Vợ "vác" chồng từ bàn nhậu về nhà theo cách đặc biệt: Cả phố phải ngoái lại nhìn

"Chú không uống là không nể anh rồi". Và cứ thế hết chén này tới chén khác, người chồng gục xuống bàn lúc nào không hay.

2 bức ảnh ghi lại cảnh người vợ đưa chồng từ bàn nhậu về nhà sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, theo dõi của dân mạng. Theo người đăng tải chia sẻ thì anh chồng đi ăn nhậu cùng nhóm bạn.

Trên bàn nhậu, cứ người này rồi lại tới người kia chúc, từ chối thì lại bị nói không coi anh em ra gì nên anh chồng cứ thế nâng chén. 1 chén, 2 chén rồi "n" lần chén khác khiến anh say ngất ngây, gục luôn tại chỗ. Cuối cùng, người đưa anh về nhà là vợ, chứ chẳng phải bạn bè bằng hữu trên bàn nhậu.

Vợ vác chồng từ bàn nhậu về nhà theo cách đặc biệt: Cả phố phải ngoái lại nhìn-1

Vợ vác chồng từ bàn nhậu về nhà theo cách đặc biệt: Cả phố phải ngoái lại nhìn-2

Hình ảnh vợ chằng buộc chồng say xỉn phía sau xe máy.

Hình ảnh người vợ chằng buộc chồng phía sau xe máy khiến ai ai trên đường cũng phải ngoái lại theo dõi. Nhìn thì có vẻ hài hước nhưng cách làm này cũng tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm khi di chuyển trên đường. 

Chính vì thế số đông vẫn khuyến cáo các chị vợ dù có bực tức tới đâu cũng nên kiềm chế, không nên dùng cách này quá thường xuyên để đối phó với những anh chồng say xỉn.

 


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-vac-chong-tu-ban-nhau-ve-nha-theo-cach-dac-biet-ca-pho-phai-ngoai-lai-nhin-16221100413000634.htm

say xỉn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.