Vợ 'vụng trộm' với nhân tình trong 3 tháng, tần suất quan hệ 'đếm trên đầu ngón tay' khiến chồng mất ngủ

Người chồng suy sụp chỉ trích vợ: 'Em ngoại tình mới được 3 tháng, sao có thể trao thân nhanh như vậy?'.

Theo China Times đưa tin, người phụ nữ họ Phương sống ở Đài Loan kết hôn với chồng năm 2016. Khi chồng giúp vợ cập nhật phần mềm trên điện thoại, anh vô tình phát hiện cuộc trò chuyện thân mật giữa vợ và một người đàn ông trong phần mềm nhắn tin.

Sau khi chụp ảnh màn hình cuộc nói chuyện, anh đối chất với vợ và Phương thừa nhận đã 'vụng trộm' với nhân tình được 3 tháng, đôi bên nảy sinh quan hệ tình dục với tần suất 'đếm trên đầu ngón tay'. Người chồng suy sụp chỉ trích vợ: 'Em ngoại tình mới được 3 tháng, sao có thể trao thân nhanh như vậy?'.

Chồng đệ đơn kiện ra tòa và đòi nhân tình của vợ bồi thường 1 triệu NDT (khoảng 3,4 tỷ đồng). Trong phiên tòa, chồng tố cáo cặp đôi gian tình đã nói chuyện về việc mang thai và thử thai. Khi vợ thừa nhận số lần quan hệ 'đếm trên đầu ngón tay', người chồng hoang mang nghĩ ngợi vợ đang ám chỉ 1 bàn tay hay cả hai bàn tay và điều này khiến anh mất ngủ cả đêm.

Vợ vụng trộm với nhân tình trong 3 tháng, tần suất quan hệ đếm trên đầu ngón tay khiến chồng mất ngủ-1


Phương thú nhận với thẩm phán rằng cô đã có 3 lần 'tằng tịu' với nhân tình, nhưng cho rằng ảnh chụp màn hình do chồng cung cấp đã vi phạm quyền riêng tư nên không được xem là bằng chứng.

Thẩm phán cho rằng chồng chụp ảnh màn hình cuộc nói chuyện giữa vợ và nhân tình không thông qua hành động phi pháp như bạo lực hoặc đe dọa nên không vi phạm pháp luật và được xem là bằng chứng quan trọng.

Nhân tình của vợ bị tuyên phạt bồi thường cho người chồng là 400.000 NDT (khoảng 1,3 tỷ đồng). Cặp đôi gian tình không chấp nhận bản án nên đã có đơn kháng cáo, cấp sơ thẩm đã bác bỏ đơn kháng cáo và giữ nguyên bản án ban đầu buộc họ phải bồi thường cho người chồng.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vo-vung-trom-voi-nhan-tinh-trong-3-thang-tan-suat-quan-he-dem-tren-dau-ngon-tay-khien-chong-mat-ngu-av3070527.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.