Vợ xử lý tiểu tam ngay tại nhà: Màn hỏi tội "khét lẹt" và phản ứng khúm núm của kẻ thứ 3 "Chị sai rồi chị xin lỗi em"

Cuộc đối mặt diễn ra trong tư thế phân định rõ ràng, tiểu tam ngồi khúm núm dưới đất không dám ho he.

Những câu chuyện bắt gian, đánh ghen luôn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Diễn biến cũng rất "phong phú, đa dạng" với đủ chuyện dở khóc, dở cười.

Đôi khi nhan sắc của tiểu tam khiến chị em vỡ òa, hóa ra gu của đàn ông cũng "kì quái" thật!

Mới đây trên MXH lan truyền đoạn clip của bà vợ liên tục chửi bới kẻ thứ 3 có quan hệ sai trái với chồng mình. Cuộc đối mặt diễn ra trong tư thế phân định rõ ràng, tiểu tam ngồi khúm núm dưới đất không dám ho he.

Vợ xử lý tiểu tam ngay tại nhà: Màn hỏi tội khét lẹt và phản ứng khúm núm của kẻ thứ 3 Chị sai rồi chị xin lỗi em-1

Tiểu tam ngồi khúm núm dưới đất không dám ho he.

- Bọn kia tất cả cho vào quá khứ, tai tao không nghe mắt tao không nhìn thấy, đàn ông kệ nó tao không cần gì. Nhưng tao đã về, tao gặp mày bao nhiêu lần tao phải ngoảnh mặt đi thì mày phải biết con người tao sống thế nào, mày phải nể, phải không? Thế mà hôm qua mày nỡ lòng nào mày ngồi ôm, chúng mày mặc áo của nhau. Tao đánh mày thế mà mày vẫn đi ăn đi uống với nhau.

- Hôm qua là chị vô tình thôi, anh V. anh ấy gọi...

- Mày phải nói như này này: Hôm qua thằng kia gọi hay không thì không biết, chắc là có gọi... Chồng tao không bao giờ gọi điện. Tại vì sao? Con tao ở nhà thấy rất nhiều lần mày nhắn tin đến nhưng chuyện ấy tao bỏ qua. Nhưng bây giờ tao về rồi thế mà chúng mày coi thường tao thì nghĩ tao không là cái gì à?

- Thôi chị sai chị xin lỗi em!

Vợ xử lý tiểu tam ngay tại nhà: Màn hỏi tội khét lẹt và phản ứng khúm núm của kẻ thứ 3 Chị sai rồi chị xin lỗi em-2

Nực cười là tiểu tam khác xa trong "truyền thuyết" với "giao diện" khá kém sắc và có vẻ tuổi tác cũng không còn trẻ trung. Và theo như những gì cô vợ nói thì họ đã cặp kè với nhau khá lâu, cô vợ biết và đã có hướng xử lý nhưng không ăn thua. Thấy chính thất dễ tính, tiểu tam được đà coi thường và kết cục là màn quỳ gối xin lỗi hôm nay.

Ai cũng ngao ngán không hiểu anh chồng trên nghĩ gì. Thế mới biết phụ nữ cần đề phòng với tất cả các đối tượng vây quanh chồng mình, chứ không riêng gì các cô gái trẻ đẹp.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-xu-ly-tieu-tam-ngay-tai-nha-man-hoi-toi-khet-let-va-phan-ung-khum-num-cua-ke-thu-3-chi-sai-roi-chi-xin-loi-em-162220101155901493.htm

tiểu tam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.