ chồng xứng đôi vừa lứa, đều có nhan sắc ổn. Thế mà bây giờ mọi chuyện lại diễn biến theo cách thức tồi tệ mà không ai ngờ tới được.

Tôi vẫn nhớ thời điểm mọi chuyện được khui ra, lúc đó tôi vừa kết thúc chuyến công tác dài gần 1 tháng ở nước ngoài. Vì gần đến ngày sinh nhật chồng nên tôi bí mật về sớm hơn dự định 2 ngày.

Tôi đã đặt một bàn ở nhà hàng nổi tiếng, dự định sau khi về nhà tặng quà xong sẽ hẹn anh ấy đi ăn. Vì con trai đang được gửi ở nhà ông bà ngoại nên tôi thấy dự định của mình quá hợp lý.

Tuy nhiên, khi về nhà, lúc đó đã hơn 10 giờ sáng nhưng có vẻ chồng chưa dậy. Cửa nhà tôi mở bằng vân tay nên tôi tự mở cửa vào nhà. Kéo va ly vào đến phòng khách, tôi bắt đầu thấy không ổn khi quần áo, váy và cả đồ lót của ai đó vương vãi trên nền nhà, sofa. Quá choáng váng, tôi chạy ngay vào phòng ngủ và chết điếng khi nhìn thấy chồng mình đang ôm ai đó ngủ say sưa.

Cảm giác tan nát có lẽ là từ đúng nhất miêu tả tâm trạng của tôi lúc đó. Tôi đau đớn khôn cùng và tiến đến vung chăn ra. Chồng tôi tỉnh dậy, nhìn thấy vợ mà anh ta hoảng hốt, vội vàng lay người phụ nữ kia rồi mặc quần áo. Anh ta liên tục hỏi tại sao tôi lại về sớm hơn, tại sao tôi không báo trước.

Nếu báo thì làm gì có kịch hay thế này. Tôi bỏ ra phòng khách đợi hai kẻ sai trái ra ngoài. Phải nửa tiếng sau họ mới đi ra, ả kia còn mặc đồ của chồng tôi vì váy vóc đang ở phòng khách.

Chồng tôi muốn nói gì đó, tôi quay sang lạnh lùng bảo luôn: 'Im miệng'. Tôi nhìn thẳng vào mặt ả kia rồi nói luôn: 'Muốn thế nào thì cô cứ nói'.

Ai dè, cô ta lại liên tục xin xỏ. Cô ta bảo rằng vì chồng lừa chưa có vợ nên mới yêu nhau. Những lời này tôi không tin bởi nhà có ảnh cưới, phòng ngủ cũng rất nhiều ảnh của hai mẹ con tôi. Cô ta khóc lóc giải thích. Tôi lười nghe lắm rồi, nói thẳng: 'Đưa đây 5 tỷ, tôi ly hôn, nhường chồng cho cô'.

Cô ta chết điếng, bây giờ cả chồng tôi cũng đòi xin xỏ bảo rằng tôi hiểu nhầm.

'5 tỷ nhiều quá à, vậy 500 triệu nhé?'.

Về nhà sau chuyến công tác, phát hiện chồng ngủ với gái lạ, vợ đưa ra đề nghị trái khoáy làm cặp mèo mả gà đồng chết điếng-2

Ảnh minh họa.

Chồng tôi bắt đầu chửi bới, nói rằng tôi không tôn trọng. Cô ả kia thì khóc lóc bảo oan uổng. Tôi cũng mất hết kiên nhẫn nói tiếp: '500 triệu vẫn đắt thì 5 triệu thế nào. Mà thôi, 500 đồng tôi cũng chẳng thèm. Tặng anh ta cho cô đấy. Bây giờ cả hai người cút khỏi nhà tôi'.

Lúc đó, mấy anh trai chị gái của anh ta và bên nhà tôi cũng đến. Lúc ra phòng khách, tôi đã gọi điện thông báo một lượt rồi. Họ đang kéo đến nhà. Mặc kệ các lời khuyên, tôi ly hôn ngay lập tức. Nhà này là bố mua tặng lúc tôi còn đi học đương nhiên của tôi. Xe tiền tỷ anh ta đi tôi mua và là tài sản của công ty riêng của tôi nên cũng chẳng thể chia cho anh ta được.

Con trai cũng được phân cho tôi nuôi. Anh ta gần như chẳng có gì. Để xem, với một kẻ tay trắng lại bất tài thì cô ả kia có còn lưu luyến gì anh không".

Vậy mới nói, có hôn nhân hạnh phúc vợ đẹp con khôn nhưng nhiều đàn ông vẫn rất tham lam, đi tìm "của lạ". Đừng bao giờ phản bội hay khiêu chiến một người phụ nữ thông minh. Họ sẽ có cách giải quyết vấn đề theo hướng không ai tưởng tượng được đâu.

Theo Pháp luật và bạn đọc


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.