Vợ Phó giám đốc "dàn trận" cao tay khiến chồng "lọt hố", chỉ dùng vài câu nói cũng đủ khiến gã đàn ông ngoại tình run như cầy sấy, xin tha thứ

"Sau đó sếp xin lỗi rối rít, có vẻ lạy lục run rẩy lắm. Biết sự việc không lành, mình lại càng cố gắng suy đoán xem chuyện gì xảy ra", cô gái kể.

Hôn nhân mà không chung thủy thì dễ gì đạt được hạnh phúc. Nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ hoàn toàn chỉ vì thói ỡm ờ, trai gái của đàn ông.

Thế nhưng cũng có những người phụ nữ cao tay, có thể chặn đứng được mọi kế hoạch của người chồng. Chắc chắn rằng với bản lĩnh đó, cô vợ sẽ chẳng phải chịu thiệt trong "cuộc chiến" với người đàn ông trăng hoa.

Mới đây, câu chuyện về vợ của một Phó giám đốc cùng màn "nắn" chồng gây chú ý mạng xã hội. Chuyện như sau:

"Mình làm đây được hơn 1 năm, làm từ tháng 11 năm ngoái đến bây giờ. Bắt đầu như này, sếp mình cũng thuộc dạng đỉnh, sinh năm 1987, làm Phó giám đốc.

Vợ sếp sinh năm 1986, 2 người yêu nhau 8 năm vượt qua nhiều khó khăn thì mới lấy nhau, giờ mới có 1 bé trai 6 tuổi.

Lúc mới vào mình không biết sếp là người thế nào, chỉ thấy mọi người khen lắm, từ 2 bàn tay trắng, không có quan hệ, dây mơ rễ má với sếp nào cả, chỉ tự lực leo lên… giờ đã có nhà, có xe đầy đủ. Một phần được nhà vợ cho vay tiền mua nhà mua xe nữa nên cũng có nhà Royal, đi xe Camry đi làm…

Vợ Phó giám đốc dàn trận cao tay khiến chồng lọt hố, chỉ dùng vài câu nói cũng đủ khiến gã đàn ông ngoại tình run như cầy sấy, xin tha thứ-1
Ảnh bài viết được đăng tải.

Một ngày đẹp trời vào tháng 8 vừa rồi, phòng Hành chính – Kế toán thiếu người làm vì lượng công việc bị quá tải, nên sếp mới tuyển thêm người. Mình cũng không rõ nhưng vừa mới đăng tin thì hôm sau có 1 con bé xinh xắn, sinh năm 1997 nộp vào.

Mình ngồi nghe phỏng vấn cùng 2 sếp nữa (mình đại diện phòng kinh doanh). Mình cũng không hỏi gì nhiều, mấy câu linh tinh, phần lớn là sếp hỏi. Hỏi thì thấy con bé kinh nghiệm không có 1 cái gì bù lại được cái là chưa có chồng, cũng chưa có người yêu, biết ăn mặc, trang điểm.

Con bé có cái miệng rất dẻo, nói như rót mật vào tai, bản thân mình còn thích nữa chứ nói gì là sếp với hai anh kia. Lúc con bé nó vừa đi ra xong thì sếp với anh kia bàn luôn chuyện tuyển. Cái quan trọng là nó xinh, công việc cần đi xã giao thì nhân viên hành chính đi cùng xinh cũng là một lợi thế.

Ngay 2 hôm sau, con bé đó đến làm luôn thật, đúng như cái hôm đến phỏng vấn, vẫn xinh xắn, má hồng hồng, son môi đỏ chót. Mình còn nghĩ là con bé này nó make up đi sự kiện hay chụp ảnh mẫu gì đó.

Rồi, những ngày sau đó thì con bé lộ ra không biết làm gì, cái gì cũng cầm tay chỉ việc. Hàng ngày nó chỉ có lượn qua lượn lại như cá cảnh, sếp mình bảo gì thì làm nấy. Suốt ngày nó còn rủ sếp đi ăn, đi chơi, có những hôm còn không thèm lên công ty luôn.

Người ta có vợ có con rồi mà cứ lượn lờ, thật sự lúc đó mình ghét lắm vì tính mình không thích mấy cái đứa không làm được việc lại ở công ty.

Cách đây hơn tháng, mình lại không hiểu kiểu gì mà sếp suốt ngày đi với nó, đưa nó đi ăn, xong đi đâu cũng dẫn nó theo. Mình không biết cụ thể đi đâu làm gì ngoài lúc đi ăn thì thấy rủ, còn thi thoảng đưa nó về vì nó chủ động nhờ sếp mua đồ ăn hay cho đi nhờ xe vì xe hỏng.

Cho đến 1 ngày, hôm đó con bé đến công ty nhưng không đi 1 mình mà đi với vợ sếp. Cả hai một mạch tiến thẳng vào phòng sếp, mình cứ tưởng là vợ sếp bắt quả tang sếp đi với tuesday nhưng không phải.

Chỗ ngồi của mình gần cửa sổ phòng sếp, ngó nghiêng một chút là thấy tình cảnh bên trong. Trong đó vợ sếp và sếp cãi nhau ầm trời. Mình lắng nghe thì nghe được những câu như: 'Không thể ngờ được anh lại làm vậy với em. Anh có vợ, có con rồi mà anh vẫn làm vậy à?'

- Anh xin lỗi.

Sau đó sếp xin lỗi rối rít, có vẻ lạy lục run rẩy lắm. Biết sự việc không lành, mình lại càng cố gắng suy đoán xem chuyện gì xảy ra.

Vợ Phó giám đốc dàn trận cao tay khiến chồng lọt hố, chỉ dùng vài câu nói cũng đủ khiến gã đàn ông ngoại tình run như cầy sấy, xin tha thứ-2
Ảnh minh họa.

Sau đó mình còn nghe thêm và phát hiện một sự thật động trời khác. Hóa ra, con bé nhân viên mới là vợ sếp thuê để xin vào làm công ty. Nghe bảo chị vợ phong thanh được tin đồn chồng mình có tí trai gái nên định thử một lần luôn.

'Tôi chưa thấy ai kiểu chồng như anh, không hề có nghị lực, thấy gái xinh gần gũi là tít mắt lên thử hỏi sau này tôi phải sống với anh thế nào?', tiếng chị vợ rõ ràng.

Nếu gọi sếp là đỉnh thì phải gọi vợ sếp là chóp của chóp chứ còn gì nữa. Hóa ra con bé kia nó thành công trong việc tán tỉnh sếp, sếp thích nó luôn, tối ngày còn liên lạc nói chuyện cá nhân. Thấy nhiệm vụ hoàn thành nên nó nhắn với vợ sếp đến giải quyết luôn. Ba mặt một lời với nhau, sau vụ 'dằn mặt' này thì sếp có cho tiền chắc cũng chẳng dám trai gái.

Sau cái vụ ấy đến nay, sếp cứ bơ phờ, không tập trung được công việc, đi làm như người mất hồn, thi thoảng chán đời ra hành lang ngồi hút thuốc lá 1 mình.

Mình hóng thêm thì được biết vợ sếp với sếp thì chưa ly hôn đâu, vợ sếp vẫn cho sếp thời gian sửa chữa. Nhớ lúc đó chị vợ tuyên bố thêm một câu mà ngầu không chịu nổi:

'Anh còn kém tôi 1 tuổi, khi tôi sinh ra anh vẫn trong bụng mẹ. Đừng nghĩ trứng mà khôn hơn vịt, anh không qua được mắt tôi đâu'. Đúng là đôi khi chiêu của các chị vợ thật quá đáng sợ".

Trong hôn nhân, những bà vợ rất "thính" trong chuyện nhìn nhận các nguy cơ có thể gây nguy hiểm cho mối quan hệ vợ chồng. Họ sẽ đặc biệt quyết liệt để giải quyết nó. Đương nhiên, người càng thông minh lại càng biết cách bóc mẽ thông minh hơn.

Sau câu chuyện này, có lẽ người chồng cũng phải rụt rè mà rút kinh nghiệm hoàn toàn, không dám tính toán chuyện gái trai nữa bởi biết đâu đối tượng mới đến lại có thân phận không ngờ.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-pho-giam-doc-dan-tran-cao-tay-khien-chong-lot-ho-chi-dung-vai-cau-noi-cung-du-khien-ga-dan-ong-ngoai-tinh-run-nhu-cay-say-xin-tha-thu-162210501142920684.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.